తిరుమల పై ఏపీ సర్కారు పెత్తనం ఏమిటి?: స్వామి

Its all part of BJP plan

TTD meedha eye padindhi baaga Modi ki

first gold teesukotaniki chusadu

tarvatha state pethanam enti center take over cheyyali ani chusaru

ippudu ah rendo option peekedhi ledhu ani telisi

final ga e dharmika sangala peru cheptunnaru

regular ga news follow aina vaalaki clear ga ardham avvudhi

ee subramanya swamy gaadu oka pedda thupuk gaadu. I was always surprised why many here liked him. vadikoka conviction undadu paadu undadu. na ghar ka naa ghat kaa type eedu. keliki vasana chudatam veedi speciality. veededo deshbhakth type lo impression istharu konthamandi ikaada.

Annagaru vache mundu varaku ttd temple lo "mirasidaar" lu vunde varu. Mirasidaar ante poorvam rajulu gudi bagogull choodataniki konni brahmin families ni pettaru. They used to maintain and take care of the temple. Each mirasidaar family term is 2 years on rotation basis and for maintaining the temple they used to get some share in each and every income of the temple including laddus, hundi money etc. in modern days also this system continued for all the temples around tirupathi. And in modern days these mirasidaars used to get lot of income and their residence is in chennai, bangalore etc. they used to appoint employees on behalf of them and come to temple only when vips like prime minister, president etc came.

Annagaru vachina tharuvatha veellaki bad time start ayyindi. Mirasidaar vyavastha motham raddu chesi vaallu appoint chesina vudyogulandarini govt. employees ga convert chesaru. These mirasidaars vent to high court and lost the case. They went to Supreme Court and lost there also. Sc judgment came after death of annagaru.

Appatlo annagaru chesindi chala pedda viplavatmakamaina decision.

Idanta naku ma father chepparu. Correct me if im wrong.

Revolutionary anna padanni redefine chesaru Annagaru.  This is just one small example of what he did. 

Even now, NTR ledu ane thought vasthe immediate ga kallallo neellu tirugutai. 

I got to go watch NTR movie, now.

Annagaru vache mundu varaku ttd temple lo "mirasidaar" lu vunde varu. Mirasidaar ante poorvam rajulu gudi bagogull choodataniki konni brahmin families ni pettaru. They used to maintain and take care of the temple. Each mirasidaar family term is 2 years on rotation basis and for maintaining the temple they used to get some share in each and every income of the temple including laddus, hundi money etc. in modern days also this system continued for all the temples around tirupathi. And in modern days these mirasidaars used to get lot of income and their residence is in chennai, bangalore etc. they used to appoint employees on behalf of them and come to temple only when vips like prime minister, president etc came.

Annagaru vachina tharuvatha veellaki bad time start ayyindi. Mirasidaar vyavastha motham raddu chesi vaallu appoint chesina vudyogulandarini govt. employees ga convert chesaru. These mirasidaars vent to high court and lost the case. They went to Supreme Court and lost there also. Sc judgment came after death of annagaru.

this subbu swamy (or his family at somepoint) is probably part of this mirasidaar system. No wonder he came on strong to take this now.

BJP/Swamy, lets bring it up and see where it ends.

Nice post... Mirasidarlu ane padam chinnapati nunchi vintunna...local news paper lo...

aa penta xxxxx manikyala gadu, endowments minister ga undi, prabhutva pettanam taggali antada.. CBN erri fruit kabatti ee picha kathalu anni nadusthunnayi... mundu mana bangaram enduku ee vankara gallani bharisthundo naku ardham kavatledu! WTF!!

Tamil conspiracy .....oka chidambaram oka jairam ramesh oka swamy.....Tpt voters cheppu theesi kottaru bjp ni....

tamil kONam yEmanna nidra lEchindhaa, swamy lo?.......tamils ki  tirupathi meedha kannu.......kaani  swamy tho vacchina chikku idhi.....vere vishayaallo kuuda  guddigaa  tamil/dravida angle theesukOdu.....more towards Indian angle, be it srilankan/tamil issue....or some other........

konnisaarlu  konni vishayaala lo  puurthi pattu lEkunda  ......will shoot from the hip......Modi laaga marmam vundadhu...... venkaala yevaranna duvvithe nOtiki panicheppaada?  

