Jump to content
Sign in to follow this  
Rajakeeyam

RahulRafail

Recommended Posts

SC rejects petitions seeking review of clean chit to NDA govt in purchase of 36 Rafale fighter jets from France.

Court accepts Rahul apology letter for chowkidarchor jab.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 hours ago, Rajakeeyam said:

SC rejects petitions seeking review of clean chit to NDA govt in purchase of 36 Rafale fighter jets from France.

Court accepts Rahul apology letter for chowkidarchor jab.

 

Nyayam gelichindi antaru anthega 😁😁

Share this post


Link to post
Share on other sites

 

Ayodhya case lo influence chesaamu ani goopala ku pothe...Jagga gari case lo slow proceedings kooda maname Influence chesaam ani oppukovaali. 

Matham Mathu Party’s  SM wing is thinking..yel campaign lo ee facts ni , yela twist cheyyalaa ani.

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, Madineni76854 said:

Nyayam gelichindi antaru anthega 😁😁

AP lo manaku kanapadela eppudu gelvadu. Dooramga ekkado northeast, north lo gelichinattu anipisthundi.

Share this post


Link to post
Share on other sites
33 minutes ago, LION_NTR said:

 

Ayodhya case lo influence chesaamu ani goopala ku pothe...Jagga gari case lo slow proceedings kooda maname Influence chesaam ani oppukovaali. 

Matham Mathu Party’s  SM wing is thinking..yel campaign lo ee facts ni , yela twist cheyyalaa ani.

asalu influence ante mee prakaram enti brother?

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 hours ago, MSDTarak said:

asalu influence ante mee prakaram enti brother?

Light theesuko Gagoi CJI ainappudu okka magaadu, modi ki copper ye etc. superboles vadaru ippudu ila satisfy avvali mari 😁

Share this post


Link to post
Share on other sites
8 hours ago, Rajakeeyam said:

Light theesuko Gagoi CJI ainappudu okka magaadu, modi ki copper ye etc. superboles vadaru ippudu ila satisfy avvali mari 😁

Yes time to bro 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×