Atmanirbhar Bharat laughing from the corner!

• Replies 65
  • Created
  • Last Reply
5 hours ago, Raaz@NBK said:

:lol2:  biden president avvaka mundu nun he gas rates perugukunta vachai..

inka apandi me cover drives and WA university messages 🥱

Periginappudu Trump thatha oka tweet esevadu OPEC ki and control lo ki vachevi, neerasam gadi la nidrapothu undevadu kadhu

12 hours ago, Rajakeeyam said:

Nee emotion AP first uncle my emotion India first uncle so there is gap in our thinking. So ee souls doesn’t apply :comfort:

Hypothetical scenarios depending on MP’s discuss cheyataniki baguntai. Practicality ki vasthe loans sarigga utilize cheyatledhu ani enthuku isthunnaru ani iche vadi medha edisinattu untadhi lol. 

You always downplay the evil and its atrocities cause you are in love with him.

Its not India which is first for you. You have ulterior motives and thoughts which ironically you wont appreciate if your opponent religion/group has them.

Plz Don’t ever Question anyone on their integrity..you showed your real-self by showing ur respects to Baffas. You couldn’t even utter a single word against them. 🙏

1 hour ago, Rajakeeyam said:

Periginappudu Trump thatha oka tweet esevadu OPEC ki and control lo ki vachevi, neerasam gadi la nidrapothu undevadu kadhu

Orineee battayoooo……. Trump Twitter nunchi rule chesaaadani neee day dreaming……….

55 minutes ago, LION_NTR said:

You always downplay the evil and its atrocities cause you are in love with him.

Its not India which is first for you. You have ulterior motives and thoughts which ironically you wont appreciate if your opponent religion/group has them.

Plz Don’t ever Question anyone on their integrity..you showed your real-self by showing ur respects to Baffas. You couldn’t even utter a single word against them. 🙏

I feel Modi is better in the larger picture for India, you think otherwise due to indifference to CBN/AP.

Aaa ulterior motives meeku levu mari lol

Power unnappudu andharini kelikesadu mee leader mari, vallu ippudu meku ayyi kurchunnaru, thats how politics works, pride anukoni kattukunna city lo ne undaleni paristhithi:comfort: 

Lol I don't see things as black and white like you. I see it grey layers and mistakes towards AP khandinchanu, but mee laga andharu black ga chudali hate cheyali anukuntaru, aa leader ni kuda black shirt esi thippinche varaku nidra pola lol. But dani result enti, Italian mafia at helm and the guys who are bewarse now and didn't visit the state in last few years, you expect wonders for them ina hypothetical scenario 😂. Ittage US/worldwide left liberal janatha kuda edho oohinchukoni Ravali Biden annaru aadu baaaaru dhi dinchuthunnadu worldwide😂

39 minutes ago, Rajakeeyam said:

I feel Modi is better in the larger picture for India, you think otherwise due to indifference to CBN/AP.

Power unnappudu andharini kelikesadu mee leader mari, vallu ippudu meku ayyi kurchunnaru, thats how politics works, pride anukoni kattukunna city lo ne undaleni paristhithi:comfort: 

Lol I don't see things as black and white like you. I see it grey layers and mistakes towards AP khandinchanu, but mee laga andharu black ga chudali hate cheyali anukuntaru, aa leader ni kuda black shirt esi thippinche varaku nidra pola lol. But dani result enti, Italian mafia at helm and the guys who are bewarse now and didn't visit the state in last few years, you expect wonders for them ina hypothetical scenario 😂. Ittage US/worldwide left liberal janatha kuda edho oohinchukoni Ravali Biden annaru aadu baaaaru dhi dinchuthunnadu worldwide😂

CBN evadu?

No one is not my leader. He is a better servant to public and he is most progressive politician out of the bunch.

you may have a political boss or leader. I am choosing someone as my servant. You continue to twist the post and never answer the non-fulfillment of your boss’s promises. 🙏

Repeatedly you bring congress when I question about Your boss’s promises.

