Jump to content

Recommended Posts

Who leaked madhav video

Who shot video call 

Was not noticed  by madhav when shot the video 

Jagan party leaders Amabati Avanthi Bathai Madav  videos antha easy ga ela vasthunnai bayatiki 

Something fishy 

 

 

Link to post
Share on other sites
Just now, gnk@vja said:

Who leaked madhav video

Who shot video call 

Was not noticed  by madhav when shot the video 

Jagan party leaders Amabati Avanthi Bathai Madav  videos antha easy ga ela vasthunnai bayatiki 

Something fishy 

 

 

Once or twice ilanti panulu chesthey vache chances takkuva….. looks like habitual for these guys….

Link to post
Share on other sites
3 hours ago, gnk@vja said:

Who leaked madhav video

Who shot video call 

Was not noticed  by madhav when shot the video 

Jagan party leaders Amabati Avanthi Bathai Madav  videos antha easy ga ela vasthunnai bayatiki 

Something fishy 

 

 

Aa call matladindhi maa respected caste lady tho. Call record chesindhi kooda aadivane as per supari. 

Vaadini call lo rechagotti, needhi video call lo choopinchu. Then manam kaluddam ani rechagotti mari mugguloki dhimpindhi aa nerajana.

Leak chesindhi kooda maa respected batch ye with fake accounts. 

Any questions? 

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Uravakonda said:

Aa call matladindhi maa respected caste lady tho. Call record chesindhi kooda aadivane as per supari. 

Vaadini call lo rechagotti, needhi video call lo choopinchu. Then manam kaluddam ani rechagotti mari mugguloki dhimpindhi aa nerajana.

Leak chesindhi kooda maa respected batch ye with fake accounts. 

Any questions? 

Madhav was aggressive..and as per my reliable sources .. definitely it was trap and people were telling tht she didn't provoked or asked madhav anything..

 

Link to post
Share on other sites

Any MLA...other than R... Guntur Krishna nundi kinda district ..graph rise avthunte... Ventane thokkestahru... Same happening with nandikotkur Arthur... Siddharth gadu darunamga tokkuthunnadu...Tadikonda sridevi same ... Gorantla too same... Prudhvi TTD also same...

Bayataku kanipinchedhi kams... But other castes lo cheap ga chusins thokkali anna... only R...

Link to post
Share on other sites
10 hours ago, Venu_NTR said:

Any MLA...other than R... Guntur Krishna nundi kinda district ..graph rise avthunte... Ventane thokkestahru... Same happening with nandikotkur Arthur... Siddharth gadu darunamga tokkuthunnadu...Tadikonda sridevi same ... Gorantla too same... Prudhvi TTD also same...

Bayataku kanipinchedhi kams... But other castes lo cheap ga chusins thokkali anna... only R...

Not only in politics bayata kuda inthe.. 

Business lo ayithe R batch company vunte aa company surrounding business lo kuda R batch ee vundali Ani chustharu.. bayata vadiki chance vunna ranivvaru.. valaki vunna unity India lone evadiki vundadhu..

Edited by Raaz@NBK
Link to post
Share on other sites
On 8/8/2022 at 12:01 PM, Raaz@NBK said:

Not only in politics bayata kuda inthe.. 

Business lo ayithe R batch company vunte aa company surrounding business lo kuda R batch ee vundali Ani chustharu.. bayata vadiki chance vunna ranivvaru.. valaki vunna unity India lone evadiki vundadhu..

+1 vallaki unna caste  feeling Evariki undadhu 

Edited by NTR_Keka
Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...