Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

TDP_2019

AP Govt's Disaster in Ration Distribution

Recommended Posts

kastapade vaadini kaadani free ga vache vatikosam votes vesaru..... its just a sample... 

anyway people will forget all these in next 3 years and vote.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

In same lines news lo vasthadi ani అనుకున్న, more will come, వాళ్ల ఖర్మ కొద్ది ఈ situation వచ్చింది, paid employees specially for this purpose ni asalu correct ga use cheyyaledu... Only state that can impose 90% lock down is AP only vth voluntary system for ration n vegetable distribution but idi kuda normal వేరే states lane vundi.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

ప్యాకింగ్ చేయటానికి సంచులు రెడీ అవ్వలేదు....
అందుకే రేషన్ డోర్ డెలివరీ చెయ్యట్లేదు......పేర్ని నాని

ఎనిమిది నెలల నుండి సంచులు తయారుచేస్తానే ఉన్నట్టున్నారు....

ఏదేమైనా.....పౌర సరఫరాల శాఖ మంత్రి తప్ప....ప్రతోడూ ఆ శాఖ గురించి మాట్లాడతారు....

ఇదేం మాయదారి ప్రభుత్వమో....!

-- lifted from FB

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 hours ago, ramntr said:

In same lines news lo vasthadi ani అనుకున్న, more will come, వాళ్ల ఖర్మ కొద్ది ఈ situation వచ్చింది, paid employees specially for this purpose ni asalu correct ga use cheyyaledu... Only state that can impose 90% lock down is AP only vth voluntary system for ration n vegetable distribution but idi kuda normal వేరే states lane vundi.. 

Volunteers are always busy in gathering the Aadhaar of people don’t why the hell they ask aadhar Ali most every month uff 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Okkasaari queue lo nunchunte janaalaku dhoola theeripothunthundhi. Veedu  per month 3 times rammantunnaadu. Okkasaare 15 kgs per person ivvavachu kadhaa .

Share this post


Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, ravindras said:

Okkasaari queue lo nunchunte janaalaku dhoola theeripothunthundhi. Veedu  per month 3 times rammantunnaadu. Okkasaare 15 kgs per person ivvavachu kadhaa .

mana jaganna ni janulu nithyam pooja seyyali gaa...

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, ravindras said:

Janaalu Boothulu tidathaaru

repu vote ki 2k isthe valle pogudutaaru.......valla kosam badha padatam kudaa waste....idhe tdp govt lo ayyunte..ee paatiki news channels gabbu lepevi....

Share this post


Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, uma said:

repu vote ki 2k isthe valle pogudutaaru.......valla kosam badha padatam kudaa waste....idhe tdp govt lo ayyunte..ee paatiki news channels gabbu lepevi....

Coz mana leader gaariki G lo

dammu leydhu simple 

Share this post


Link to post
Share on other sites
On 3/30/2020 at 11:28 PM, Nandamurian said:

Coz mana leader gaariki G lo

dammu leydhu simple 

danini dammu anukuntam thappu uncle..we are in democracy country.. mana leader following rule book...

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×