I never saw u go aggressive against baffas . U neither have nerve or moral. 
a PM should see every state as his own. Okadu..telugu state ni football aaduthunte.. CM ye kelikaadu ani Nirlajja gaa aarogance tho answer chesthunnaaru.. shame shame!

U only talk about national level politics..cause u know u guys ditched AP. Ekkado yedho develope chesthunnam ani lies cheppukuni bathakadame mee baffas strategy.

im sure..other states baffas might be quoting a great development in AP by Modi 😂

A habitual lier 🙏

Baffas pittal dora kaburlu nammithe matash ye.. Atma Nirbhar/ Anti-China, my foot

Imports from China jumped 45% ($45bn) total imports of ~$100bn in 2021..

2022 will be unimaginable disaster..

inko naalugu apps ban chesukondi..

21 minutes ago, LION_NTR said:

CBN evadu?

No one is not my leader. He is a better servant to public and he is most progressive politician out of the bunch.

you may have a political boss or leader. I am choosing someone as my servant. You continue to twist the post and never answer the non-fulfillment of your boss’s promises. 🙏

Repeatedly you bring congress when I question about Your boss’s promises.

I never saw u go aggressive against baffas . U neither have nerve or moral. 
a PM should see every state as his own. Okadu..telugu state ni football aaduthunte.. CM ye kelikaadu ani Nirlajja gaa aarogance tho answer chesthunnaaru.. shame shame!

U only talk about national level politics..cause u know u guys ditched AP. Ekkado yedho develope chesthunnam ani lies cheppukuni bathakadame mee baffas strategy.

im sure..other states baffas might be quoting a great development in AP by Modi 😂

A habitual lier 🙏

Same sodhi day in day out.

EE servant concept edho maa chowkidar concept la undhe 🤣

Modi is also progressive, the way he transformed Gujrat as CM and now India as PM, but his party has issues with CBN given his flashback and BJP local santha who are against him. You can't even properly pacify local santha when in power lol.

I expressed my disappointment with fulfilling demands towards AP reorg, idhe DB lo vesa, but meeku saripodhu, mee laga thodakotti kateef cheyali antaru, which I won't do as I don't want India to be ruled by Italian Mafia like you guys simple. That's your stomach burning problem, repu situation change ayyi malli JSP/BJP TDP tho kalisthe chudali mee faces😁

2 minutes ago, Rajakeeyam said:

Same sodhi day in day out.

EE servant concept edho maa chowkidar concept la undhe 🤣

Modi is also progressive, the way he transformed Gujrat as CM and now India as PM, but his party has issues with CBN given his flashback and BJP local santha who are against him. You can't even properly pacify local santha when in power lol.

I expressed my disappointment with fulfilling demands towards AP reorg, idhe DB lo vesa, but meeku saripodhu, mee laga thodakotti kateef cheyali antaru, which I won't do as I don't want India to be ruled by Italian Mafia like you guys simple. That's your stomach burning problem, repu situation change ayyi malli JSP/BJP TDP tho kalisthe chudali mee faces😁

A Canadian goose coming out and talking about India ruled by Italian mafia! Joke of the decade!

26 minutes ago, LION_NTR said:

So..AP ki anyayam enduku chesaadu? Political stakes levu kaanatti. Gujarath ki Up ki help enduku chesthunnaadu? Akkada unnayi kaanatti.

ee maatram daaniki eedo goppa leader. Vaadi ni emaina ante.. meeku inthethuna kopam raavadam. 

btw, ikkada.. matha pichitho kottukune 3 ida tappa.. inkevaraina meeru AP kosam BJp ni criticize chesaaru ani cheppisthe..i will stop arguing with u forever.

End of the day..arguing with u is futile u have sanity issues..thats why going behind someone who stabbed ur state.

tc..share ur experience once karma hits u.

im sure u will become sane again after karma visit.

Nakenthuku kopam, db lo nee lanti tennis ball batch chala mandhi thidatharu did I do sapanardhalu to family like u? inka rendu ekkuva thittukondi if it gives ur stomach relief 😁

I only present defensive side of his policy decisions.

