Final ga Defeat meeda revise sesthunnaru mana CBN garu.

Vihari

2 hours ago, NatuGadu said:

Chidathalu vayiddam randi

emaindi Natu.

Sare, alternative ento cheppu ... I'm one of those willing to entertain the thought of TDP beyond CBN.

Evaranna unnara?

I have some names in my mind ... but, they aren't going to go against CBN.

Remember, this db is just too insignificant in the grand scheme of political things in AP.

• Replies 86
  • Created
  • Last Reply
2 hours ago, NatuGadu said:

Chidathalu vayiddam randi

bro antha kanna chesdhi emi ledhu.. evaru oppkonna ..oppkopoyina.. CBN era ayipoyindhi andhariki telusu. kani inko option ledhu.

Baahubali kosam Anushuka eduru chusinatlu  tdp followers eduru chudali... 

evaroo aa baahubali  TDP ki :) .

56 minutes ago, minion said:

emaindi Natu.

Sare, alternative ento cheppu ... I'm one of those willing to entertain the thought of TDP beyond CBN.

Evaranna unnara?

I have some names in my mind ... but, they aren't going to go against CBN.

Remember, this db is just too insignificant in the grand scheme of political things in AP.

New gen people mindset is different... I don't think it will change in near future... 

What is the point of sticking to age old idealism? 

Only hope is jagga Rao.... Entha daachukoni cover chesthunna.. aadi sadistic behavior bayatapadoddhi

On 8/12/2019 at 2:10 AM, Nfdbno1 said:

there is no freaking line! get a life!

line line ani mothkupalli ki poga bettaru..

mari ade trs tho pothu ki try chesanu ani cbn etla annadu? 

edhi line ante?!

Trs tho pothu try highlight le.....malli ikada vachi..jagan kcr friendship ani sodi speeches highlights ke highlight....😂

Ika inc pappu tho alignment.....entha chepukuna takkuve...😂

On 8/12/2019 at 12:03 AM, rama123 said:

Maree antha teeseyavasarledule ...though some issues with CBN leadership his services to state are phenomenal...

EMI cheyyali Posano lantollub tidatante...NTR Ni kuda tittaru .Jagan Ni tittatleda kcr Ni tittatleda

Ayana koda mike attukoni state kosam pani cheyakunda sthayi digajarchukoni tidatha undali appudu manaki sammaga mana egolu satisfy avthay

Reg TRS alliance, comfortable ga meeku kavalsindi tesukoni dobbatam kadu try chesaru tarvatha tittaru ani, rewind whole episode and remind for yourself appudu em chepparo reason

TRS edo podicheisindi ani alliance try cheyala, Fight against BJP ane agenda tho kalisi veldam ani velthe they kept it aside realizing they want to sail along side of BJP TDP sailed with INC. Party clearly explained it adi janalloki sariga teesukellala manlanti supporters ani claim cheskune vallatho saha

4 hours ago, BalayyaTarak said:

Reg TRS alliance, comfortable ga meeku kavalsindi tesukoni dobbatam kadu try chesaru tarvatha tittaru ani, rewind whole episode and remind for yourself appudu em chepparo reason

TRS edo podicheisindi ani alliance try cheyala, Fight against BJP ane agenda tho kalisi veldam ani velthe they kept it aside realizing they want to sail along side of BJP TDP sailed with INC. Party clearly explained it adi janalloki sariga teesukellala manlanti supporters ani claim cheskune vallatho saha

so as per you trs emi podavlaedu.. but still went to request allaiance.... to fight bjp.. but vallu no ane sariki.... congress tho kalisaru.... wow what a strategy.. what an ideology.... 

10 minutes ago, Taraka Mantram said:

so as per you trs emi podavlaedu.. but still went to request allaiance.... to fight bjp.. but vallu no ane sariki.... congress tho kalisaru.... wow what a strategy.. what an ideology.... 

2019 election tdp stand and strategy is to fight on BJp, idi eroju dayaledu they said it openly and did it whatever they have done, neeko naako nachina nachakapoyina good or  bad result is success or failure natakalu ayithe veyala YCP laga

Pelli chesukuntu kaaboye pellaniki nenu gatham lo oka ammayi (TRS) ni baaga ishtapaddanu. ammayi properties anni baaga nachayi. ammayi ni chesukunte naa appulu ani teeripothayi anukunnanu. kaani ammayi nannu chee kottindi kabbati aa sambandham thappipoyindi... so ippudu ninnu chesukuntunnanu gathi leka (Congress) ani chepthada evadaina. Pelli chesukovadaniki entha gopyam undali past alliances meeda. alantidi inka politics lo entha jagartha ga undali matalu ane mundu press meets lo vaage mundu.

inka enni rojulu same frog well lo 4k tv pettukoni bajana.😂

55 minutes ago, BalayyaTarak said:

2019 election tdp stand and strategy is to fight on BJp, idi eroju dayaledu they said it openly and did it whatever they have done, neeko naako nachina nachakapoyina good or  bad result is success or failure natakalu ayithe veyala YCP laga

what is that fight against one party? is that even a strategy? so hate one party and only love tdp... how is that even making sense...BJP dont even have existence in AP and going against BJP is major strategy? 

