Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Nfdbno1

amaravathi land develop chesi

Recommended Posts

develop chesi ivvadam ante, rates thagginchi, assigned and oyher lands ni koneskuni, plots vesi konni, ventures vesi konni real estate cheskodame na..

ee ycp vallani namme kante, why can’t  farmers opt to make crda private and develop it by themselves?

Share this post


Link to post
Share on other sites
30 minutes ago, Nfdbno1 said:

develop chesi ivvadam ante, rates thagginchi, assigned and oyher lands ni koneskuni, plots vesi konni, ventures vesi konni real estate cheskodame na..

ee ycp vallani namme kante, why can’t  farmers opt to make crda private and develop it by themselves?

Asala farmers ki oka choice ichara? Asala em jarutundo ycp lo unna sannasulake thelidu

Share this post


Link to post
Share on other sites
48 minutes ago, supertdp said:

Asala farmers ki oka choice ichara? Asala em jarutundo ycp lo unna sannasulake thelidu

consensus build up cheskundi legal ga proceed avvadame bro..

looks like bjp(modisha) is not interested unless kapus flock to them, or until cbn and tdp is decimated.

Share this post


Link to post
Share on other sites
16 minutes ago, Nfdbno1 said:

consensus build up cheskundi legal ga proceed avvadame bro..

looks like bjp(modisha) is not interested unless kapus flock to them, or until cbn and tdp is decimated.

up to 2021 varuku sasana mandali lo tdp ki full majority undi unless few guys join aithe tappa in ycp, appati varuku konchem hopes unnayi. oka sari sasana mandali lo bill reject chesthe 3 months varuku bill ni introduce cheyakudadu. Amaravathi is one of the capitol ani cheppi we are just moving few building ani chepthe how court receive anedi biggest question. court ki velithe entha time tesukoniddo teliyadu. state division appudu SC lo vesina petitions ippati varuku dikku ledu. farmers antha long wait cheyagalara anedi oka question. even high court lo win aina govt SC ki elthe still it takes a lot of time. HighCourt ni kurnool move cheyali ante chala pedda process undi, but capitol ki antha process undi ani evaru cheppatam ledu.

Share this post


Link to post
Share on other sites

TDP should be waiting for official release of GO or some order. That can be easily put to stay in courts. What is the scientific reason for shifting capital ani eskovachu..... 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Bollu said:

up to 2021 varuku sasana mandali lo tdp ki full majority undi unless few guys join aithe tappa in ycp, appati varuku konchem hopes unnayi. oka sari sasana mandali lo bill reject chesthe 3 months varuku bill ni introduce cheyakudadu. Amaravathi is one of the capitol ani cheppi we are just moving few building ani chepthe how court receive anedi biggest question. court ki velithe entha time tesukoniddo teliyadu. state division appudu SC lo vesina petitions ippati varuku dikku ledu. farmers antha long wait cheyagalara anedi oka question. even high court lo win aina govt SC ki elthe still it takes a lot of time. HighCourt ni kurnool move cheyali ante chala pedda process undi, but capitol ki antha process undi ani evaru cheppatam ledu.

5 years emi kanivvakunda, ycp vallu NGT cases etc vesi slow down chesaru..

kaneesam aa pani chese danikanna upayoga padathayi cases.. vurike kurchunte emi vasthadi..

 

bifurcation act lo, capital infrastructure (4-5 specific offices) ki money funding centre isthundi... so clearly when all that infrastructure is not constituted (secretariat, assembly) in one place, then its not capital as defined by that act... right? 

 

CRDA chattam lo bokkalu unnaya aithe? principles of natural justice kinda kuda fight cheyyalera?

Share this post


Link to post
Share on other sites
58 minutes ago, Nfdbno1 said:

5 years emi kanivvakunda, ycp vallu NGT cases etc vesi slow down chesaru..

kaneesam aa pani chese danikanna upayoga padathayi cases.. vurike kurchunte emi vasthadi..

 

bifurcation act lo, capital infrastructure (4-5 specific offices) ki money funding centre isthundi... so clearly when all that infrastructure is not constituted (secretariat, assembly) in one place, then its not capital as defined by that act... right? 

 

CRDA chattam lo bokkalu unnaya aithe? principles of natural justice kinda kuda fight cheyyalera?

