Unstoppable- Memorable Episode ​​​​​​​

ఇంటర్వూస్ అంటే మనవాళ్ళు ఎంత సేపు పొలిటికల్ అంగెల్ తప్ప వేరే చూడరు.....అమరావతి ఇంటర్వూస్ స్టార్ట్ చేసినప్పుడు కూడా పొలిటికల్ గ కాకుండా వాళ్ళ లైఫ్, జీవితం లో ఎదురైనా సవాళ్లు, టర్నింగ్ పాయింట్స్ మీద ఫోకస్ చేద్దాం అనుకున్నా...కానీ దానికి మనకి అంత జ్ఞానం, సమయస్ఫూర్తి, లేదు అని తెలిసింది....బట్ టూ మచ్ పొలిటికల్ angle  నాకు చిరాకు వచ్చి...ఇంకా వద్దులే అనుకున్నా 

unstoppable best episode అనిపించింది, మనకి ఇప్పటి దాక తెలియనవి....వాళ్ళ మధ్యలోనే జరిగిన సంభాషణలు....ఈరోజు మనకి తెలియటం...

ఎన్టీఆర్: మేలుపర్వతం, కానీ దానికి ఒక మచ్చ....అయిన గొప్పతనానికి ఒక నిదర్శనం....లక్ష్మి పార్వతి ఎపిసోడ్లో మాట్లాడటానికి చంద్రబాబు, బాలయ్య, హరికృష్ణ వెళ్తే....ఏమి మాట్లాడటానికి వచ్చారు....కుటుంభం విషయం అయితే మీ ముగ్గురు మాట్లాడచ్చు....అదే రాజకీయం అయితే నువ్వు ఒక్కడివే అంటే...అంత పద్దతి తెలిసిన మనిషి...ఒక విషపు మనిషికి ప్రభావితం అవటం...మన కర్మ 

చంద్రబాబు: NTR కాలు పట్టుకున్న, అన్ని రకాలుగా చెప్పా...మూడు గంటలు ఒక్కడినే మాట్లాడ...దానికి మీరే సాక్షులు....తెలుగు దేశం ఉనంత కలం NTR పేరు ఉంటుంది....మనం అన్ని మాట్లాడుకోలేము...చరిత్రలో భాగస్వాములం ...పరిస్థితుల ప్రభావం వాళ్ళ చేసిన ఒక పని....దాని అపవాద ఎన్ని సవంత్సరాలు అయిన మోయాల్సి వస్తుంది....but his commitment and hard working nature is inspirational....what irks me is lazyness...postponement...best charachter of an achiever...

బాలయ్య : నీకు నువ్వే సాటి....ఎన్టీఆర్ గురుంచి చెప్పిన 2 మాటలు అక్షర సత్యం.....ఆయనలోని యాక్టర్..డైరెక్టర్ ని డామినెటే చేసాడు....ఆయనలోని నాయకుడ్ని ఎమోషన్స్ డామినెటే చేసాయి....ఆరోజు తెలుగుదేశం మీరు తీసుకోబట్టే ఇంకా NTR పేరు ఉంది....summarizes NTR 

this episode gave ample stuff for youtube channels to survive next 1 week...but it was feast to watch legends sitting together and retrospecting their events...wonderful episode...do not miss....literally tears when narrating about LP episode....imagine the situation of family...might have worried about their image, reputation and repercussions of this episode....biggest drama ever ... hero turned into character role...  lady became a villain....and new hero emerged 

• Replies 67
  • Created
  • Last Reply

Episode chudaledhu

But when all this was happening I stood with CBN-NBK only

I didn't like the way NTR was behaving as CM going along with LP ... Age took over him .. I was afraid he will stoop to new low

I have also witnessed the anger of NTR fans .. during his death... 

One thing people voted CBN to power . If they really felt back-stabbing etc he would have not won...

I feel this episode is over-streched ... For too many years without any relevance to present

Antis use this episode not that they have any sympathy for NTR

True NTR fans who got hurt ... I understand their feelings.. that is genuine 

36 minutes ago, dusukochadu said:

It’s also a lesson for many to understand the importance of respectful exit. 