Its all part of BJP plan 

TTD meedha eye padindhi baaga Modi ki

first gold teesukotaniki chusadu

tarvatha state pethanam enti center take over cheyyali ani chusaru

ippudu ah rendo option peekedhi ledhu ani telisi

final ga e dharmika sangala peru cheptunnaru

regular ga news follow aina vaalaki clear ga ardham avvudhi

Excellent post.

Eee bjp mundalu worse than TRS goons. Atleast, KCR is criticizing, talking up front. Vallaku kaneesam aa integrity anna undi.

Eee bjp mundakodukulu ... like I said, if you see one of these goons, cheppu tho kotti taruvata matladandi. That's the only way they understand.

------------------------------

AP prajalu calm gaa naakendukule ani kurchunte avvadu. Pretty soon its going to hit. Time to express our thoughts and voices. 

BJP has become more dangerous than congress party.

------------------

AP vishayam lo ayithe  cent %  bro, no two ways.....

What if Modi loots it, or trust loots it?? Foolish argument... Nee argument prakaram, desam trust chetiki ivvali.... Better icheyandi...

yes bro, mari aa 10 yrs lo subbu swamy mandu kotti vooru avathala tongunnada.. idantha TTD meeda donga prema, indirect ga VHP chethilo vastundi ani aasa.. I think this is subbu swamy's route to become Finance Minister..

pakka state kaani swamy ki AP politics, climate yekkuva teliyevu......never showed interest to know better....his focus & priorities different, from beginning...

antha ledu bro, I think this is VHP's bid to get at Arun Jaitley's Finance Ministry.. 

antha ledu bro, I think this is VHP's bid to get at Arun Jaitley's Finance Ministry.. 

Traditional sense over the years........he is not at all acquainted with  AP politics......lacks even minimum awareness.... ..a bit aloof may be, N bro....

Tamil conspiracy .....oka chidambaram oka jairam ramesh oka swamy.....Tpt voters cheppu theesi kottaru bjp ni....

Yes. chidambaram ... forgot about him. aee party ayina, ee boku nakos manake thagili sastharu.

recent gaa TN highcourt case anta ... why you classified Telugu as ancient language ani. emanna  buddunda ee mundakodukalki. State high court involve avvalsina issue naa idi.

rajakeeya nirudyogula chethiulo undakudadu anta - swarupananda swamy

swamulu, nirudyogulu kada? enti vallaki unde accountability? ulfa jaffa fellow!

veede oka pedda nirudyhogi ... living off of food stamps. malli janalaki cheppatam. bagundi,

not only our people,a fine person like cbn .. sad ....with this moral confusion, cbn needs lot more patience & power  to sustain some more insults from Modi/BJp.....it wont end, just because cbn surrendered.....more will come his way........

cbn yEdho  salaam lu chEsi ayina  naa janaabha ki  material glory theddhaam anukontunnaadu.........he probably did not get this key lesson right from his guru, ntr....... cheppalEni viluvaina   vasthuvunu phaNam gaa peduthunnaadu.......not only that, tactical gaa  Modi ni deal  cheyyatam lo  wrong avuthunnaadu..... vangina koddhi inka  abuse chEsthaadu  Modi.....

for Modi smooth sailing in abusing telugu people and cbn.. no resistance at all...........chalimidi suddha lo baaku

Being honest brother ... (you are one of the few who can understand when I talk like this. And I appreciate that) ...

I don't think CBN is afraid of anything. The way he took on NTR, the monumental figure, when things were going wrong (with LP) ... is just an example. 

Very few remember the incident when satti babu (at the height of his power) challenged CBN to come in to vijayanagaram ... CBN simply proceeded to conduct a massive rally ... nee dikkunna chota cheppuko ani digadu akkada. CBN rarely does this kind of stuff. He's a visionary ... he has bigger things on his mind. Putting AP on a progressive path ...

