Jump to content
Sign in to follow this  
ILLUMINATI

YCheeP భూమాఫియాకి పేద బ్రాహ్మణుడు బలి.

Recommended Posts

 

Just can't contemplate the agony of people who actually go though this... at every stage, the vultures are waiting for u to fall, so that they can quench their thirst..!!!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Babu, antha feel avvalsina pani ledhu le.

TTD lo CBN govt arachakam chesindhi ani godavalu chesindhi Valley. IVR, GVL batch Valley kada.

Dallas and USA lo elections ki mundhu kula meeting petti YRUS ki gampagutta voting cheyamani cheppindhi velley. 

 

Jarigedanni manam choosthu undatame. 

 

Antha kavalante, ivi spread chesi janallo awareness theppinchadam thappa... badha padalsina pani ledhu.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 hours ago, Uravakonda said:

Babu, antha feel avvalsina pani ledhu le.

TTD lo CBN govt arachakam chesindhi ani godavalu chesindhi Valley. IVR, GVL batch Valley kada.

Dallas and USA lo elections ki mundhu kula meeting petti YRUS ki gampagutta voting cheyamani cheppindhi velley. 

 

Jarigedanni manam choosthu undatame. 

 

Antha kavalante, ivi spread chesi janallo awareness theppinchadam thappa... badha padalsina pani ledhu.

 

Popcorn timr 🍿... Ysrcp votes veesi redo sadinchamu anuukunna valla aaarthanadaalu sravanaanandakaramgaa vunnayi

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, NatuGadu said:

Popcorn timr 🍿... Ysrcp votes veesi redo sadinchamu anuukunna valla aaarthanadaalu sravanaanandakaramgaa vunnayi

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Mee moham le ...vadu vadi vote bank ki bane chesukuntunnadu .  He targeting voters who does not influence  result .

TDP bc lani unite cheyakpothe chala kastam .

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
22 hours ago, Uravakonda said:

Babu, antha feel avvalsina pani ledhu le.

TTD lo CBN govt arachakam chesindhi ani godavalu chesindhi Valley. IVR, GVL batch Valley kada.

Dallas and USA lo elections ki mundhu kula meeting petti YRUS ki gampagutta voting cheyamani cheppindhi velley. 

 

Jarigedanni manam choosthu undatame. 

 

Antha kavalante, ivi spread chesi janallo awareness theppinchadam thappa... badha padalsina pani ledhu.

 

Ippatiko ardham kanidi enti ante jailgun gadiki veelu enduku antha support chesthunnaru 

Vadu anti hindu anintelis kuda. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 minutes ago, gnk@vja said:

Ippatiko ardham kanidi enti ante jailgun gadiki veelu enduku antha support chesthunnaru 

Vadu anti hindu anintelis kuda. 

TDP ante anti ee batch. 

NTR ante karudugattina kasi vellaki. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
15 minutes ago, Uravakonda said:

TDP ante anti ee batch. 

NTR ante karudugattina kasi vellaki. 

Karanalu munsubu effect aithe. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
5 hours ago, gnk@vja said:

Karanalu munsubu effect aithe. 

Yes and also what I heard low caste valla ki policy’s nerpindi and vallani govt offices lo Veela tho paatu kurchopetindi mainly NTR eyy ani veela baada 

Edited by Nandamurian

Share this post


Link to post
Share on other sites
23 minutes ago, Nandamurian said:

Yes and also what I heard lost caste valla ki policy’s nerpindi and vallani give offices Veela tho paatu kurchopetindi mainly NTR eyy ani veela baada 

okka mukka artham kaaledu. nee post lanni ilage untayi. turn off spell checker and suggenstion in your mobile.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
18 minutes ago, LuvNTR said:

okka mukka artham kaaledu. nee post lanni ilage untayi. turn off spell checker and suggenstion in your mobile.

Check now ... manaki parichayam leyappudu meeru anntey baaguntadi... give respect and take respect 🙏

Edited by Nandamurian

Share this post


Link to post
Share on other sites
38 minutes ago, Nandamurian said:

Check now ... manaki parichayam leyappudu meeru anntey baaguntadi... give respect and take respect 🙏

sorry brother. no disrepect to you. kindly ignore my earlier post. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×