Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Rajakeeyam

Congress will bring back Article 370

Recommended Posts

1.Opened MacBook.                                                    2. Reading Newspaper.                                               3. Two unfinished & marked books.                        4. Tea cup as Status Reminder.                                 5. Noticeable efforts to ignore the duck and ofcourse the CAMERA.                           NataRakshasa NaMo, NataBhoota NaMo, NataPisacha NaMo, NataDayyam NaMo NaMo.
 
 
Image

Share this post


Link to post
Share on other sites
15 minutes ago, rama123 said:
1.Opened MacBook.                                                    2. Reading Newspaper.                                               3. Two unfinished & marked books.                        4. Tea cup as Status Reminder.                                 5. Noticeable efforts to ignore the duck and ofcourse the CAMERA.                           NataRakshasa NaMo, NataBhoota NaMo, NataPisacha NaMo, NataDayyam NaMo NaMo.
 
 
Image

Old pic anukunta

Share this post


Link to post
Share on other sites
34 minutes ago, rama123 said:
1.Opened MacBook.                                                    2. Reading Newspaper.                                               3. Two unfinished & marked books.                        4. Tea cup as Status Reminder.                                 5. Noticeable efforts to ignore the duck and ofcourse the CAMERA.                           NataRakshasa NaMo, NataBhoota NaMo, NataPisacha NaMo, NataDayyam NaMo NaMo.
 
 
Image

Obama book and Modi at one place :roflmao:

sync avvatlaaaa

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, Raaz@NBK said:

AP Gone case.. Repu CBN vachina central govt funds ivvakapothe chesedhi em ledhu.. Kakapothe kontha ayina develop avuddhi.. 

atleast  tana personal contacts tho ayina konni investments testadu centre help chesina , cheyyakapoyina..

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 hours ago, sskmaestro said:

So mee state naasanam ayinaaa farvaaledu..... Modi and shah challagaaaa undaaali......  mee balls fans ee type of opinion/behavior ni “xxxx don’t have any balls” ani vimarsinchinattu baagaaa gurthu!

Ma state ila avataniki reason ma public... daniki MoSha ni no use....

Public ki development kavali ane budde vunte malli ma regional party TDP ke vesevallu..... 

Bottomline... maku state lo TDP, center lo BJP kavali... 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Center lo bjp ye kadaa not handling division issues from 5yrs...okkadani meeda proactive gaa solve cheyyataniki try chesara..schedule 9and 10 emaindi...krishna,godavari issues,scs,...edee solve cheyyakunda XXXXX veshalu vesukunta enduku centre lo bjp

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Gunner said:

Ma state ila avataniki reason ma public... daniki MoSha ni no use....

Public ki development kavali ane budde vunte malli ma regional party TDP ke vesevallu..... 

Bottomline... maku state lo TDP, center lo BJP kavali... 

We all are stuck to NDA-1 style BJP. But current BJP will not do any good to AP period 

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, Gunner said:

Ma state ila avataniki reason ma public... daniki MoSha ni no use....

Public ki development kavali ane budde vunte malli ma regional party TDP ke vesevallu..... 

Bottomline... maku state lo TDP, center lo BJP kavali... 

How come India develops without the states being developed. BJP’s plan is not to support states until they occupy those respective states. Same is the reason why they did not support CBN. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, kurnool NTR said:

How come India develops without the states being developed. BJP’s plan is not to support states until they occupy those respective states. Same is the reason why they did not support CBN. 

Post 2014, Show me one state where BJP came to power and they did some development ? 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, sskmaestro said:

Post 2014, Show me one state where BJP came to power and they did some development ? 

Not Atleast in South India, not have much idea about North. 
 

Congress ante hatred create chesaru gani, they definitely did better than BJP in development terms.

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 minutes ago, kurnool NTR said:

Not Atleast in South India, not have much idea about North. 
 

Congress ante hatred create chesaru gani, they definitely did better than BJP in development terms.

Adhey kadaa cheppedi...... I personally believe BJP for its development agenda. I grew up seeing that. I expected them to re-do in similar pattern. But this Bakodia is running country in a regressive manner and with pure destruction. 
 

oka PM ni choosthey gowravam kalagaaali.... (PV, Vajpayee, UPA-1) leka jaaali kalagaaali (deve gowda, UPA 2 etc) 

 

eedini choosthey matuku kamparam kalugutundi..... eedu eeedi pichi publicity lu, eedi fake statements etc., 

Share this post


Link to post
Share on other sites
35 minutes ago, sskmaestro said:

Post 2014, Show me one state where BJP came to power and they did some development ? 