Ee thread lo ne injustice to AP regarding reorg chesadu annaka, nee kallatho chusi quote chesi reply ichaka inka BJP ni ekkada criticize chesano inkodu chupinchala? cheppa ga neeku grasping issue ani. or accept chesthe nee karma fallacy nullify aipodha😂

10 hours ago, Rajakeeyam said:

Evaru evarini kelikaaru swami ??

Yes me kelukudu gurinchi matladukunte.. Okkasari power pothe assala party anedhi vuntadha ?? ippudu vunna INC position kuda vundadhu BJP ki.. Aa range lo keliki padesaaru andharini... 

edhi Okka strongest ally Peru cheppu ???

2 hours ago, Raaz@NBK said:

Evaru evarini kelikaaru swami ??

Yes me kelukudu gurinchi matladukunte.. Okkasari power pothe assala party anedhi vuntadha ?? ippudu vunna INC position kuda vundadhu BJP ki.. Aa range lo keliki padesaaru andharini... 

edhi Okka strongest ally Peru cheppu ???

Good thing for BJP is pagalu prathikaralu generations kodhi velthaniki akkada dynasty party kadhu, With changing PM/President outlook changes

14 minutes ago, Sunny@CBN said:

In one interview Prashant Kishore was saying that BJP now is like congress in 1950s and 1960s. People started liking hindutva politics and if this is the trend, I feel they will win again in 2024 also.

Desam kosam Dharmam kosam gelavali😀

China nunchi imports unprecedented ga edhuku perigayi just after taking a hard anti stand, at an alarming growth of 45% in just 1yr.. 

this is like hanging ourselves.. no bloody justification or accountability

బ్రదర్ /భ్రాతా అంటే ఏంటి ?  

డియర్ బ్రదర్స్ ఒక చిన్న మాట. మర్యాద తో కూడిన సంవాదంలో  వాక్స్వాతంత్రం అంటే - మనకిష్టమైన మాటలే కాదు, ఇష్టంలేనివి కూడా ఉంటాయి.   సహించాలి, వ్యక్తిగత దాడులవలన భ్రాతృత్వం నిలవదు. 
రాజకీయాలపై  అభిప్రాయాలు 100 % కలవటం లేదని ఒక బ్రదర్ ఇంకో బ్రదర్ ని వ్యక్తిగతంగా దూషించకూడదు .

అమెరికా లాంటి ప్రదేశాల్లో ఇప్పుడున్న క్యాన్సల్ కల్చర్ ... వాక్స్వాతంత్రమే కాదు అన్ని ప్రాథమిక హక్కులకు అది కాన్సర్ ....తప్పు సంస్కృతి, అలవాటు చేసుకోకూడదు.

అన్నాయ్ ఎన్టీఆర్ కి అభిమానులని చెప్పుకునే ఒక సమిష్టి ఆసక్తి ఉన్న బ్రదర్స్ బృందం కదా ఇది  - ఎప్పుడో వర్ధంతి రోజున ' జోహార్ ఎన్టీఆర్ ' అనేసి, ఆ తరువాత - ఇక్కడ పరస్పర గౌరవాభిమానాలు, ఏ మాత్రం ప్రేమ లేకుండా మాట్లాడుకోవటం లో అర్థం లేదు...మనకొద్దు ఈ క్యాన్సల్ కల్చర్, మన సంస్కృతి ఉండాలి మన భావనల్లో మాటల్లో చేతల్లో.... 

చిన్న ఆర్టిస్ట్ పాండీ బజార్ లో షాప్ లో కనపడినా, ' ఏంటి బ్రదర్ ! సినిమాలు చెయ్యట్లేదా ? కనిపించటం లేదు ఈమధ్య!  ఇబ్బందేమైనా వచ్చిందా ?  నన్ను కలవండి వీలున్నప్పుడు '  అని ముందుగా  పలకరించేవాడు-పూర్వభాషి అన్నాయ్ ఎన్టీఆర్....కణం కణం లో  సౌబ్రాతృత్వం - ఆత్మీయత.

ee self reliance (atmanirbhar) dialogues pakkana pettandi.

national education policy  nep 2020 lo  primary level education (5th class) varaku english medium ni remove cheyyaalani plan chesaaru. adhi mana service sector meedha effect baagaa paduthundhi. manam manufacturing lo negligible. agriculture losses lo vundhi. service sector ni koodaa debba theesthe manam maro sri lanka avuthaam. taxes penchinaa prajalu bharinchaaru. vaalla pillala future meedha debba kodithe sahincharu.

