వీరప్పన్ కుమార్తెకు బీజేపీలో కీలక పదవి...

వీరప్పన్ కుమార్తె విద్యా వీరప్పన్‌ను రాష్ట్ర బీజేపీ యూత్ వింగ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్‌గా నియమించింది

తమిళనాడులో వచ్చే ఏడాది జరగబోయే ఎన్నికలకు బీజేపీ సమాయత్తం అవుతోంది. ఈ క్రమంలో స్మగ్లర్ వీరప్పన్ కుమార్తె విద్యా వీరప్పన్‌ను రాష్ట్ర బీజేపీ యూత్ వింగ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్‌గా నియమించింది. చందనం స్మగ్లర్ వీరప్పన్ కుమార్తె విద్యారాణి ఈ ఏడాది ఫిబ్రవరిలో బీజేపీలో చేరారు. తమిళనాడులోని కృష్ణగిరిలో బీజేపీ నిర్వహించిన ఓ కార్యక్రమంలో విద్యారాణి కాషాయ కండువా కప్పుకొన్నారు. భారతీయ జనతా పార్టీ జనరల్ సెక్రటరీ మురళీధర్ రావు, కేంద్ర మాజీ మంత్రి పొన్ రాధాకృష్ణన్ సమక్షంలో ఆమె పార్టీ తీర్థం పుచ్చుకున్నారు. మురళీధర్ రావు ఆమెకు పార్టీ సభ్యత్వాన్ని అందజేశారు. ‘కులమతాలతో సంబంధం లేకుండా పేదల అభ్యున్నతి కోసం పనిచేయాలనుకుంటున్నా. ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోదీ తీసుకొచ్చిన పథకాలను పేదల వద్దకు తీసుకెళ్లడమే నా లక్ష్యం.’ అని విద్యారాణి తెలిపారు. విద్యారాణితోపాటు సుమారు 1000 మంది వివిధ పార్టీల కార్యకర్తలు బీజేపీలో చేరారు.

• Replies 61
  • Created
  • Last Reply
2 hours ago, LION_NTR said:

Asalu meeru Kattappa level lo...BJP emi chesina ..sare ..🤣🤣

Her mother surrendered when she was born, the STF team named her Vidhya, seems she was raised with values. She wanted to do civil services, gave up mbbs seat and ended up as lawyer, started a school last year and doing service. Other than her father baggage I didn’t see any major issue. If you guys have any concerns let us know.

48 minutes ago, Rajakeeyam said:

Her mother surrendered when she was born, the STF team named her Vidhya, seems she was raised with values. She wanted to do civil services, gave up mbbs seat and ended up as lawyer, started a school last year and doing service. Other than her father baggage I didn’t see any major issue. If you have guys have any concerns let us know.

Kashaayam kappukunna prate vaaaru pateethule kadaaa..... so keep your word not to blame her if she leaves pushpam party in future!

1 hour ago, Rajakeeyam said:

Her mother surrendered when she was born, the STF team named her Vidhya, seems she was raised with values. She wanted to do civil services, gave up mbbs seat and ended up as lawyer, started a school last year and doing service. Other than her father baggage I didn’t see any major issue. If you have guys have any concerns let us know.

Just wondering why she is joining flower party as she is well educated and doing service 

If she raised with values why she joins in bjp 

1 hour ago, sskmaestro said:

Kashaayam kappukunna prate vaaaru pateethule kadaaa..... so keep your word not to blame her if she leaves pushpam party in future!

I might or might not blame her depending on her actions, but will not blame her based on father background 

Just now, Rajakeeyam said:

I might or might not blame her depending on her actions, but will not blame her based on father background 

..Uthara BJP Ki baanisa padi undu...thoka jaadinchi..Pourusham gaa bathakataaniki try chesthe..thithi teestha ani.. suthi veerabhadram style lo...aavida ki indirect warning isthunnaru..anthe kadaa ? 😂

10 hours ago, Rajakeeyam said:

Veerappan kootutiki mathramey ee discount enduku @Rajakeeyam dude ? Emanna gandhapu chekkalu and enugu dantaaalu sanarpinchukundaaa poti Shaw gadiki ?

7 hours ago, Chandasasanudu said:

We attribute all wrong deeds of Gandhi family to Rahul but not to bjpians😂😂😂..and values..vaddule..comedy thattukolemu 

Wrong uncle we attribute all Gandhi misdeeds to Congress not Rahul. Comrades confuse avvakandi:comfort: 

Since she didn’t raise in her father’s shadow and reformed through our system, educated, I am giving her a chance.

Sollu...... ameki father veerappan ani teleedaaa enti? Marre anthalaaa kanipistunnamaaa ? Mee chevilo “pushpanni” ma chevi lo pettalani choostunnaraaa ?

13 minutes ago, sskmaestro said:

Parents kanaka notorious criminals ayithey, passport itself won’t come easily. But BJP lo place matuku Bhaley easy ga vastundi! Passport agency is anti national!

Yes if they grow with them and involved in their activities, not in such cases

@ rajakeeyam 

జన్మ ని అధిగమించి  కర్మ నిర్దేశిస్తుంది వ్యక్తి చరితను అని చెప్తోంది ఆర్ష సభ్యత, పరంపర - తేలికగా చెప్పినా చాలా బాగుంది ఆర్ బ్రదర్ ....

బాల్యం లో తల్లి లీలావతి పోషణ లో నారదుడి బోధ లో పెరుగుతా, తండ్రి భావజాలం తో లేశమైనా సంబంధం లేని మంచి శీలాన్ని పెంచుకున్న  దైత్యుడు ప్రహ్లాదుడు-  నాకు బాగా ఇష్టం అతను అని విభూతి యోగం లో శ్రీ కృష్ణుడు చెప్తాడు అర్జనుడితో .....

యథామతి వీలున్న భాష, నేపధ్యం లో వ్యక్తీకరించినా నిండు భారతీయత ఉన్న వాక్యాలు మీవి ఈ పోస్ట్ లో- అభినందనలు 

29 minutes ago, Rajakeeyam said:

Yes if they grow with them and involved in their activities, not in such cases

Antey BJP vallu choosaaraaa ? Certify cheyyataaniki ? Oka vela INC lo join ayyuntey.... I am sure your version will be different! :brakelamp:

Archived