Mahanadu pai P Nageswar

eeyana double standards mamool ha undavu.... this is a classical example. Post elections, we are going to witness the first number game of this millennium. CBN’s role is crystal clear, he has to coordinate the alliance with multiple parties. That’s why Mahanadu is postponed. Look this guy’s rhetoric.

5 minutes ago, sskmaestro said:

eeyana double standards mamool ha undavu.... this is a classical example. Post elections, we are going to witness the first number game of this millennium. CBN’s role is crystal clear, he has to coordinate the alliance with multiple parties. That’s why Mahanadu is postponed. Look this guy’s rhetoric.

Ayina mor okati.. Afternoon okti.. Nyt oka laga matladathadu.. 

Asal evadikina karyakarthalaara ki mahanadu lo koorchunna concentration vuntadha... Everyone thinks about results...

Bahubali movie start aye munduu vache Mukesh add la thayaru avuddi mahanadu..

2 minutes ago, Venu_NTR said:

Asal evadikina karyakarthalaara ki mahanadu lo koorchunna concentration vuntadha... Everyone thinks about results...

Bahubali movie start aye munduu vache Mukesh add la thayaru avuddi mahanadu..

Venu uncle....mahanadu 22nd kaadu 28th...23rd results vasthe 28th daakaa inkaa aa shock lo ne untaaraa meee pasupu dandu.......asalu matter entante...26th morning jalaganna cheeyyam gaa pramanasweekar chesi...evening ki mee cheebeeyyan ni moseyyabotunnadu....adhi telise ee event ni cancel chesaaru telusaaa...

e nageswar ki cbn ante eppudu padadu..edo okati negative point pattukoni cbn ni vetakaram ga matladataru..telangana lo veedu cheppindi correct ayyindi trs gelustundi ani..ade hope AP meeda.veedu neutral ani cheppukuntadu kanee chala biased.veedi analayses thattukoleka veedi channel unsubscribe chesanu.adi veedi range.telangana antha bagundi, AP lo matrame problems vunnayi annattu vuntundi veedi analysis

50 minutes ago, Yaswanth526 said:

According to nageshwar ycp is forming the govt in AP

19th naa chebuthadu anta entha vastaayi ani he is predicting apporx 18 mp seats to ycp

Ap ennisarlu vachadu veedu last 5 yearslo, sollu edava emmatladalo board meda rasukuni aavu katha chaduvtha untadu

after watching Nagesh videos regulary...I felt I am far better than him analysing situation......eedu seppedi edhi jaragadu...atu septaadu..itu septaadu...edokati jarigaka nenu munde seppaa antaadu....bochu gaadu...

1 hour ago, uma said:

after watching Nagesh videos regulary...I felt I am far better than him analysing situation......eedu seppedi edhi jaragadu...atu septaadu..itu septaadu...edokati jarigaka nenu munde seppaa antaadu....bochu gaadu...

this is so true.. tdp supporters kuda youtube lo analysts avvali... ilanti suthi candidates ekkuva ayyaru media and SM lo..

counter argument vinipinche vallu leru

15 hours ago, uma said:

14 hours ago, Nfdbno1 said:

this is so true.. tdp supporters kuda youtube lo analysts avvali... ilanti suthi candidates ekkuva ayyaru media and SM lo..

counter argument vinipinche vallu leru

Mana Kundabaddalu unnaruga

Ayina party lo valle defend chesyaru sariga inka supporters SMlo elli eda chestaru 

18 hours ago, uma said:

Telugu Wooh GIF - Telugu Wooh Relieved GIFs

It’s always better to listen the opposite version of things. But I don’t prefer extreme negativity like Sakshi. When you hear the opposite versions, you will get to know the loop holes within yourself or possible cracks in us. 

3 minutes ago, sskmaestro said:

It’s always better to listen the opposite version of things. But I don’t prefer extreme negativity like Sakshi. When you hear the opposite versions, you will get to know the loop holes within yourself or possible cracks in us. 

instead of listening to opposite...better to start self analyse ...self criticise and self realize....if you start listening to opposite...you will forget your game and starting playing their game which means you loose game....

23 minutes ago, uma said:

instead of listening to opposite...better to start self analyse ...self criticise and self realize....if you start listening to opposite...you will forget your game and starting playing their game which means you loose game....

I am not saying to follow opposite version. Self accessing cannot be “complete” always! 

Critics ni kuda vinaali.... nothing wrong. EOD, you have to decide what is right and what is wrong.

1 hour ago, sskmaestro said:

I am not saying to follow opposite version. Self accessing cannot be “complete” always! 

Critics ni kuda vinaali.... nothing wrong. EOD, you have to decide what is right and what is wrong.

if Critics are not biased, then good..else time waste...

Archived