Vizag lo aithe NGT cases paniki ravu, adi either river bed, near sea coastal aithene vatiki apply ayiddi as of my knowledge. amaravathi river bed daggara lo undi kabatti they have filed case in NGT. High court stay is important, but rules prakaram vallu move chesthe they can't do any thing. first time ituvanti situvation kabatti evaru clarity ga cheppatam ledu plus ycp vallu a loop holes favor ga kooda ethukuntaru kada court lo vodi pokunda. capitol ila undali ani e buildings undali ani specific ga ekkada rayaledu ani antunnaru law lo as per tv debates.  

Constructions (parlanji, l&t) vallu kanuka court ki velithe 10k crores must ga pay cheyalisi untadi  anta govt a companies ki, because of their well defined agreement with government. farmers di land pooling ayye sariki mari court 2013 land acquisation vadataro leka inko breach of rule kinda farmers ki entha pay chestaro teliyadu.  CRDA act lo kooda undi for any reason the govt stops the work they have to pay under 2013 LA annattu kani ikkada only few buildings move chesthunnamu ani govt, court ki cheputharemo. 2013 land acquisaton act aithe 70k crores pay cheyalsi untadi.  plus akkada depend ayye raithu karmikulu migatha vallaki kooda pay cheyalsi untadi.

central govt act lo aithe infrastruture, secrateriat, assembly, raj bhavan,  ki pay chesthamu ani chepparu. vallu 49k crores dpr kooda accept chesaru. mari vizag ki move aithe a money vatiki istaro ledo teliyadu. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, Bollu said:

Vizag lo aithe NGT cases paniki ravu, adi either river bed, near sea coastal aithene vatiki apply ayiddi as of my knowledge. amaravathi river bed daggara lo undi kabatti they have filed case in NGT. High court stay is important, but rules prakaram vallu move chesthe they can't do any thing. first time ituvanti situvation kabatti evaru clarity ga cheppatam ledu plus ycp vallu a loop holes favor ga kooda ethukuntaru kada court lo vodi pokunda. capitol ila undali ani e buildings undali ani specific ga ekkada rayaledu ani antunnaru law lo as per tv debates.  

Constructions (parlanji, l&t) vallu kanuka court ki velithe 10k crores must ga pay cheyalisi untadi  anta govt a companies ki, because of their well defined agreement with government. farmers di land pooling ayye sariki mari court 2013 land acquisation vadataro leka inko breach of rule kinda farmers ki entha pay chestaro teliyadu.  CRDA act lo kooda undi for any reason the govt stops the work they have to pay under 2013 LA annattu kani ikkada only few buildings move chesthunnamu ani govt, court ki cheputharemo. 2013 land acquisaton act aithe 70k crores pay cheyalsi untadi.  plus akkada depend ayye raithu karmikulu migatha vallaki kooda pay cheyalsi untadi.

central govt act lo aithe infrastruture, secrateriat, assembly, raj bhavan,  ki pay chesthamu ani chepparu. vallu 49k crores dpr kooda accept chesaru. mari vizag ki move aithe a money vatiki istaro ledo teliyadu. 

Vizag is surrounded by forest lands, defense kuda undhi.... sea Bed undhi if not river bed. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
19 minutes ago, sskmaestro said:

Vizag is surrounded by forest lands, defense kuda undhi.... sea Bed undhi if not river bed. 

vallu temporary buildings tesukoni vadataru e 3 years, capitol construction start chesthe some one can file. naku a area teliyadu kani bheemili antunnaru mari entha dooramo sea bed ki naku teliyadu. naxals prabavam untadi ani evadina question cheyataniki kooda lekunda dgp ni comitee lo esaru. seems they are well prepared from past 6 months to move capitol with out any probs, our lawyers new stratagy to vasthe tappa capitol construction stop cheyatam impossible at this moment.

Share this post


Link to post
Share on other sites
41 minutes ago, Bollu said:

Vizag lo aithe NGT cases paniki ravu, adi either river bed, near sea coastal aithene vatiki apply ayiddi as of my knowledge. amaravathi river bed daggara lo undi kabatti they have filed case in NGT. High court stay is important, but rules prakaram vallu move chesthe they can't do any thing. first time ituvanti situvation kabatti evaru clarity ga cheppatam ledu plus ycp vallu a loop holes favor ga kooda ethukuntaru kada court lo vodi pokunda. capitol ila undali ani e buildings undali ani specific ga ekkada rayaledu ani antunnaru law lo as per tv debates.  