Do you think NTR don’t know that party is going out of his control or other folks trying to capture the party?

He had a chance to compromise with then leaders by agreeing and blaming all on LP, but he didn’t.

majority people today might see that as loosing powerful CM post as part of betrayal politics but some like me see it as he stood by what he believed supporting his wife morally even by letting the CM post.

I still see him as a winner 

2 hours ago, Kondepati said:

Do you think NTR don’t know that party is going out of his control or other folks trying to capture the party?

He had a chance to compromise with then leaders by agreeing and blaming all on LP, but he didn’t.

majority people today might see that as loosing powerful CM post as part of betrayal politics but some like me see it as he stood by what he believed supporting his wife morally even by letting the CM post.

Same like Duryodhana?….. Mondithanani heroism anukokodadu…..

By ur words u will admire Jagan too…. he is a winner too,  but at the cost of AP future…. 

14 hours ago, Kondepati said:

U can say he’s a winner in protecting a person like LP and supporting her since she’s his wife. That’s his personal.
But he was CM of a state at that time. He had responsibility of entire state on him. 
He basically left his Raja Dharma and prioritized his personal life against it. He knowingly or unknowingly allowed LP’s interference in politics and government that irked people and MLAs. 
That’s the reason for his suffering during his last days. 

CBN should come for another episode in a new channel or an entertainment channel. But no politics. Only your life your family anthe. I was expecting this angle. Phone chesepudu I was on my toes. Super undedi. One interview should cover only his personal life. That'll trigger something atomic. Oka respected lady ni enthaa harass chesaru Ra

5 hours ago, dusukochadu said:

U can say he’s a winner in protecting a person like LP and supporting her since she’s his wife. That’s his personal.
But he was CM of a state at that time. He had responsibility of entire state on him. 
He basically left his Raja Dharma and prioritized his personal life against it. He knowingly or unknowingly allowed LP’s interference in politics and government that irked people and MLAs. 

antha daka enduku..let ur wife interfere in family affairs.. amna, babu, anna, chelli evaru oorukoru…what’s happening to jagan..barathi influence valla family antha split ayyaru..we can argue for fanism..but reality us more brutal…

2 hours ago, Chandasasanudu said:

antha daka enduku..let ur wife interfere in family affairs.. amna, babu, anna, chelli evaru oorukoru…what’s happening to jagan..barathi influence valla family antha split ayyaru..we can argue for fanism..but reality us more brutal…

Middle class familys lo second wife ni theeesukuvachi petthanam isthaanante family members chaalaa violent gaa react avuthaaru. LP is just lucky as nandamuri, Nara just removed her from politics. N place lo jagga vunte LP paristhithi emito so called pseudo intellectuals, antis, musugu fans ki thelusu. 

7 hours ago, dusukochadu said:

Raja dharma ante prajalani baga chusukovadam vallaki cheppinavi cheyyadam… anthe kani alludi ko kodukukko favors cheyyadam kadu..

prajala vishayam lo NTR ekkada raja dharmam ni maravala , go check

LP interference antava, 85 to 94 varaku CBN/DVR interfere ayye vallu adhi problem emi kada .. appudu ye thappu kanapada leda .. Antha manam chuse chupu lo vuntundhi, oka mahila, andhulonu 2nd wife, kothaga vacchindhi party lo ki anagane mana burrallo tara taraluga chinna medhadu lo dakkoni vunna sankuchitha aalaochanalni bayataku teestamu vallaki antistamu 

She is not just 2nd wife .,, she is not not even single ? Is this rajadharmam ? Ntr chesina pedda tappuuu .,, 

just imagine same thing happens in u r family .,, and u freely accept with out any issues .,, 

pedda sodhi .,, inka mana vallu manchi vallu kabatti .,, no murders .,, 

Chakalodu edo annadu ani .,  seetammavarini Adavilo vunchadu .,, Adi rajadharmam antea .,, pakkodi pellani pellichesukovatam Ela rajadharmam.,, if I m there I would have.,, 

tophero lo dialogue : chinnavallu pedda alochana Cheste ,, peddavallu chinna alochana chestanu,, bodhapadala.,, lepestanu.,, 

37 minutes ago, V Jagadeesh said:

Chakalodu edo annadu ani .,  seetammavarini Adavilo vunchadu .,, Adi rajadharmam antea .,, pakkodi pellani pellichesukovatam Ela rajadharmam.,, if I m there I would have.,, 

tophero lo dialogue : chinnavallu pedda alochana Cheste ,, peddavallu chinna alochana chestanu,, bodhapadala.,, lepestanu.,, 

Idantha 1995 lo sudden ga telisindha? 

