Watch ABN Andhra Jyothy Now- Vasireddy Chandrabala

Sushanth

andhulu nuvv yemi chebuthunnavo naak ardham kaaldehu bro

ram

Your comment is awaiting moderation.

June 22, 2012 at 12:38 PM

chudara vedavallara ame emi chesthundo , meelaga addanga dabbulu dobbi , votes kosam road meedha padi thiraga ledu ,papam ame meedha padi edusthunnaru

http://linchyd.blogspot.in/2012/06/inaugural-function-of-lead-india-2020.html

ram

Your comment is awaiting moderation.

June 22, 2012 at 12:29 PM

1998 lo Leni bank a/c numbers icchi money tranfer chesam annattundi mee gola , mee pindakudu meeru marau ra , eeni rojulu jananni mosam chestharu , addamina vi roju ki oka main news cheyalani chusthe miss fair avuthundi edo oka roju

vadu evado naku thelidu , nenu kavlani same name tho vesa , appud ithe mana posts chudakunda post chese chance untundi okkasari with out monotoring ..

aa ram(not Ram) perutho comments paddayi...aina aa site loki velli vestharu enduku...vallaki kallu teruchukovu elagu....anavasaram ga raasina mimmalni aadi posukuntaru...

aa ram(not Ram) perutho comments paddayi...aina aa site loki velli vestharu enduku...vallaki kallu teruchukovu elagu....anavasaram ga raasina mimmalni aadi posukuntaru...

see this ikkada Karthik ane vadu konchem relaise ayi mataldadu

vvreddy

June 21, 2012 at 7:48 PM

TV9 lo KOLA discussions with varla ramayya and another

vvreddy

June 21, 2012 at 7:52 PM

good joke by Kola

he said

i am 420 but bollibabu is 4200(four thousand two hundred)

Karthik

June 22, 2012 at 12:17 AM

I watched the discussion and I verified Kutumba Rao’s claims personally. What he said is correct. Kola seems to be talking non-sense like KA Paul. It is a shame that Sakshi gave so much prominence to this fellow without verifying his claims. If Sakshi does blunders like this it will lose its credibility and join the list of yellow media. The editor should have verified if at least the bank was established by that time and if the account numbers are in a valid format.

see this ikkada Karthik ane vadu konchem relaise ayi mataldadu

vvreddy

June 21, 2012 at 7:48 PM

TV9 lo KOLA discussions with varla ramayya and another

vvreddy

June 21, 2012 at 7:52 PM

good joke by Kola

he said

i am 420 but bollibabu is 4200(four thousand two hundred)

Karthik

June 22, 2012 at 12:17 AM

I watched the discussion and I verified Kutumba Rao’s claims personally. What he said is correct. Kola seems to be talking non-sense like KA Paul. It is a shame that Sakshi gave so much prominence to this fellow without verifying his claims. If Sakshi does blunders like this it will lose its credibility and join the list of yellow media. The editor should have verified if at least the bank was established by that time and if the account numbers are in a valid format.

mana brahma...ayithe mana site vaade ayuntadu...lekapothe aa site ki kotha ayyi vuntadu...

Oh.....

So they think Sakshi has credibility now?????

Fcuk My Life.

mari inthaga digajaralsina avasaram emundo ee jaggu batch ki...

Kakkruthi...monna votes veyani vallanu kuda tama vaipu tippukovachane kakkruthi....alani evadu oppose cheyakudadu ane feeling....idu CM ayithe inka enni vinavalisi vasthundho ilantivi...who ever forms the core team in that party will die in the worst way imaginable because of the simple reason that they don't value any moral....

kikikiki nuvve na ... peru ni hide cheyyi.. post delete cheyi.. id panikostundhi..

vaallu approve cheste kadaa bhayyaa..avi delete chesestaaru..vaallaki nachina comments post chesukuni avi chaduvukuni sunakaanandam ponduraaru vedhavalu...manalaaga prajaswamyam ledu akkadaa...21vus0.gif

vaallu approve cheste kadaa bhayyaa..avi delete chesestaaru..vaallaki nachina comments post chesukuni avi chaduvukuni sunakaanandam ponduraaru vedhavalu...manalaaga prajaswamyam ledu akkadaa...21vus0.gif

ohohohoo.... adokatundha... aa matram daaniki malli oka site yendhuku.. sodhi gallaki.. 21vus0.gif

Inta jarigina mana kharma entante only sakshi chadive vallu & choosevallu chala mandi unnaru.... Vallaki ivannee teleedu..

Kaneesam konni rojulaina Sakshi ni Moosesthe kontha change raavachu. Hope it happens very soon

Sakshi ni musesthe MAA PATHRIKA SWETCHA NU KAALARASTHUNNARU ani yedisi sastharu.

Sakshi ni musesthe MAA PATHRIKA SWETCHA NU KAALARASTHUNNARU ani yedisi sastharu.

Museyattamante ala muyyatam kaadu....elli nirasana deeksha ani door ki addam ga kurchovali....Government action teesukune daka akkada nundi kadalanu anali.....

Orey nasty Nela ticket fellaws, inka sakshi ni aa daridrapa gottu media ni chadivithe inka AP ni aa devudu kuda bagucheyyaledu, inka TDP vallu sustharenddhi district sakshi office mundu ki vachi rallu isiriparadobbandi sami

Orey nasty Nela ticket fellaws, inka sakshi ni aa daridrapa gottu media ni chadivithe inka AP ni aa devudu kuda bagucheyyaledu, inka TDP vallu sustharenddhi district sakshi office mundu ki vachi rallu isiriparadobbandi sami

Mana CBN ki discipline mukhyam.

alanti panulu cheyyadu cheyyaniyadu

This may happen to anybody tomorrow...the way these people are throwing mud...people will think before they come out against them...this is exactly what they want...the more this continues...the more this becomes a practice and later a truth....its up to society now to shun these idiots...they are few people now if society ignores the few may not survive...

Very True bro....I have not watched the 'filth' dont intend to, but based on the descriptions here, I am thinking they tried to attack her with implying illicit connections etc.....It does not surprise.

But from a Human angle,........... how tough and unbearable, it is to encounter that kind of mud thrown,.............. disparaging the CHARACTER. For Good People of walks of life,.......... Reputation is one thing they hold dear to heart. It is a soft spot even for Good people( human nature) to shirk away from justful FIGHTS & CONFRONTATIONS..........., to safeguard reputations,..... most often.......One can not blame at all.....

The next stage is where FIGHTERS of all kinds of people(men,women, old, young) pervade,........the domain of few in numbers.......They understand REPUTATION is a fleeting tide,........ can rise and fall, but Character is one that is Still,... Solid like a Rock.....It is not easy to make those transformations in every day events........, as we get attached to Good Reputations. The prerequisite for that is unquestionably,.......... possessing Self Esteem to a greater degree,............ sense of SECURITY in themselves,............ understanding what they really 'BELIEVE' inside...... :shakehands:

Archived