Jump to content
Sign in to follow this  
LuvNTR

Ratan Tata is now Anti-National

Recommended Posts

8 hours ago, krantionline29 said:

if you hate BJP because of what they did to CBN and TDP..then we are not in the same boat.. my problem with BJP is much larger .. the way they are destroying our institutions , spreading hatred among people and the ruining the country as a whole is my issue

You better dont confuse an Owaisi with your childhood friend Omar

There is a Raja Singh, Yogi Adityanath and a Narendra Modi in hindus too.. but cant blame the entire Hindu community for them

ee society lo omar tho patu owaisi kuda unnadu.. ade ikkada cheppedi...

 

for pointing that out, you seem to be rattled...

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Nfdbno1 said:

mim party venaka rally ayye jananni cheppamanandi ee matalu... tippu sultan lanti rules meeda nijalu matladuthunte egiri paduthunna vallani cheppamanandi.. ee angle lo vallu aalochistunnaro?

dont need to brush reality under the carpet... better call spade as spade..

 

if you are camouflaging bad history in the urgency to highlight fake secularism, then I am glad there is bjp (or xyz) in India's political realm..

Graham Staines and athani biddalanu sajeeva dahanam chesina Dara Singh ku, Gandhiji ni champina Godse ki, Enno vela mandi praanaalu teesina Hitler and Osama Bin Laden laku koodaa fans and followers unnaaru... untaaru... untoone untaaru bro.  That shouldn't make you blame like this.  Anyhow... carry on bro.  Maaku thappadu lendi eee nindalu bharinchadam... maa prameyam lekundaane Nindithulamai poyaam memu.

Share this post


Link to post
Share on other sites

ee society to unna Owaisi ni kooda Modi vadukuntunnadu for political gains! Before 2014 - how many states MIM contested? Post 2014 how many states MIM is contesting? There are not even in power in any state! How come MIM party have all the funds to contest elections country wide ? How come no CBI/ED/IT raids on Owaisis ? 
 

malleee Hindu dharma ni BJP kapadutondi ani buildups enduku ? 

Share this post


Link to post
Share on other sites
31 minutes ago, Npower said:

Graham Staines and athani biddalanu sajeeva dahanam chesina Dara Singh ku, Gandhiji ni champina Godse ki, Enno vela mandi praanaalu teesina Hitler and Osama Bin Laden laku koodaa fans and followers unnaaru... untaaru... untoone untaaru bro.  That shouldn't make you blame like this.  Anyhow... carry on bro.  Maaku thappadu lendi eee nindalu bharinchadam... maa prameyam lekundaane Nindithulamai poyaam memu.

clearly hindu muslim unity kosam ad cheyyalante that ad could have been in numerous other ways.. but no it doesn't happen that way! why?

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
10 hours ago, Naren_EGDT said:

Drama artist cheyadu ga he want that friction live for votes

pushpams blindly following B0di for everything. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Nfdbno1 said:

mim party venaka rally ayye jananni cheppamanandi ee matalu... tippu sultan lanti rules meeda nijalu matladuthunte egiri paduthunna vallani cheppamanandi.. ee angle lo vallu aalochistunnaro?

dont need to brush reality under the carpet... better call spade as spade..

 

if you are camouflaging bad history in the urgency to highlight fake secularism, then I am glad there is bjp (or xyz) in India's political realm..

ila thayaru ayyavu enti...monnati daaka CBN baagupadali weak ayipoyady ani criticise sesavu..ipudu sudden ga BJP ki batting. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Calling all DB pundits to comment on Nikita tomars murder in day light. 

Mainly all tanishq ad promoters 😂🤣

Stock dialouge: central govt failed to create awareness, state govt failed in preventing this. 😂🤣

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 10/19/2020 at 11:37 PM, LuvNTR said:

ila thayaru ayyavu enti...monnati daaka CBN baagupadali weak ayipoyady ani criticise sesavu..ipudu sudden ga BJP ki batting. 

modi vache varku bjp was tdp’s ally ... you chose to forget all that... i didn’t 

ee issue gurinchi fight (or bulldoze) cheyadaniki bjp undi... tdp ki party supporters kosam fight chese scene ledu.. (we even tried political incentives for conversions, glad it failed)

Edited by Nfdbno1

Share this post


Link to post
Share on other sites
10 hours ago, MSDTarak said:

Calling all DB pundits to comment on Nikita tomars murder in day light. 

Mainly all tanishq ad promoters 😂🤣

Stock dialouge: central govt failed to create awareness, state govt failed in preventing this. 😂🤣

 

mee nikkar pundits seppali mari enduku police aa jangil raaj lo aa pilla 1 year back complaint vaadi meeda isthe ippati daaka vaadi meeda enduku action teesukoledu ani?

enduku 6 years nundi power lo undi kuda anti-conversion law teesukoraaledu ani if you are really concerned about conversions.

ivi anni marichi poyi ikkada vochi comedy show pettaru mee nikkars. 😅

"""We complained earlier in 2018 about Touseef harassing my daughter and we had withdrawn the complaint to protect our daughter's name. Now they have killed my daughter," the father told NDTV.""

