Amarinder Singh Resigns

Rajakeeyam

1 hour ago, chanti149 said:

Army credibility ni comment chese range kabatte daddoss ni traitors n zihadis anedi... Army credibility ni question chesthe traitors anatam challa takkuva.. .terrorists ki em takuva kadu me 23 batch daddoss..!! 

Do u know that Manmohan, relatively a lot more honest person claimed that India conducted many surgical strikes in his era and some of the retired army officials confimed that..? So do u belive that..? Or if u dont, will u call urself a traitor or a terrorist..?

• Replies 136
  • Created
  • Last Reply
16 hours ago, MSDTarak said:

I dont like Sidhu and I dont like to see him as a CM..but this is really sad brother..if people are still believing this stuff, I cant even imagine the level of hatred driven stupidity in them..Most of the retired Indian and Pakistan cricketers are friends as they played a lot of cricket each other and used to visit each other's houses when they were touring the countries..Even Sachin, Ganguly, Dravid and Sehwag has fond relations with some of the paskistan cricketers..So if Injamam or Afridi becomes PM, then sachin and sourav should never become chief ministers..?

36 minutes ago, raaz said:

Do u know that Manmohan, relatively a lot more honest person claimed that India conducted many surgical strikes in his era and some of the retired army officials confimed that..? So do u belive that..? Or if u dont, will u call urself a traitor or a terrorist..?

Danlo believe cheyakapovataniki emundi... I believe that as well....!! 

43 minutes ago, raaz said:

Brother..I dont understand this stupid belief that we should believe any particular organization(be it army, be it judiciary or be it police) without any question..If u believe anything without question, you become a slave...Do u know in the history of all wars in the world, all the armies in the world lied to their own country men..? Do you know every country that lost a war lied that, they were winning the war till the last moment..? Germany to Iraq to USA.. u know why..? because they are also humans..they have the same qualities and emotions as the normal people..ego, humiliation, embarrasments, selfishness..and they are controlled by more selfish politicians..Do u know why we hate the police whose responsibility is similar to that of army..? is simply because we have the chance to observe them..If u observe anyone closely, we get to know them..once we get to know them, its diffficult to love them.

So final ga army ni hate cheyali.. Nammodu antunara...? 

Blind ga believe cheyamani evaru chepatle bro.. There is enough evidence and pak also says indians attacked.. But nobody lost lives ani...

So where is the question of doubting that strike didnt happen here.... 

Substantial evidence unna... Memu nammamu ante.. Danni blind hatred antaru... Blind ga ani nammeyamani anatle

1 hour ago, Royal Nandamuri said:

Pakka desam meeda attack ki sambandinchina tactical decision teesukune discussion lo ye matram knowledge leni PM involve ayyadu , supreme commander of Armed Forces President sodi lo kooda ledu.

Army ki credibility ledu anala dani credibility ki damage cheselaga Modi actions unnayi . Prati vadini traitor gaitor ani anavasaranga noru paresukovaddu

Meru raw agent kada mari... President loop lo unado ledo meke telsu.... Inkevariki telidu...!! 

President loop lo unadani proof ante... Meku ayana rajbhavan mundu thigh slap cheyalsinde antaremo....!! 

3 minutes ago, chanti149 said:

Meru raw agent kada mari... President loop lo unado ledo meke telsu.... Inkevariki telidu...!! 

President loop lo unadani proof ante... Meku ayana rajbhavan mundu thigh slap cheyalsinde antaremo....!! 

Ee argument varaku I can accept, yes, I don’t know for sure if the discussion happened in President’s presence Or not. I posted what I believe in. 

meeru matram traitor ani branding cheyyatam manukondi manchi paddati kadu. 

Just now, Royal Nandamuri said:

Ee argument varaku I can accept, yes, I don’t know for sure if the discussion happened in President’s presence Or not. I posted what I believe in. 

meeru matram traitor ani branding cheyyatam manukondi manchi paddati kadu. 

