Jump to content
akhil ch

Prathipaksha netha

Recommended Posts

Pramanam done just now. All the best. 

Last term hard work lo you forgot to immerse into yourself. It might be too greedy to ask this. But follow your heart.

 

I felt why is cbn doing the same like kcr igniting feelings and asking people to vote seeing him not MLA s. This is not what you're. People knew your style of work all these years and voted you just because they wanted it then. 

 

 

Wait and hit hard. All the best. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
50 minutes ago, sudhakar21 said:

feeling sad to see assembly with A 1 as CM

 

28 minutes ago, Siddhugwotham said:

+1 Very sad....

Shani/kali prabavam alantidi mari.... 😭😭

Edited by KING007

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, sudhakar21 said:

feeling sad to see assembly with A 1 as CM

 

38 minutes ago, Siddhugwotham said:

+1 Very sad....

Accept the beauty of democracy and move on, adi evariki permanent seat kaadu, e nayakudi ki ayina chesina manchi guthimpuni isthundi eppatiki.

Votes vesina veyakapoyina gelichina gelavakapoyina  koda janala ki internalga telusthundi who did good for the state which is satisfactory and permanent

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, BalayyaTarak said:

 

Accept the beauty of democracy and move on, adi evariki permanent seat kaadu, e nayakudi ki ayina chesina manchi guthimpuni isthundi eppatiki.

Votes vesina veyakapoyina gelichina gelavakapoyina  koda janala ki internalga telusthundi who did good for the state which is satisfactory and permanent

Agreed. Fighting with contemporary leaders gave satisfaction.

Here CBN is fighting with most corrupted politician that too 30 years less immature politician...

that is very pity and sad...

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, Siddhugwotham said:

Agreed. Fighting with contemporary leaders gave satisfaction.

Here CBN is fighting with most corrupted politician that too 30 years less immature politician...

that is very pity and sad...

 

Ade antunna beauty of Democracy adi, ela gelicharu em propoganda tho gelicharu ivanni not a matter once results are out.

Badha padi upayogam ledu, days have changed manchiga unte manchithanam anadam manesi chethagani thanam ane rojulokki vachesam.

Share this post


Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, BalayyaTarak said:

 

Accept the beauty of democracy and move on, adi evariki permanent seat kaadu, e nayakudi ki ayina chesina manchi guthimpuni isthundi eppatiki.

 Votes vesina veyakapoyina gelichina gelavakapoyina  koda janala ki internalga telusthundi who did good for the state which is satisfactory and permanent

@BalayyaTarak brother.. janam gurincha meeru matlaadedii..?

kurchoni tinela chestaam meeru kurchunna meme vachi kadugutham anna vallaki votes vestaaru.. 

baddakapu schemes ni petti YSR state ni teliyakunda nasanam chesaaru .. ippudu mana kotha CM kuda anthey... Amma vodi , mess charges ilantivi avasarama..? koncham teliviiga kuda aalochinchey janalu leru.. madhyahnna bhojana pathakam kinda food peduthunnaru enduku evi ani...

janalaki kurchoni tintey dabbu vastundi ante chalu 

infrastructure, quality education, hospitals , jobs , economy improvement, farmers ki international exposure ilaantivi aalochinchey vallu ayithey 2004 lone babu garini gelipinchey vaallu...

Share this post


Link to post
Share on other sites
28 minutes ago, Madineni76854 said:

Just wait Pavurala Gutta lo Berth lu confirm avthay😁

Nee mouth tho annavga..  Waiting  :D

Share this post


Link to post
Share on other sites
24 minutes ago, ChiefMinister said:

@BalayyaTarak brother.. janam gurincha meeru matlaadedii..?

kurchoni tinela chestaam meeru kurchunna meme vachi kadugutham anna vallaki votes vestaaru.. 

baddakapu schemes ni petti YSR state ni teliyakunda nasanam chesaaru .. ippudu mana kotha CM kuda anthey... Amma vodi , mess charges ilantivi avasarama..? koncham teliviiga kuda aalochinchey janalu leru.. madhyahnna bhojana pathakam kinda food peduthunnaru enduku evi ani...

janalaki kurchoni tintey dabbu vastundi ante chalu 

infrastructure, quality education, hospitals , jobs , economy improvement, farmers ki international exposure ilaantivi aalochinchey vallu ayithey 2004 lone babu garini gelipinchey vaallu...

I am not talking about winning, that is a different game altogether.

 

Rendu states lo janalu ki telusu who gave development to them, 2004 nunchi 2014 varaku koda CBN is best for development ane cheppukunnaru though they are addicted to free schemes and CBN not in power.

2014 to 19 he tried to balance both and future lo koda cheppukuntaru CBN gurinchi regaridng devleopment.

 

Aaa free iche dantlo we also joined votes kosam tappala.

Reservations laga there should be some % of restriction on welfare schemes w.r.t to income of state to facilitate downtrodden irrespective of castes, ala kakapothe prathi party adi free ikdi freee ani xxxxx nakistharu state ni, ilane continue ayithe udyogalu chesi tax lu kattadam dandaga.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×