Just to add, YSR lanti rakshashudini ... 30 years sideline chesadu CBN ... ee jagan, vaadi thotti gang entha.

At a personal level, he reached a certain nirvana. How he handled Godavari pushkar accident is just a small example. 

sare idhEmundhi le.....this is one of the  toughest periods for our race..........

ee  tirupathi vyavahaaram lo kuuda ....bros..... paamu pataatOpam yetthi busa kottakapOthe dhaani praaNam meedhake vasthadhi........Deterrence is needed, if anytime Modi batch appears to cross the line, our folks need to  Push Back .....else we will be in danger...

not only our people,a fine person like cbn .. sad ....with this moral confusion, cbn needs lot more patience & power  to sustain some more insults from Modi/BJp.....it wont end, just because cbn surrendered.....more will come his way........

I think for cbn, his son is a priority.. so his only goal is to get his son a good launch into politics and help him sustain. Party is just bonus if you think about it...Kind of how it goes in movies. 

//sorry for being pessimistic.. this is how it looks..

Being honest brother ... (you are one of the few who can understand when I talk like this. And I appreciate that) ...

I don't think CBN is afraid of anything. The way he took on NTR, the monumental figure, when things were going wrong (with LP) ... is just an example. 

Very few remember the incident when satti babu (at the height of his power) challenged CBN to come in to vijayanagaram ... CBN simply proceeded to conduct a massive rally ... nee dikkunna chota cheppuko ani digadu akkada. CBN rarely does this kind of stuff. He's a visionary ... he has bigger things on his mind. Putting AP on a progressive path ...

meeru anukone  teguva vundhi.....ofcourse NTR  dhaari thappi padipOkundaa  guruvunu  podhivi pattukunnaadu....his showed way for NTR in that rare occassion....

kaani idhi vEru O bro..... samayaabhaavam  valana puurthi nidivi lo pettatam lEdhu.... cbn  maanasika sthithi lo  fighting ki siddham gaa lEdu......he invested all his energies for  AP development(material sense).....  aa kramam lo   normal  politics kuuda  cbn ki time waste laaga vundhi....aa  necessary dance cheyyataaniki   mental state siddham gaa lEdhu........ he has grown spiritually.......aa  elevation lo oka weak spot vuntadhi.....saatvika zone.....dont want to go too technical for you here in terminology, as I know this is not one of your favorite subjects......... satvam rise ( liberal mentality laantidhi) ...mana gummadi character vuntadhi, aa zone lo vunnaadu........It is not an ideal place to  see things properly.......nagnam gaa chuudatam kudharadhu vasthuvunu......emotion vuntadhi( saatvikam ante gentle , good still it is an emotion filled state)....so ...

I think for cbn, his son is a priority.. so his only goal is to get his son a good launch into politics and help him sustain. Party is just bonus if you think about it...Kind of how it goes in movies. 

//sorry for being pessimistic.. this is how it looks..

kaadhu bro, paina  orion(minion) bro ki pettina post chuudandi....meeru kuuda ee  terminology istapadaru  description ki.....genuine gaa  cbn lo oka  saatvikatha vundhi(vacchi chErindhi).......kcr last yr abuse chEsthunna   deterrence ivvakundaa, yEdho  antha baaga ayipOthundhi le.....a sort of liberal mentality crept in his personality...

kaadhu bro, paina  orion(minion) bro ki pettina post chuudandi....meeru kuuda ee  terminology istapadaru  description ki.....genuine gaa  cbn lo oka  saatvikatha vundhi(vacchin chErindhi).......kcr last yr abuse chEsthunna   deterrence ivvakundaa, yEdho  antha baaga ayipOthundhi le.....a sort of liberal mentality crept in his personality...

ade daniki reason ee lokesh anukunta/..

cbn ni okkappati  image ni meeru  stone carved chEsukOkandi bros.......continuous changes vuntaayi......garden variety raajakiyam ante virakthi vundhi cbn ki lOpala........I want to get something done....something done....deep desire vundhi.........muriki process ni istapadatam lEdhu...