Ok

17 minutes ago, chanti149 said:

Danlo believe cheyakapovataniki emundi... I believe that as well....!! 

Modi mocked that claim and said that they may have done it in a video game, other BJP leaders including Arun Jaitley and Prakash Javdekar ridiculed that claim..What are they then..?

13 minutes ago, chanti149 said:

So final ga army ni hate cheyali.. Nammodu antunara...? Blind ga believe cheyamani evaru chepatle bro.. There is enough evidence and pak also says indians attacked.. But nobody lost lives ani...So where is the question of doubting that strike didnt happen here.... Substantial evidence unna... Memu nammamu ante.. Danni blind hatred antaru... Blind ga ani nammeyamani anatle

Where did I say not to trust or hate army brother..? I was reponding to ur statement 'Army credibility ni comment chese range kabatte daddoss ni traitors n zihadis anedi... Army credibility ni question chesthe traitors anatam challa takkuva'..I was trying to say, never trust anything blindly though it looks sacred and respected from outside...and those who dont believe, wont become traitors.

And I dont think there is much controversy on the surgical strikes 2016..I think it was more or less unilaterally accepted..the controversy was on the balakot airstrikes in 2019 and the claimed numbers in those attacks..Some of the global media reported that the strikes hit the remote forest areas..that was the controversy..

10 minutes ago, raaz said:

Modi mocked that claim and said that they may have done it in a video game, other BJP leaders including Arun Jaitley and Prakash Javdekar ridiculed that claim..What are they then..?

Where did I say not to trust or hate army brother..? I was reponding to ur statement 'Army credibility ni comment chese range kabatte daddoss ni traitors n zihadis anedi... Army credibility ni question chesthe traitors anatam challa takkuva'..I was trying to say, never trust anything blindly though it looks sacred and respected from outside...and those who dont believe, wont become traitors.

And I dont think there is much controversy on the surgical strikes 2016..I think it was more or less unilaterally accepted..the controversy was on the balakot airstrikes in 2019 and the claimed numbers in those attacks..Some of the global media reported that the strikes hit the remote forest areas..that was the controversy..

Like the claimed no.s  differ in case of balakot.... 

The scale of operations might have been entirely different... Inc time lo similar action might have happened but in very small scale... Aftr uri it was huge thing... Y would entire world react to it otherwise..... That is y i believe the modi govt criticised inc.... Ya obviously some political rivalry angle will also be there

Ikada balakot no.s varku kadu... Asalu strike ye fake ane goppullu kuda unaru...

43 minutes ago, chanti149 said:

Like the claimed no.s  differ in case of balakot.... 

The scale of operations might have been entirely different... Inc time lo similar action might have happened but in very small scale... Aftr uri it was huge thing... Y would entire world react to it otherwise..... That is y i believe the modi govt criticised inc.... Ya obviously some political rivalry angle will also be there

Ikada balakot no.s varku kadu... Asalu strike ye fake ane goppullu kuda unaru...

Small scale or large scale depends on how your publicity is bro…

1 hour ago, ChiefMinister said:

Small scale or large scale depends on how your publicity is bro…

I strongly believe.. surgical strikes..just political stunt.. military ni use chesukoni.. election mundu ..high voltage action movie la ..modi-sha Gani production house lo produce chesina .. stunt..

Utter failure ni cover chesukovatani..chesina stunt adi..just elections ki few months before..

Ippudu cheyyaru..chinky edavalu enni drama lu chesina ..valla ni emi peekaleru..

Ippudu attack cheste..thirigi..pagala kodatharu..Inka ee blind batch elevations..eppati ki stop avthayo..

5 minutes ago, Rajakeeyam said:

Lol mothaniki Sidhu gadini cheyala, vadi effort antha waste

Edi emi ayuna ..con and bjp are same ..

Same dirty politics..

Siddu padindi pedda hole ..ippudu emi drama Shuru chestadoo  chudali..

Thondara padi munde kusindi..bhakthas koyula..

