Amarinder Singh Resigns

Rajakeeyam

• Replies 136
  • Created
  • Last Reply
10 hours ago, MSDTarak said:

Conversions gurinchi evaru matladutunnaru? Meera? Did you forget what CBN did in 2019 feb please read this below https://www.business-standard.com/article/news-ani/ap-assembly-passes-resolution-seeking-reservation-for-converted-christians-119020601627_1.html

Idi chalada conversions ni encourage cheyyadaniki?

TDP vachi unte kuda imams ki moulanas ki ichi unde vallu, posters ki free rent...What's difference here between jagan and CBN here ?

IMG_20210919_214110.jpg

Hello…… Neetho okappudu discussion ayindi…. I put fwd the minority appeasement policies of Modi and you ran away without answering…. Malli eppudu as usual TDP and CBN meeda edustunnadu….. don’t think that people will forget whatever you utter here!

2 hours ago, Royal Nandamuri said:

Covid 2nd wave important event kadu antaru. Janalu pittalla ralipoyina sare noru teravaru 🤐

Meeru ruling lo leni state ithe cheema chitukkumanna edo oka conspiracy theory tho re-entry istaru  😀

Appudu noru teristhey situation ila undedi, mana baffas too clever u know.

Brahmi GIFS - Andhrafriends.com

21 hours ago, raaz said:

Brother..I dont understand this stupid belief that we should believe any particular organization(be it army, be it judiciary or be it police) without any question..If u believe anything without question, you become a slave...Do u know in the history of all wars in the world, all the armies in the world lied to their own country men..? Do you know every country that lost a war lied that, they were winning the war till the last moment..? Germany to Iraq to USA.. u know why..? because they are also humans..they have the same qualities and emotions as the normal people..ego, humiliation, embarrasments, selfishness..and they are controlled by more selfish politicians..Do u know why we hate the police whose responsibility is similar to that of army..? is simply because we have the chance to observe them..If u observe anyone closely, we get to know them..once we get to know them, its diffficult to love them.

Well said

Army sentiment ni use chesukuntaaru

In fact religion or country everything will be used... 

We should see it as politics anthe

4 hours ago, sskmaestro said:

Hello…… Neetho okappudu discussion ayindi…. I put fwd the minority appeasement policies of Modi and you ran away without answering…. Malli eppudu as usual TDP and CBN meeda edustunnadu….. don’t think that people will forget whatever you utter here!

Avunavunu nuvvu debate master ninnu choosi malli paripovadam.... Akkada cheppaka poina ikkada chebutunna minority appeasing policies with out reason ee Modi vesina, chambaa esina jaggad edina i oppose..period

4 hours ago, sskmaestro said:

Anthe gaaka 24 hours naaku ide pani kaadu ga , maa ask babu vastadu nenu reply ivvali ani kurchodaniki.....Paiga i ignored replying to ur posts and few other members long back because you people are not open for debates and just you want to prove ur point apart looking for healthy discussion. 

11 hours ago, MSDTarak said:

Avunavunu nuvvu debate master ninnu choosi malli paripovadam.... Akkada cheppaka poina ikkada chebutunna minority appeasing policies with out reason ee Modi vesina, chambaa esina jaggad edina i oppose..period

Chamba na? Em matladtunavu? Evaru counter kuda ivatledu enti ilantivallaki?  Mana Db lo ne ee situation ah? This is the language of Ycheaps. Vellantha nijam ga fans ah lekapote fakes ah?

Nee noti dooola tagginchukuntey manchidi….. Nee saidhantika unmaaadanni naaa Vadda pradarsinchaku….. neeku AP lo Jaffas ki 0.1% kooda teda ledu…..

20 minutes ago, Sunny@CBN said:

Chamba na? Em matladtunavu? Evaru counter kuda ivatledu enti ilantivallaki?  Mana Db lo ne ee situation ah? This is the language of Ycheaps. Vellantha nijam ga fans ah lekapote fakes ah?

Reports mokkandi…. Chooddam Mods respond avtaaarooo ledoooo

Anthe gaaka 24 hours naaku ide pani kaadu ga , maa ask babu vastadu nenu reply ivvali ani kurchodaniki.....Paiga i ignored replying to ur posts and few other members long back because you people are not open for debates and just you want to prove ur point apart looking for healthy discussion. 

Endi nuvvu Nee pakodi topics…… enta sepu Gandhi Nehru ni tittatam defame cheyyatam tappa neeeku matter ledhu!  

Nee saidhantika uamaadaanni tagginchukunte manchidi!

7 hours ago, sskmaestro said:

Endi nuvvu Nee pakodi topics…… enta sepu Gandhi Nehru ni tittatam defame cheyyatam tappa neeeku matter ledhu!  

Nee saidhantika uamaadaanni tagginchukunte manchidi!

Ade matter lo matter ledani prove chey malla, bhayam enduku?, Nirupinchaleka paripoyindi meera nena?, naadi Saiddantika unmadamaithe daani amma mogudu lanti unmadam meelo undi. Nuvvu links veste genuine , pakkanodu links veste vetakaram, matter chadavakunda neeku nachani topic aithe daani meeda oo rakkesi padipotaru, danni babu saiddantika unmadam antaru, please stay away.....I don't wanna talk much to people like you.

24 minutes ago, MSDTarak said:

Ade matter lo matter ledani prove chey malla, bhayam enduku?, Nirupinchaleka paripoyindi meera nena?, naadi Saiddantika unmadamaithe daani amma mogudu lanti unmadam meelo undi. Nuvvu links veste genuine , pakkanodu links veste vetakaram, matter chadavakunda neeku nachani topic aithe daani meeda oo rakkesi padipotaru, danni babu saiddantika unmadam antaru, please stay away.....I don't wanna talk much to people like you.

First of all….. Nenu links share cheyyanu neelaagaa…… secondly, Nenu intentional malignment cheyyanu neelaaagaaa….. natho matladatam neeku istam undadu…. Endukante I question you and you don’t have answers for those. More over you can’t digest if I question you.  

neeku laaaga saidhantika unmaaadam tho oogiponu….. neeku laagaaa freedom fighters ni malign cheyyanu…..  so who should stay where anedhi neeeku baagaaaa artham avvali…..  

Archived