 

30 minutes ago, kurnool NTR said:

Not Atleast in South India, not have much idea about North. 
 

Congress ante hatred create chesaru gani, they definitely did better than BJP in development terms.

Mee baavi lothuuu...akkade alage undandii😂

Share this post


Link to post
Share on other sites
26 minutes ago, Rajakeeyam said:

Ya modi development chudaledhu, jaragaledhu, drishyam scene 😂

Please list and we can compare

Share this post


Link to post
Share on other sites

Ap and tg lo kalisi poti chesaru 2014 lo bjp and tdp...tg lo cheppa pettakunda tdp tho vidi poyaru...ika aa party meeda nammakam emuntadi

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Rajakeeyam said:

 

Mee baavi lothuuu...akkade alage undandii😂

 

1 hour ago, Rajakeeyam said:

Ya modi development chudaledhu, jaragaledhu, drishyam scene 😂

 

22 minutes ago, Rajakeeyam said:

Nee oobi lotainadi.... only one way journey ani malleee prove chesaaaav ga!

akkada Nenu adigindi “in which state did BJP gained power and developed that state” ani.... nuvvemo toilets kattam, bima Ichaam, ah yojana, eee yojana, bank accounts open chesam, GST collect chesaaam antu welfare related vi development bucket lo esi choopistunnav.....

 

employement rate entha perigindi? Natural progression valla perigina rate entha ? Meeru special care teeskovatam valla (like Make In India etc) emanna perigaayaaa ? 
 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Is collecting GST a development thing? Alaa ayithey Jagan gaadu meekannaaa ekkuva increase chesaaadu taxes and collections.... country lo chaduvukunna vaadiki kaaneee, ground level works cheskune vaadiki kaani upayoga padedhi em chesaaru? 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, sskmaestro said:

 

 

Nee oobi lotainadi.... only one way journey ani malleee prove chesaaaav ga!

akkada Nenu adigindi “in which state did BJP gained power and developed that state” ani.... nuvvemo toilets kattam, bima Ichaam, ah yojana, eee yojana, bank accounts open chesam, GST collect chesaaam antu welfare related vi development bucket lo esi choopistunnav.....

employement rate entha perigindi? Natural progression valla perigina rate entha ? Meeru special care teeskovatam valla (like Make In India etc) emanna perigaayaaa ? 

Every state benefiting from those schemes. Welfare schemes which improve the lives and health of people, which is why he got better mandate than 2014. Meeru emi jaragatla ani chidathalu kottukotame.

If you have stats of your UPA you can share and we can share areas where we bettered or failed. mee deggira emi undav adhi kuda meme provide cheyali anukune types 😆

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, Rajakeeyam said:

Every state benefiting from those schemes. Welfare schemes which improve the lives and health of people, which is why he got better mandate than 2014. Meeru emi jaragatla ani chidathalu kottukotame.

If you have stats of your UPA you can share and we can share areas where we bettered or failed. mee deggira emi undav adhi kuda meme provide cheyali anukune types 😆

Very typical Pushpams logic ..upa enduku..meeru Thops ga cheppu..Nee demonetization comedy inka marvala 

Share this post


Link to post
Share on other sites
28 minutes ago, Rajakeeyam said:

Every state benefiting from those schemes. Welfare schemes which improve the lives and health of people, which is why he got better mandate than 2014. Meeru emi jaragatla ani chidathalu kottukotame.

If you have stats of your UPA you can share and we can share areas where we bettered or failed. mee deggira emi undav adhi kuda meme provide cheyali anukune types 😆

NDA 1 tho compare chestunna...... entha sepu UPA tho compare cheskoni meme great ani jabbalu vaayinchukovadam tappa em cheyyaleru mee pushpeees..... 

 

compare with NDA 1... you will clearly see where you failed. 
 

alaaa kaaadu..... mandate is the main thing antaavaaaa? 
then agree that you are making another “Nehru” for this country!

Share this post


Link to post
Share on other sites
31 minutes ago, Chandasasanudu said:

Very typical Pushpams logic ..upa enduku..meeru Thops ga cheppu..Nee demonetization comedy inka marvala 

Mari evaritho cheyali Sonia fan? So you accept UPA record is bad anamata good.

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×