Edo pakistan-china-punjab..ani oka allika allaru..veeela dumpa thega

33 minutes ago, Venkatpaladugu said:

Edi emi ayuna ..con and bjp are same ..

Same dirty politics..

Siddu padindi pedda hole ..ippudu emi drama Shuru chestadoo  chudali..

Thondara padi munde kusindi..bhakthas koyula..

Edo pakistan-china-punjab..ani oka allika allaru..veeela dumpa thega

Valla outgoing CM ye annadu others dhi emundhi le lol

15 minutes ago, Rajakeeyam said:

Valla outgoing CM ye annadu others dhi emundhi le lol

Adey.. iddari .. conflicts ni..desam ki..ruddatam..

Gujrat lo cm change is good for nation and no news ..

Punjab di..kutra..desam pie dadi..etc..

Power matters..bro..eedi ayuna..ela ayuna thippochu..

Cbn kuda ilaney chestadu..kallu musukoni palu thaggatam..so bayata racha racha ..ayyundi..

19 minutes ago, Venkatpaladugu said:

Adey.. iddari .. conflicts ni..desam ki..ruddatam..

Gujrat lo cm change is good for nation and no news ..

Punjab di..kutra..desam pie dadi..etc..

Power matters..bro..eedi ayuna..ela ayuna thippochu..

Cbn kuda ilaney chestadu..kallu musukoni palu thaggatam..so bayata racha racha ..ayyundi..

Lol valla Cm and colleague ye annaka inka opposition leaders okati rendu extra anatam emundhi le especially swami with his conspiracy theories 

Enthuku untadhi news, power transfer was seemless unlike here where the CM himself said he was humiliated

1 minute ago, Rajakeeyam said:

Lol valla Cm and colleague ye annaka inka opposition leaders okati tendu extra anatam emundhi le

Enthuku untadhi news, power transfer was seemless unlike here where the CM himself said he was humiliated

Power transfer seem less ani..how we confirm that..

Manchi ga vuntey .. what is the need of transfer..so central manam vunnamu kada ..edo manchi padavi istaru ani Chinni aasa..ex cm ki.

Cong ki AAA chance ledu.. andukey.. Captain ki Manta ..chethi lo power lakkuntey..

Ade .. power..media mana chethi lo vuntey ..janana..maranalu.. surgical strikes . power transfers anni vina sompu ga vuntayu..

19 minutes ago, Venkatpaladugu said:

Power transfer seem less ani..how we confirm that..

Manchi ga vuntey .. what is the need of transfer..so central manam vunnamu kada ..edo manchi padavi istaru ani Chinni aasa..ex cm ki.

Cong ki AAA chance ledu.. andukey.. Captain ki Manta ..chethi lo power lakkuntey..

Ade .. power..media mana chethi lo vuntey ..janana..maranalu.. surgical strikes . power transfers anni vina sompu ga vuntayu..

Ya 3 times CM ki manchi padavi okkkk

Edho power lo unnappudu seemless ga jariginattu, Jagan gadini kuda manage cheyalekapoyaru😆

34 minutes ago, Rajakeeyam said:

Ya 3 times CM ki manchi padavi okkkk

Edho power lo unnappudu seemless ga jariginattu, Jagan gadini kuda manage cheyalekapoyaru😆

Dream machine lo vuntadu..AAA 3 times cm..seat ekkaganey ..dream machine function strat avvuddi..kurchonna komma ni ..cut chesukunna 3 times cm..

Jagan antava..somu veeraju key counter ivva ledu..pycho Jagan daka vellaru..

Sarey ..ayuna pasa leni vadu anukondi..Mari flower batch emi chestunnaru..never before never again appulu chestuntey..so called Hindu saviour..emi chestunnaru.. conversations..paster ki money ivvatam..etc

Adi emanna antey ..pacha..kallaku anthey antaru..

Summary enti antey.. politicians are same ..they will do anything for their power..

35 minutes ago, Venkatpaladugu said:

Dream machine lo vuntadu..AAA 3 times cm..seat ekkaganey ..dream machine function strat avvuddi..kurchonna komma ni ..cut chesukunna 3 times cm..

