Jump to content

RRR stroke to jaggad


Recommended Posts

Jaggadu పై గతంలో నమోదైన 11కేసుల్లో  AP ప్రభుత్వ ప్రాసెక్యూషన్ ఉపసంహరణను సుమోటో గా తీసుకున్న AP HighCourt 

సుమోటోగా తీసుకున్న అంశం పై రేపు A P హైకోర్టులో విచారణ .


 

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, Nfdbno1 said:

why cbn wont fight like this!  is he thinking that its not right to sue corrupted leaders? 

CBN shouldn't....he is against such kind of aggressive fighting..

 

RRR is burning mode ..can expect more stuff from RRR.

irrespective of elections and votes ..but TDP got some sympathy..due to chippodu.. power usage on opposition parties..

Mainly cbn soft language..etc

 

Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, Venkatpaladugu said:

CBN shouldn't....he is against such kind of aggressive fighting..

 

RRR is burning mode ..can expect more stuff from RRR.

irrespective of elections and votes ..but TDP got some sympathy..due to chippodu.. power usage on opposition parties..

Mainly cbn soft language..etc

 

subbu swam idhe fight chesi bjp power lo radaniki help ayyadu, how is it wrong fighting legally? it is also public service in a big way

Link to post
Share on other sites

As for as I know, currently not..just before 2 years .. TDP might start...if you start in such early state ..they try to correct it.

 

Because of cbn's 14 years ruling..he became so delecate ..any one can throw stones and succeded..so some other like RRR..subbi swamy for BJP..

 

In short cbn as backend processor and should be interfaced by others..and ycp anyway give free publicity to him..as "idi cbn kutra" etc

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Nfdbno1 said:

atla ante, ycp can fix employment issue, idol demolition issue, polavaram issue and many others in another3 years.. even then we will have same troubles.

2014 to 2019..in AP and tg ..chippodu strategy was like.

1. Nutral people or new faces with who was ias or ips musugu lo govt meeda full propaganda.

2.IPAC team tho digital propaganda

3.Court cases ..etc 

 

All above effort background was chippodu..that same not aware of TDP when it was in power.ans it succeded..if TDP following the same strategy.. chippodu has solution to stop that.

 

So TDP should come up different strategy and whi h reaches the people effectively.

 

Manam entha kastapadina cbn and likesh will enjoy power ..aney daridram TDP Cader lo vundi..

I know many ycp core people lost the money before 2019..govt also not doing much for them.still they are with ycp.

 

Hope for best approach..in coming 2 years

 

 

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Venkatpaladugu said:

2014 to 2019..in AP and tg ..chippodu strategy was like.

1. Nutral people or new faces with who was ias or ips musugu lo govt meeda full propaganda.

2.IPAC team tho digital propaganda

3.Court cases ..etc 

 

All above effort background was chippodu..that same not aware of TDP when it was in power.ans it succeded..if TDP following the same strategy.. chippodu has solution to stop that.

 

So TDP should come up different strategy and whi h reaches the people effectively.

 

Manam entha kastapadina cbn and likesh will enjoy power ..aney daridram TDP Cader lo vundi..

I know many ycp core people lost the money before 2019..govt also not doing much for them.still they are with ycp.

 

Hope for best approach..in coming 2 years

 

 

mari cbn fight cheyadu ante... cader kuda makenduku le anukuntar ga..

hope activa, innova approach will change..

Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Nfdbno1 said:

subbu swam idhe fight chesi bjp power lo radaniki help ayyadu, how is it wrong fighting legally? it is also public service in a big way

Subbu Swamy fight chesthe evariki benefit jarigindhi ultimate ga???

Link to post
Share on other sites

Jagan meda unna present cases which are in CBI evaru vesinavi? TDP leaders are parties in it kada 

and tdp leaders are all actively voicing out on public issues, I am sure ee corruption anni cases lo koda implead avtharu, tdp ney vesthe it will be like political cases anukuntundochu where Jagan team is trying to use them for extra sympathy courts tho mammlni pani cheyanivatledu ani

Link to post
Share on other sites
19 hours ago, Nfdbno1 said:

subbu swam idhe fight chesi bjp power lo radaniki help ayyadu, how is it wrong fighting legally? it is also public service in a big way

Avuna? Subbu Swamy valla Bjp power loki vachinda? Intaki ee vishayam aa Subbu swamy ki ayina telusa

Intaki ee vishayam olu cheppalamma

Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Nfdbno1 said:

when i ask why cbn wont fight like rrr, i mean why no leader in tdp fight like that.. 

