Party Cadre , ABN Deserve this

koushik_k

22 minutes ago, Vihari said:

You need come out of well and don't live like frog doing CBN bhajana every day for every thing even if he fart. 

You need to atelast open youtube and see political histories and current affairs of Japan, South Korea, China, Europe, East Europe, Russia, Turkey, Middle east etc.

Atleast see how taiwan hong kong leaders are fight agianst facist rule of china. 

Atleast i would suggest you to watch videos of how Putin risen with single most aim of uniting russia for development and strength. Atleast study why civil war in USA happened and how british fough against spain, dutch, portugees, chinese. 

Then come to conclusion that how a leader should be, how a leader reaction should be, how a leader personality should be. how a leader should develop political party for future generation by playing to be winning horse, how a leader should leave his legacy for other upcoming leaders to look upto him. 

kaadu paivi anni cheyyanu ante kaneesam CBN ki daily oka plate lo raagi mudda, two spoons of salt, two spoons of chilli powder, two spoons of green mirchi ivvu. avi thini ayina rosham, pourusham vosthayemo chooddam. 

First of all, you need to stop comparing India with other countries! There should be apples to apples comparison. That’s the least I can say due to time constraint 

:shakehands:

• Replies 97
  • Created
  • Last Reply
56 minutes ago, sskmaestro said:

This thread dis-proves one point. 

“Chaduvu mariyu prapancha gnanam anedhi manishi ni parivartanam chende laga chestundi” 

few folks in this thread who are well educated and settled in life still thinks as aaku rowdies. Pity!

I'm perhaps one of those you refer.

Advent of FB/Twitter/Google ... world has changed. Unfortunate truth.

4 hours ago, Vihari said:

CBN oka paniki raani chetha kaani spine less daddamma....direct factionism seyadam sethakadu. kaneesam Politics play chesi opposite candidates ni weak seyyadam kuda raadu. Poni avi chethakanappudu BJP tho friendly relations maintain sesi oka deal set seesukovachu. adi kuda sethakadu. Full ego maniac.

Party saantham M kudipaddu. intha ghoram ga vodipoyi akkada party cadre daily torture baristhu unte inka alage oka chavata laaga sachadu. Kaneesam naveen patnaik, nitish kumar, ni chusi kuda nerchukodu. oka paniki ranni chetha kanni sannasi CBN....thuuuuuu..

Super... Vihari Jindabad  :drums:

1 hour ago, Vihari said:

You need come out of well and don't live like frog doing CBN bhajana every day for every thing even if he fart. 

You need to atelast open youtube and see political histories and current affairs of Japan, South Korea, China, Europe, East Europe, Russia, Turkey, Middle east etc.

Atleast see how taiwan hong kong leaders are fight agianst facist rule of china. 

Atleast i would suggest you to watch videos of how Putin risen with single most aim of uniting russia for development and strength. Atleast study why civil war in USA happened and how british fough against spain, dutch, portugees, chinese. 

Then come to conclusion that how a leader should be, how a leader reaction should be, how a leader personality should be. how a leader should develop political party for future generation by playing to be winning horse, how a leader should leave his legacy for other upcoming leaders to look upto him. 

kaadu paivi anni cheyyanu ante kaneesam CBN ki daily oka plate lo raagi mudda, two spoons of salt, two spoons of chilli powder, two spoons of green mirchi ivvu. avi thini ayina rosham, pourusham vosthayemo chooddam. 

Awesome... What a knowledge....🙏 We would like you to be our PM... Jai Vihari Jai Jai Vihari :drums::drums:

23 minutes ago, rama123 said:

Being responsible and know who is good for state will support and it is our duty .

CBN is the type who is good at backend since there is no option he is somehow managing

I know what you mean. But sometimes it comes out, you know. the pain.

Just now, minion said:

I know what you mean. But sometimes it comes out, you know. the pain.

There are 2 types of people in this thread. One express their pain. The other see this as a opportunity to throw a stone or two. I would like to stay away from the second type due to time constraint on my side.

6 hours ago, sskmaestro said:

There are 2 types of people in this thread. One express their pain. The other see this as a opportunity to throw a stone or two. I would like to stay away from the second type due to time constraint on my side.

When party sympathizers and cadre express pain , it's responsibility of leader to acknowledge the pain and change his methods. Once cadre vexed with leader either they choose alternative party or stop being active in poltics. There is a breaking point for any relation. 

TDP ki sontha channel and paper vundali antaaru.. ABN sontha channel and paper la behave chesthe Bajana antaaru.. 

Atleast ABN lo apudapudu ayina CBN chese tappu etthi chupedatadhi.. 

Maree sakshi chesedhi full time licking bajana ee ga.. :lol2:

Ikkada teda evadayya ante thread starter lanti mentality vunna vallu.. Mana daridram endhi ante ittanti mentality vallu andharu N fans ga TDP fans ga vunnaru.. 

YCP fans ahead of TDP fans in all aspects.. YCP vallu oka flow lo nammesi full pledged ga support chestharu adhi tappu ayina oppu ayina.. 

But TDP fans ala kadhu.. Pedha teda gallu.. Tamaki Manchi jarigithe oo pogideyyadam.. Manchi jaragapothe boothu dobbadam.. 

Aadu corruption chesadu manam kuda cheyyali cheyyakapothe ela antaaru.. Theera corruption chesaka TDP vallu baaga corruption chesaru ani opposite odu anaka mundhe manodu manollane buuthulu tittadam.. :lol2:

Em manushula ayya.. Vundalasinolle.. Evaridho  buradha jaathi kadhu.. Mana Fans ee neechamaina nikrusthamaina buradha jaathi.. Siggu padi ayina aa Jagga gadidhi lick cheyandi aadidhi me kadupuloki digithe kani mee acidity taggadhu emo.. 

50 minutes ago, Bleed_Blue said:

Stand behind cadre ante... corruption ani paras rasthe use emuntadi

Oka group vese 4-5 threads content oka para lo rasa.. 

Cadre ki support ga vundali ani andharu korukuntaaru.. But CBN factionism cheyyaledu cheyyanivvadu.. But opposite batch ala kadhu.. Valaki manavatvam, jaali anevi vundavu.. Jagan lanti factionist politician ledu at present India lone.. Atleast dhaadulu cheyoddhu ane statement kuda ledhu jagan dagara nunchi.. 

CBN ni kuda Jagan laga maramanadam antha murkhatvam inkokati ledhu.. 

e token gallaki inko pani vundadu anukunta.. tdp channel ante tdp ideology and TDP agenda ni promote cheyali... kani ABN aa RK gadi lafoot agenda and vadi labdi kosam chesina CBN bhajana ni venakesukuravadam endo... assala veede enno interviews lo direct ga cbn ni thitte vadu.. insecure.. guts vundavu etc ani...  inka ide token batch broker gadu ani RK ni thitti.. ippudu vadi chetta channel ni mosesthe ee edupu enduko vallaki ayena teluso ledo..

2 hours ago, Taraka Mantram said:

vadi labdi kosam chesina CBN bhajana 

RK thana labdi kosam chesina vaati gurinchi konchem light veyyandi ... like some details ... elanti labdi, em bhajana etc.

It helps some of us maroons understand the context, you know :shakehands:

Archived