On 5/19/2022 at 10:46 AM, Rajakeeyam said:

Larger Picture….. :roflmao:

23 hours ago, ravindras said:

ee self reliance (atmanirbhar) dialogues pakkana pettandi.

national education policy  nep 2020 lo  primary level education (5th class) varaku english medium ni remove cheyyaalani plan chesaaru. adhi mana service sector meedha effect baagaa paduthundhi. manam manufacturing lo negligible. agriculture losses lo vundhi. service sector ni koodaa debba theesthe manam maro sri lanka avuthaam. taxes penchinaa prajalu bharinchaaru. vaalla pillala future meedha debba kodithe sahincharu.

Boss don't over read things

https://economictimes.indiatimes.com/industry/services/education/no-switch-in-instruction-medium-from-english-to-mother-tongue/regional-languages-with-nep-20/articleshow/77271164.cms

This is a recommendation not mandatory and it has been there in previous years policy as well, and the reasoning behind is the article below. However govt. clarified its up to stae govt, schools to decide what is best for them.

https://economictimes.indiatimes.com/industry/services/education/reasons-why-the-neps-move-to-teaching-in-mother-tongue-could-transform-learning-in-india/articleshow/89691532.cms?from=mdr

ప్రియమైన బ్రదర్స్-   రాజకీయ పార్టీలతో అన్వయించుకొని చదవద్దు ఈ విషయాలు. అన్నాయ్ ఎన్టీఆర్ విషయాలతో అనుబంధంగా ఉండే ఇలాంటి ఫోరమ్ లో కూడా మాతృభాష మీద ఇంత నిర్లిప్తతా !

మాతృభాష లో విద్యాబ్యాసం, అదీ కూడా చిన్న వయస్సులో చెయ్యకపోతే జాతి భూస్థాపనకి  మెట్లు కట్టినట్లు..సృజనాత్మకత పెరగదు......అస్తిత్వం మిగలదు.....బానిసత్వం, భావ దారిద్య్రం.......క్రమేణా మనదైన సంస్కృతి క్షీణించిపోతుంది....ఈ దశకం లో ౩వ పెద్ద ఆర్ధిక శక్తిగా ఎదుగుతా కూడా  స్వంత భాషల్ని, సంస్కృతుల్ని కాపాడుకోలేకపోతే, రాబోయే తరాలకి అందిచ్చుకోకపోతే అది సిగ్గు పడాల్సిన విషయం.....సృజనాత్మక శక్తులు(క్రియేటివ్ అబిలిటీస్) వికాసం చెందవు.... భారతదేశంలో ఏ ఏ ప్రాంతాల్లో  ఏ స్థానికభాష ఉంటే, ఆ భాష పెట్టుకోవచ్చు అనేది మంచి పని.

(తిన్నామా పడుకొన్నామా రాజకీయాలు - ఇవ్వాళ ఆంధ్ర జాతి పరిస్థితి చూడండి...... విశృంఖల భౌతికవాదం(అంటే రాంపంట్ మెటీరియలిజం).....భాష సంగతి సరేసరి-మిగతా విషయాల్లో కూడా అంతే  .......మన పతనంకి విలువల్లేని విధానాలు కూడా కారణం .....ఎక్కువ మందికి అర్థం కావట్లేదు, కేవలం రాజకీయాలకి, సహజంగా ఉండే స్పర్ధలకు అన్వయించుకొని విక్టిమ్ మెంటాలిటీలో కూరుకుపోతున్నారు.....మన కష్టనష్టాలకు ముఖ్య కారణం మన ప్రవర్తన,విలువలు  - ఆ విషయం మర్చిపోయారు అదీ విషాదం.)

Archived