Constructions (parlanji, l&t) vallu kanuka court ki velithe 10k crores must ga pay cheyalisi untadi  anta govt a companies ki, because of their well defined agreement with government. farmers di land pooling ayye sariki mari court 2013 land acquisation vadataro leka inko breach of rule kinda farmers ki entha pay chestaro teliyadu.  CRDA act lo kooda undi for any reason the govt stops the work they have to pay under 2013 LA annattu kani ikkada only few buildings move chesthunnamu ani govt, court ki cheputharemo. 2013 land acquisaton act aithe 70k crores pay cheyalsi untadi.  plus akkada depend ayye raithu karmikulu migatha vallaki kooda pay cheyalsi untadi.

central govt act lo aithe infrastruture, secrateriat, assembly, raj bhavan,  ki pay chesthamu ani chepparu. vallu 49k crores dpr kooda accept chesaru. mari vizag ki move aithe a money vatiki istaro ledo teliyadu. 

i think centre ki 3 capitals model or official capital amaravathi kinda cheptharu ... but all administration affairs will be carried out from vizag as practical centre of affairs.

 

paper mida amaravathi, development snd administration vizag...

Share this post


Link to post
Share on other sites
11 minutes ago, Nfdbno1 said:

i think centre ki 3 capitals model or official capital amaravathi kinda cheptharu ... but all administration affairs will be carried out from vizag as practical centre of affairs.

 

paper mida amaravathi, development snd administration vizag...

correct but, crda agreement lo capitol should run from here ani undi, so capitol ante e buildings vasthayo a buildings must n should ga undali in the form of physical with full force. lekapothe they have to pay compensation. indian govt prakaram e buildings unte capitol ayiddo chudali. A buildings lekapothe amaravathi express, outer ring road, current dpr kooda valid avvavu 

Share this post


Link to post
Share on other sites

CRDA rule kooda repeal chesthunnaru anta ga Indaka ap 24*7 lo vk cheputhunnadu.. so 2013 land act prakaram pay chrstharu inka

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, Bollu said:

CRDA rule kooda repeal chesthunnaru anta ga Indaka ap 24*7 lo vk cheputhunnadu.. so 2013 land act prakaram pay chrstharu inka

Rules marchithe kothaga vache valaki apply avutai.. Not for past.. Mosam chesaru ani criminal cases book avutayi.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 hours ago, Raaz@NBK said:

Rules marchithe kothaga vache valaki apply avutai.. Not for past.. Mosam chesaru ani criminal cases book avutayi.. 

inka avaleda...

danimma bathayo!

Share this post


Link to post
Share on other sites

As it is region development all people should support CBN or PK or Sivaji whoever fighting for Amaravati capital.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
29 minutes ago, Raaz@NBK said:

Official document rakunda ela vestharu cases? 

cases on GN rao committee for not having authority and spreading rumors and lies causing havoc. on Boston committee for doing the same thing.. then follows other cases..

 

mumpu prantham kadu ani NGT kuda cheppaka, danni mallee raise chesthunnaru etc etc.. 

 

10000crore invested money ni ignore chesi, danni implicit ga discard cheyyamani cheppinanduku kuda case veyachu kada...

Share this post


Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Raaz@NBK said:

Rules marchithe kothaga vache valaki apply avutai.. Not for past.. Mosam chesaru ani criminal cases book avutayi.. 

A criminal cases govt ni emi peekalevu kani, nasta prakaram 70k crores one time settlement chestara leka vayidala paddathi lo istara? In how many years they have to complete? Any idea?

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, Bollu said:

A criminal cases govt ni emi peekalevu kani, nasta prakaram 70k crores one time settlement chestara leka vayidala paddathi lo istara? In how many years they have to complete? Any idea?

One time settlement bro.. Adhi 1,19,780 crores not 70k crores.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
13 minutes ago, Nfdbno1 said:

cases on GN rao committee for not having authority and spreading rumors and lies causing havoc. on Boston committee for doing the same thing.. then follows other cases..

 

mumpu prantham kadu ani NGT kuda cheppaka, danni mallee raise chesthunnaru etc etc.. 

 

10000crore invested money ni ignore chesi, danni implicit ga discard cheyyamani cheppinanduku kuda case veyachu kada...

Ninna oka case hearing vachindhi.. Official document vache varaku vicharinchalemu anindhi court.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Raaz@NBK said:

Ninna oka case hearing vachindhi.. Official document vache varaku vicharinchalemu anindhi court.. 

official document from gn rao committee or boston committee? if not then you are talking about some other case..

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, Nfdbno1 said:

official document from gn rao committee or boston committee? if not then you are talking about some other case..

GO bro.. Already oka case vesaru.. Adhi repu 23ki bench medhaki vasthadhi.. Aa roju Gnrao and Boston report gurinchi vadhanalu jarugutai.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×