Johar Tiger Kodela

Jaitra

3 hours ago, Jaitra said:

Kodela Chinna koduku naa senior school lo...

We both were hostellers...

Gem of a person.

Athanu accident lo chanipokunda untay,Kodela Ila ayyavaaru kaadhu.

We miss u Chilly....Guntur mirapakai ani,we used to call him Chilli.

Annai 

Mana school ee na?  Great 

He worked as Doctor in Singareni

Wonderful person ani my elders told

Rip doctor garu...still can't get out of the shock from yesterday  ....bootulu titali ani undi konta mandi chaprasi gallani  meeku insult avutundi ani vadilesa ....ma oori vallu eppudu velli adigina tana vanthu sahayam chesaru  ma mla kakapoyina adi eppatiki marchipolemu :(

14 minutes ago, yamaha said:

Annai 

Mana school ee na?  Great 

He worked as Doctor in Singareni

Wonderful person ani my elders told

Naaku 2 years senior.Wonderful football player.

We used to play with him.

Though seniors sometimes look down and rag juniors,Chilli never did that.He used to take me to canteen and buy food for me.

He has an amazing heart.

I really miss Chilli.

7 minutes ago, Jaitra said:

Naaku 2 years senior.Wonderful football player.

We used to play with him.

Though seniors sometimes look down and rag juniors,Chilli never did that.He used to take me to canteen and buy food for me.

He has an amazing heart.

I really miss Chilli.

Great!

Sad ending ufff

7 minutes ago, yamaha said:

Great!

Sad ending ufff

After school we lost touch.No cell phones,WhatsApp back then.

The next time I heard was about his death only.I was shattered.

He did orthopedics and joined Singareni to gain experience.He was married to some girl in vja whose father has transport business.

It was raining that day,and he was driving Skoda I think, driving back from Singareni to Hyderabad,where he skid and hit a tree and died.

3 minutes ago, Jaitra said:

He did orthopedics and joined Singareni to gain experience.He was married to some girl in vja whose father has transport business.

It was raining that day,and he was driving Skoda I think, driving back from Singareni to Hyderabad,where he skid and hit a tree and died.

"Kasturi" valla ammayini chesukunnaru, Gayatri Nagar Lepl pakkana untadi valla building. 

Just Janam cheppukovatam kani manakem teliyadu

Johar....kodela..sir...

One of my favourites in the party...very vocal, oratory, subject knowledge, very skilled in politics...

Still surprised what was happened...I only believe that he has taken this step not to surrender to enemies ....

Okari ki thala vancha leka ee Pani chesaaru ani anukuntunaa...

Power. Of time is higher than anything else....let time teach lessons to those who played with his life....

Rest in peace ...

2 hours ago, Jaitra said:

Same Hostel ...we all are. I was his one year Senior. I have known them for a while... Very Sad.. Miss Chilli now ...

18 minutes ago, Jaitra said:

Ok

అప్పట్లో సింహా సినిమా విడుదల అయ్యింది... సంచలన విజయం  సాధించింది...

దాని విజయోత్సవ వేడుకలకు ప్రొద్దుటూరు అభిమానులు ఏర్పాటు చేసుకోగా దర్శకులు బోయపాటి శీనుగారిని ఆహ్వానించటం జరిగింది...

ఆ కార్యక్రమానికి బోయపాటి గారితో సాటి అభిమాన సోదరులతో కలసి ఒక బస్ లో వెళ్లటం జరిగింది...

ఆ ప్రయాణంలో సింహా సినిమా తాలూకు నాకు ఉన్న ప్రశ్నలని బోయపాటి గారితో పంచుకున్నప్పుడు ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా ఆయన చెప్పిన మాట

సింహా సినిమా కి స్ఫూర్తి కోడెల గారు అని...మొదట ఆశ్చర్యపడినా తరువాత ఆలోచిస్తే నిజమే అనిపించింది... ప్రజలకి ప్రాణం పొయ్యాల్సిన వైద్య వృత్తి నుంచి...ఆ ప్రజలకు అండగా నిలబడటానికి ఆపన్నులకి అండగా నిలబడిన కోడెల ఆ సినిమాకి స్ఫూర్తి అవ్వటంలో ఎటువంటి తప్పు లేదు అని

kontha preventive ga vundi vunte bagundedhi....... koduku maata vinaka pothe CBN chetha warning ippinchi vunte bagundedhi...... or at least last minute corrective measure theesukoni vunte mana madya vunde vaaru..... knowing the nature of blood thirsty xxx holes, furniture thane theesukelli amaravathi road pina padesivunte bagundedhi..... or least when there was a discussion in media.... aa showroom nundi night eppudanna initiki shift chesivunte kontha better ga vundedhi......

aaa koduku antha maalokam gaadu ela ayyadu..... knowing the nature of opponents in that area?

11 minutes ago, nbk@myHeart said:

అప్పట్లో సింహా సినిమా విడుదల అయ్యింది... సంచలన విజయం  సాధించింది...

దాని విజయోత్సవ వేడుకలకు ప్రొద్దుటూరు అభిమానులు ఏర్పాటు చేసుకోగా దర్శకులు బోయపాటి శీనుగారిని ఆహ్వానించటం జరిగింది...

ఆ కార్యక్రమానికి బోయపాటి గారితో సాటి అభిమాన సోదరులతో కలసి ఒక బస్ లో వెళ్లటం జరిగింది...

ఆ ప్రయాణంలో సింహా సినిమా తాలూకు నాకు ఉన్న ప్రశ్నలని బోయపాటి గారితో పంచుకున్నప్పుడు ఒక ప్రశ్నకు సమాధానంగా ఆయన చెప్పిన మాట

సింహా సినిమా కి స్ఫూర్తి కోడెల గారు అని...మొదట ఆశ్చర్యపడినా తరువాత ఆలోచిస్తే నిజమే అనిపించింది... ప్రజలకి ప్రాణం పొయ్యాల్సిన వైద్య వృత్తి నుంచి...ఆ ప్రజలకు అండగా నిలబడటానికి ఆపన్నులకి అండగా నిలబడిన కోడెల ఆ సినిమాకి స్ఫూర్తి అవ్వటంలో ఎటువంటి తప్పు లేదు అని

Tfs

Archived