Ramudi tho polika endhuku le .. stories lo hero charactization chala andam ga vuntundhi not on real life

aa pakkanodi pellam ye nenu aa bartha tho vegalekapothunna … kashtallo vunna ani NtR tho cheppukundhi anta (LP ne cheppindhi)

Ayana pelli chesukovadam chinna aalochana emi kadanukunta 

1 hour ago, Kondepati said:

Raja dharma ante prajalani baga chusukovadam vallaki cheppinavi cheyyadam… anthe kani alludi ko kodukukko favors cheyyadam kadu..

LP interference antava, 85 to 94 varaku CBN/DVR interfere ayye vallu adhi problem emi kada .. appudu ye thappu kanapada leda .. Antha manam chuse chupu lo vuntundhi, oka mahila, andhulonu 2nd wife, kothaga vacchindhi party lo ki anagane mana burrallo tara taraluga chinna medhadu lo dakkoni vunna sankuchitha aalaochanalni bayataku teestamu vallaki antistamu 

Why did Rama send Sita to forest? He was giving best ever possible ruling for his people, right?

He wanted to be ideal ruler from all aspects. That's Raja dharma. When u are king, you should not give anyone scope to question your ethics, either personal, political or professional.

Coming to CBN/DVR interference, they both were in active politics. So, them "interfering" is expected.

Moreover CBN already proved as a crisis solver during 83 issue. Remember, he was not active in politics that time. Still he proactively helped NTR.

What's LP's credibility in politics? Why would she recommend MPTC, ZPTC posts? She just got carried away with her position.

Did Tarakamma do such things? That's an ideal partner NTR needed.

2 hours ago, Kondepati said:

1994 thumping victory tharuvatha..just 5 to 6 months lo vachina local body elections lo TDP ఘోరం గా వొడి పోయింది..

CBN ..DVR ntr ki protective ga వుండే వాళ్ళు..ntr ni ఏమార్చి..own ga decisions తీసుకొనే ఛాన్స్ ఎప్పుడు తీసుకోలేదు..

Cbn..dvr ..lachim paru ఒకటే అంటారు..

మరి జనాలు అంత జామకాయలు అంటారా ..

1995 తరువాత ..1999 state election ki before 2 times mp elections jarigayu..Mari lachim paru..enduku gelava లేదు..so.. మీ అంత understanding వాళ్ల కి లేదు అంటారు..

https://youtube.com/shorts/OGbUt5xVhTc?feature=share

51 minutes ago, Kondepati said:

Idantha 1995 lo sudden ga telisindha? 

Ramudi tho polika endhuku le .. stories lo hero charactization chala andam ga vuntundhi not on real life

aa pakkanodi pellam ye nenu aa bartha tho vegalekapothunna … kashtallo vunna ani NtR tho cheppukundhi anta (LP ne cheppindhi)

Ayana pelli chesukovadam chinna aalochana emi kadanukunta 

Antha వేగలేక పోవటానికి..పాపం అయిన అప్పటికే..side ayupoyadu..veegaleka పోవటం అనే ఒక్క మాట తో చేతులు ఎక్కడో పెట్టుకొని ..parigethali..

అది ల పా చెప్పారు అని చెప్పటం..మీరు దాన్ని 100% నమ్మటం..

వీరగంధం గారి 1 hour video ఉంటుంది.. చూడండి..ఒక్కసారి..

Cbn తప్పు చేశాడు..ntr ni చంపేశాడు..ఇవి అన్నీ కాసేపు నిజాలు అనుకున్నాము..but lachim paru aunty mata nammi..dancing antey ..nizam ga pedda saahsam ani చెప్పాలి

Archived