Elevation time..

JVC

రాజ్ భవన్ లో ముసలి గవర్నర్ ముసుగు చిత్రాలు ముందే టైమ్ చెప్పి బయట పెట్టినా ...

6 నెలల ముందే "#జెండా_పికేద్దాం" అని హెడ్డింగ్ పెట్టి ప్రజా రాజ్య భవిష్యత్తు ని ముందే చెప్పినా...

ఈరోజు చెల్లెళు కొత్త జెండా లేప బోతుంది అని ఛాలెంజ్ చేసి తొడ కొట్టినా..

అప్పటి వైఎస్సార్ నుంచి నేటి కెసిఆర్, జగన్ ల వరకూ ఎదురు ఎవడు వున్నా రొమ్ము విరిచి నిలబడినా..

5 అడుగుల 6 అంగుళాల నిలువెత్తు మొండితనం, దమ్ము , ధైర్యం ఒక్కడికే సొంతం.

దమ్మున్న మొనగాడు RK....
దమ్మున్న ఛానెల్ ABN ఆంధ్రజ్యోతి...

DBE7A12C-E75D-4B7B-A073-7D6FE579D0FD.jpeg

14 minutes ago, JVC said:

రాజ్ భవన్ లో ముసలి గవర్నర్ ముసుగు చిత్రాలు ముందే టైమ్ చెప్పి బయట పెట్టినా ...

6 నెలల ముందే "#జెండా_పికేద్దాం" అని హెడ్డింగ్ పెట్టి ప్రజా రాజ్య భవిష్యత్తు ని ముందే చెప్పినా...

ఈరోజు చెల్లెళు కొత్త జెండా లేప బోతుంది అని ఛాలెంజ్ చేసి తొడ కొట్టినా..

అప్పటి వైఎస్సార్ నుంచి నేటి కెసిఆర్, జగన్ ల వరకూ ఎదురు ఎవడు వున్నా రొమ్ము విరిచి నిలబడినా..

5 అడుగుల 6 అంగుళాల నిలువెత్తు మొండితనం, దమ్ము , ధైర్యం ఒక్కడికే సొంతం.

దమ్మున్న మొనగాడు RK....
దమ్మున్న ఛానెల్ ABN ఆంధ్రజ్యోతి...

DBE7A12C-E75D-4B7B-A073-7D6FE579D0FD.jpeg

Not some times ..most of the times...some crooked stories damages this reputation..

2013..in one of the software organization ,q women employee committed suicide..then this abn crooked stories on that particular software company..due to that myself doubted her manager and all.Later with in two days facts came out and completely abn stories became baseless.i am not against his reporting,we have to wait for min duration and get conclusion..

52 minutes ago, ravindras said:

Super upendra movie lo negative narayana ane editor vuntaadu. RK ni choosthe vaade gurthosthaadu. Vaadanthaa violence, ranku vishayaala meedha focus chesthaadu.

oho mari Sakshi,NTV and TV9 ni chuste emi gurtu raava?

3 minutes ago, Hero123 said:

Eenadu vesadu jenda peekedham ani.. fans kukkala hadavidi chusi papam ramoji Rao next day sorry cheppadu.. oka nela agina tharuvatha comedies telisayi..

Konni lines ever green n memorable... జెండా పికేద్దాం అనేది అలాంటి లైన్, అందరికీ gurthundi పోయే famous line... Ramoji thatha sorry cheppinattu గుర్తు లేదు గాని, అప్పటి prp batch hadavidi mathram మామూలుగా కాదు... 😅

4 minutes ago, Suresh_Ongole said:

He never said sorry.  AJ was crooked that news from Long time but after ramoji news only people confirmed that news then chiru fired on Ramoji and AJ. 

Cheppinattu gurthu naaku.. let me see if I can access to that date article..

Irrespective of what people think about his narratives he always published his stories with same conviction and faced powerful governments head on. He never backed off from his stories. At the same time kept his channel interesting for people with masala on par with other popular TV channels.

Why so much negativity on him?

2 hours ago, Venkatpaladugu said:

Not some times ..most of the times...some crooked stories damages this reputation..

2013..in one of the software organization ,q women employee committed suicide..then this abn crooked stories on that particular software company..due to that myself doubted her manager and all.Later with in two days facts came out and completely abn stories became baseless.i am not against his reporting,we have to wait for min duration and get conclusion..

Leni stories ni cook chesi present chestunna channels unna times lo news verify chesi veyyatam anedi anni sarlu possible avvadu le bro. He should’ve done the right thing by verifying the authenticity of the news. While they wait and verify they’ll lose out to competetors because by the time facts come out public may already have moved on to a new story. 

I’m not saying he’s right or wrong but just that he’s running a news channel and thats the way they all operate. 

On 2/10/2021 at 11:24 AM, sskmaestro said:

AJ office meeda PRP vallu attack chesaru.... if you want watch open heart with RK Chiranjeevi episode.... he raised this topic also..... edho predetermined hatred undabatti RK ni dobbutunnaru 

Rk mida am ledu kani..okkosari his stories and logics silly ga funny ga meaningless ga untay..nijaniki sakshivi kuda intha kanna darunam ga untay..kapothe danikiunna reputation valla adi manaki am vichitram ga undadau

Archived