Edited by LuvNTR

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, LuvNTR said:

mee nikkar pundits seppali mari enduku police aa jangil raaj lo aa pilla 1 year back complaint vaadi meeda isthe ippati daaka vaadi meeda enduku action teesukoledu ani?

enduku 6 years nundi power lo undi kuda anti-conversion law teesukoraaledu ani if you are really concerned about conversions.

ivi anni marichi poyi ikkada vochi comedy show pettaru mee nikkars. 😅

"""We complained earlier in 2018 about Touseef harassing my daughter and we had withdrawn the complaint to protect our daughter's name. Now they have killed my daughter," the father told NDTV.""

Let's leave BJP they are wrst party in the world, okay. 

I wanted answers from ad supporters. Memu kanisam realise ayyamu saying this kind of things exist, but u guys have become selective blind on ongoing issues  hating just one party.

Edited by MSDTarak

Share this post


Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, MSDTarak said:

Let's leave BJP they are wrst party in the world, okay. 

I wanted answers from ad supporters

neeku convenient ga untadi bhale diversion teesukuntunnavu.....😂:roflmao:

Share this post


Link to post
Share on other sites
59 minutes ago, MSDTarak said:

Let's leave BJP they are wrst party in the world, okay. 

I wanted answers from ad supporters. Memu kanisam realise ayyamu saying this kind of things exist, but u guys have become selective blind on ongoing issues  hating just one party.

Your first statement itself ended the matter! Mee Bhakts kaadaaa RRR lo NTR Muslim character ni kuda controversial cheyyaleda ? Same thing applies to this ad also... ah ad lo content ni.... desam lo jarigina love jihad cases ki link chesi choostunnaru choodu.... 🙏

 

same bhakts.... haleem outlet kanipiste queue kattestaaaru!

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, sskmaestro said:

Your first statement itself ended the matter! Mee Bhakts kaadaaa RRR lo NTR Muslim character ni kuda controversial cheyyaleda ? Same thing applies to this ad also... ah ad lo content ni.... desam lo jarigina love jihad cases ki link chesi choostunnaru choodu.... 🙏

 

same bhakts.... haleem outlet kanipiste queue kattestaaaru!

Lol...Asalu ee matter ni ee matter ki link chestunnaru, ah ad lo unna content of bayata native daniki ide teda ani chebutunna, 🤣😂

Mee last statement asalu evening uddesinchi matladutunnaro mari, btw ad gurinchi atha viruchukupadina meeru, ilanti victim kosam to thread kuda veyyaledu have Dianne hipocarcy antunnanu.

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, MSDTarak said:

Lol...Asalu ee matter ni ee matter ki link chestunnaru, ah ad lo unna content of bayata native daniki ide teda ani chebutunna, 🤣😂

Mee last statement asalu evening uddesinchi matladutunnaro mari, btw ad gurinchi atha viruchukupadina meeru, ilanti victim kosam to thread kuda veyyaledu have Dianne hipocarcy antunnanu.

lol^1000 

em? Meeru mathramey onkara tinkaragaa links petti conclusion draw cheyyochaaa ? Memu cheyyakoodadhaaa ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, sskmaestro said:

lol^1000 

em? Meeru mathramey onkara tinkaragaa links petti conclusion draw cheyyochaaa ? Memu cheyyakoodadhaaa ?

So u accept u are no better than people whom u blame. Period. 🤣😂

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 hours ago, sskmaestro said:

corrected! :dancing:

Nenu ade chebutundi, meeru quote chesi mari oppukunnaru mee hypocarcy ni, happy.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, MSDTarak said:

Nenu ade chebutundi, meeru quote chesi mari oppukunnaru mee hypocarcy ni, happy.

nuvvu inka eede tiruguthunnava aa diversion teesukoni. meeku religion meeda geniune concern unte you would have made anti-conversion law. meeku votes kosam religious fightings pettadam thappa emi intentions levu ani public ki artham ayindi already clear ga. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
40 minutes ago, LuvNTR said:

nuvvu inka eede tiruguthunnava aa diversion teesukoni. meeku religion meeda geniune concern unte you would have made anti-conversion law. meeku votes kosam religious fightings pettadam thappa emi intentions levu ani public ki artham ayindi already clear ga. 

Vaaru Rama bhaktulayyaaa..... Bhadrachalam ramudiki roopayi vidalcharu! Ayodhyaaa ramuniki vipareeramaina prema choopistaaaru!

 

reason : Ayodhyaaaa raamudu appudu (king) eppudu (MPs) balavantude kadaaa! 
paapam bhadradri ramudi aranya rodana mana vaanara mooka (south) mathramey vintundi!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×