Endi vayya nee edava lolli? Evaru cheyalsindi, evariki tochindi vaallu chestaru le. Ye nuvvu kuda tdp fan ne ani coloring ichukovataniki try chestuntav ga. Nuvve aa case lu veyochu kada.. Ikkada edava nasa pette badulu

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, JVC said:

Endi vayya nee edava lolli? Evaru cheyalsindi, evariki tochindi vaallu chestaru le. Ye nuvvu kuda tdp fan ne ani coloring ichukovataniki try chestuntav ga. Nuvve aa case lu veyochu kada.. Ikkada edava nasa pette badulu

ella vayya nuvvu ellu... ninnu evaru adigaru veyya mani

Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, JVC said:

Endi vayya nee edava lolli? Evaru cheyalsindi, evariki tochindi vaallu chestaru le. Ye nuvvu kuda tdp fan ne ani coloring ichukovataniki try chestuntav ga. Nuvve aa case lu veyochu kada.. Ikkada edava nasa pette badulu

aina madhi activa batch le... maa edupulu ilane untayi.. edavallane kanipistham meeku

Link to post
Share on other sites
20 minutes ago, Nfdbno1 said:

ella vayya nuvvu ellu... ninnu evaru adigaru veyya mani

Oh ikkada nuvvokadivi unnavani..  Ikkada Neeviche soochanalu, salahala kosam CBN, Lokesh lu kookoni nuvveppudu ye salaha istaava.. Eppudu verukoni buttalo vesukundaama ani eduru chustuntaru mari.

Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, JVC said:

Oh ikkada nuvvokadivi unnavani..  Ikkada Neeviche soochanalu, salahala kosam CBN, Lokesh lu kookoni nuvveppudu ye salaha istaava.. Eppudu verukoni buttalo vesukundaama ani eduru chustuntaru mari.

kadu ikada nuvvokadivi unnavani, andariki nuvve samadhanam cheputhanavani

Link to post
Share on other sites
11 minutes ago, Nfdbno1 said:

kadu ikada nuvvokadivi unnavani, andariki nuvve samadhanam cheputhanavani

inta tolu mandam endivayya... neeku samadhanam ichinattu anipinchindaa? nee edava nasa aapamani chiraaku  padutunte.

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, JVC said:

inta tolu mandam endivayya... neeku samadhanam ichinattu anipinchindaa? nee edava nasa aapamani chiraaku  padutunte.

nee edava eshalu kattipettu raa edava... ninnu evadu adigadu... RRR opposition leader laga fight cheatha unte automatic ga opposition leader tho comparison vasthadi...

mundu nee noti sudhi nuvvu chesko po.

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, JVC said:

inta tolu mandam endivayya... neeku samadhanam ichinattu anipinchindaa? nee edava nasa aapamani chiraaku  padutunte.

nee lanti nasa galle... ilanti discussions ni extend chesedi... neeku nasa ga unte, vachi evadu gelukko mannadu..

Link to post
Share on other sites
58 minutes ago, JVC said:

Endi vayya nee edava lolli? Evaru cheyalsindi, evariki tochindi vaallu chestaru le. Ye nuvvu kuda tdp fan ne ani coloring ichukovataniki try chestuntav ga. Nuvve aa case lu veyochu kada.. Ikkada edava nasa pette badulu

chiraku puttinda bro aayana postlu choosi..naaku kuda alane vuntadi but kondaru mararu,vallani  li8 teesukovadam manchidi ..vadileyyandi

Link to post
Share on other sites

ikada chiraku putte vishyam emundi? unless you are overly thinking that this is a question for you individually.. 

idhe question news channels lo vasthe, tv off chesi velipothara?

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...