Sarey ..ayuna pasa leni vadu anukondi..Mari flower batch emi chestunnaru..never before never again appulu chestuntey..so called Hindu saviour..emi chestunnaru.. conversations..paster ki money ivvatam..etc

Summary enti antey.. politicians are same ..they will do anything for their power..

Conversions gurinchi evaru matladutunnaru? Meera? Did you forget what CBN did in 2019 feb please read this below https://www.business-standard.com/article/news-ani/ap-assembly-passes-resolution-seeking-reservation-for-converted-christians-119020601627_1.html

Idi chalada conversions ni encourage cheyyadaniki?

TDP vachi unte kuda imams ki moulanas ki ichi unde vallu, posters ki free rent...What's difference here between jagan and CBN here ?

IMG_20210919_214110.jpg

54 minutes ago, Venkatpaladugu said:

Captain valle gelisaru last time, pk dude help tho, Rahul valla anukuntunnara enti

Nenu andhi Soniamma power lo undi Jagan ni manage gurinchi

7 minutes ago, MSDTarak said:

Conversions gurinchi evaru matladutunnaru? Meera? Did you forget what CBN did in 2019 feb please read this below https://www.business-standard.com/article/news-ani/ap-assembly-passes-resolution-seeking-reservation-for-converted-christians-119020601627_1.html

TDP vachi unte kuda imams ki moulanas ki ichi unde vallu, posters ki free rent...What's difference here between jagan and CBN here ?

IMG_20210919_214110.jpg

Asalu India lo conversions ekkada jaruguthunnai?

Hinduism oka mathamee kadu just Darmam/jeevana vidanam anee dikkumalina logic kanipettaru gaaa puspi batch alantappudu conversation aneee consept ekkada undi?

Eee mathamu leni kondaru Christianity ni matham ga follow avuthuuu Hinduism ni darmam gaaa follow avuthunnaru. Christianity ni oka matham ga follow avvadam adarmam anee logic Vedas lo ekkada aina undaaaa?

56 minutes ago, krish2015 said:

Asalu India lo conversions ekkada jaruguthunnai?

Hinduism oka mathamee kadu just Darmam/jeevana vidanam anee dikkumalina logic kanipettaru gaaa puspi batch alantappudu conversation aneee consept ekkada undi?

Eee mathamu leni kondaru Christianity ni matham ga follow avuthuuu Hinduism ni darmam gaaa follow avuthunnaru. Christianity ni oka matham ga follow avvadam adarmam anee logic Vedas lo ekkada aina undaaaa?

Cmon cmon ide kavalsindi....kummu kummu, mari conversions ee lenappudu evado fight cheyyalani enduku aasistunnatto mana sodarulu?

1 hour ago, MSDTarak said:

IMG_20210919_214110.jpg

Mari modi thaatha em chesadu tammudu

BJP is worst of all parties … nagaland lo oka mata inko place lo inko maata…

elections gurinchi matrame matlade politicians ekkuva present BJP loo..

please ethic less BJP ki blind ga supporting cheyyakandi..

2 hours ago, MSDTarak said:

IMG_20210919_214110.jpg

Adda diddam ga logic less..ga vastey..emi chestanu..never ever projected as Hindu champ party..

Some One quoted as Hindu..lord Rama...etc

Check the facts at ground reality..what's happening now and before..

Same pycho Gani caste people..also scolding..with these conversations..

I am aware of..prakasam, Nellore, Krishna.. districts..

I didn't claim that cbn best for Hindus. Etc..now worest things are happening

2 hours ago, Rajakeeyam said:

Captain valle gelisaru last time, pk dude help tho, Rahul valla anukuntunnara enti

Nenu andhi Soniamma power lo undi Jagan ni manage gurinchi

I won't support congi.. brother..all are..rotta..

Power lo vundi vuntey. Happy ending program..

Power lo lekuntey . trolling..

Archived