1 hour ago, Taraka Mantram said:

what is that fight against one party? is that even a strategy? so hate one party and only love tdp... how is that even making sense...BJP dont even have existence in AP and going against BJP is major strategy? 

I already said strategy may be failure or successs openga chepparu and that fight on party is due to the injustice they have done not personal revenge, I feel pity they picked it up for people like us

Every one in AP search for reasons to hate CBN 

they don’t want CBN

and all these telugu people still depend on cyber towers and Gachibowli and do jobs and business,realestate

andhra died on may 23

they don’t find fault in jagan

who has 31 CBI cases

who is highly corrupted 

no fight with central during opposition 

not even one positive in Jagan

andhra people comes under special tribe who hate development 

please declare them as special tribe like sentilinese in andaman

I can write 1000 mistakes on modi

but as people want Modi they don’t search for mistake

as our tribals don’t want CBN they search for reason to hate

even tribal are better 

22 minutes ago, sudhakar21 said:

Every one in AP search for reasons to hate CBN 

they don’t want CBN

and all these telugu people still depend on cyber towers and Gachibowli and do jobs and business,realestate

andhra died on may 23

they don’t find fault in jagan

who has 31 CBI cases

who is highly corrupted 

no fight with central during opposition 

not even one positive in Jagan

andhra people comes under special tribe who hate development 

please declare them as special tribe like sentilinese in andaman

I can write 1000 mistakes on modi

but as people want Modi they don’t search for mistake

as our tribals don’t want CBN they search for reason to hate

even tribal are better 

Heyyy get ready people will be after you now 

1 hour ago, BalayyaTarak said:

I already said strategy may be failure or successs openga chepparu and that fight on party is due to the injustice they have done not personal revenge, I feel pity they picked it up for people like us

thats waht.. propaganda is... injustice done  by BJP to build capital etc.. to AP and tdp lose all MPs except the capital area MPS(nani and galla) wins while losing the assembly in capital area...now you connect the dots 

KTR gadu TRS tho pothu ki try chesi memu oppukokapothe congress tho tie up ayyadu ante ..eedi bondha notikochinattu vaguthunnadu CBN tour lo counter eyali ankunna .... CBN yes nijame ante asala mindi f aindi _/\_ 

Over focus on Bjp/center  ... Congress and scrap tho tieup ... evadni control lo pettakunda notikochinattu vaganiyyatam .. major causes

On 8/10/2019 at 4:59 PM, Vihari said:

So far CBN thana ego circle daati bayataki vocharu. below points meeda agree chesaru.

1. Caste licking on kops so BCs went away. 

2. MLAs corruption

3 CBNs no availability for doing caste meetings at district level.

4. No money distribution by contenstants before polling due to raids, police etc.

5. Some leaders over confidence and not spending money.

Inka kindi points eppudu agree sesthado mana CBN vaaru. 😁

1. controlling sakshi media.

2. failure in socila media.

3. Failure on countering false and fake propaganda by YCP, JS and BJP in social media.

4. No professional consultancy help for getting daily ground reports.

5. Some useless leaders in TDP politburo, district incharges.

6. Spineless ness in dealing with YCP and Jana sena criminals.

7. Blunder in trusting AP Police intelligence and useless Police.

All valid points...Introspection avasaram.

chala mandiki CBN party ni sariga nadipinchalekapotunnadu ane feeling lo unnaru...konth mandi CBN ni tidutunnaru kopam tho.

But alternative ante cheppatam ledu..avri name ayne chepthe vallu CBN kinda work chestunnaru tappa mundu ki vachi lead tiskodam ledu

current situation lo avrina capable ani vallu nammi unta bytaki vachevaru. cadre kuda split ayyedi. kani ala jaragadam ledu ante what does it means

still majority feels no alternative for CBN as of now. 

On 8/15/2019 at 3:09 AM, Vihari said:

ee video chusara meeru. how CBN is behaviing like baba in dharma porata deeksha. ee video ni full thipparu prashant kishore team all whatsapp groups lo. 

Sare le.. Jagan kiss lu.. Thala.. Chammalu nimaradam tho polisthe edhi epatidhi.. 

Cbn like only baba.. Jagan like a derababa.. Nithyanada baba.. Ee Jagan baba maya lo padi papam janalu mosapoyaru aa matthu digi lopala illu vaakali...noti kada annam lagesadu inka vanti meda clothes okati unnay . 

Archived