Jump to content

Recommended Posts

1 minute ago, koushik_k said:

Modi’s india? Try giving Ttd to central govt and see what’s modi india.  
 

 

Penam meeda nunchi poyyilo padinattu avuthundi brother appudu modi and shah batch enter avvaka povadame better vaste ttdni kooda bjp addaga marstharu vere matham vallani champutharu Inka chaalaa......

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, navayuvarathna said:

Penam meeda nunchi poyyilo padinattu avuthundi brother appudu modi and shah batch enter avvaka povadame better vaste ttdni kooda bjp addaga marstharu vere matham vallani champutharu Inka chaalaa......

Bro vere matham vallu asalu enduk undali Akkada.  Idem dourbhagyam.   
bjp unte one hour lo Lepestundi vallani Akkada nundi.  
Cbn anna cheyalsindi chittor vallu kanuka.  Cheyakapoga modi ni blame chesi em use paina comments lo 

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, koushik_k said:

Bro vere matham vallu asalu enduk undali Akkada.  Idem dourbhagyam.   
bjp unte one hour lo Lepestundi vallani Akkada nundi.  
Cbn anna cheyalsindi chittor vallu kanuka.  Cheyakapoga modi ni blame chesi em use paina comments lo 

Tirupathi appa cheppala? Asalu Rastram motthanni oka christian chethullo pettadaniki kavalsinantha back end support ichindi CBN kanna jagan hinduvulani vuddaristhadu ana? Emi matladuthunnaru bro? 

Share this post


Link to post
Share on other sites
12 minutes ago, thalaiva_NTR said:

Tirupathi appa cheppala? Asalu Rastram motthanni oka christian chethullo pettadaniki kavalsinantha back end support ichindi CBN kanna jagan hinduvulani vuddaristhadu ana? Emi matladuthunnaru bro? 

Em matladutunnaro meke teliyali. 
Akkada oka hindu cm e justice cheyaledu TTD ki swayana chittor vadu ayi undi.   Christian cm chestada? Cheyadu because that’s not his concern. 
keeping this aside.  Modi enduk occhadu picture Loki paina ? Occhadu kanuka cheppa state ki chethakadu ani central ki iste modi and bjp set chestundi ani.  Period 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, koushik_k said:

Bro vere matham vallu asalu enduk undali Akkada.  Idem dourbhagyam.   
bjp unte one hour lo Lepestundi vallani Akkada nundi.  
Cbn anna cheyalsindi chittor vallu kanuka.  Cheyakapoga modi ni blame chesi em use paina comments lo 

Bokka leputaaru....... they will create a divide in the people and use it for their political gains..... apandi mee sollu 

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, koushik_k said:

Bro vere matham vallu asalu enduk undali Akkada.  Idem dourbhagyam.   
bjp unte one hour lo Lepestundi vallani Akkada nundi.  
Cbn anna cheyalsindi chittor vallu kanuka.  Cheyakapoga modi ni blame chesi em use paina comments lo 

Nenu annadi tirupati townlo kooda allarlu srustistharu vere matham vallani champutharani temple gurinchi kadu

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tirumala is the best managed temple in the country. Let bjp maintain temples in UP (mathura, kashi) Properly. later they can think about temples in South India. Bjp people just creating nuisance at temples like Tirumala and Sabarimala for political gains. 

Edited by ravindras

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, ravindras said:

Tirumala is the best managed temple in the country. Let bjp maintain temples in UP (mathura, kashi) Properly. later they can think about temples in South India. Bjp people just creating nuisance at temples like Tirumala and Sabarimala for political gains. 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
56 minutes ago, ravindras said:

Tirumala is the best managed temple in the country. Let bjp maintain temples in UP (mathura, kashi) Properly. later they can think about temples in South India. Bjp people just creating nuisance at temples like Tirumala and Sabarimala for political gains. 

Correctly said. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

No political leader campaigned better than CBN for venkanna.

He always presents swami vari portrait and shaluwa even to foreign delicates. Others just followed CBN. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×