Vallabhaneni vamsi

Dear Mr.Venkatrao .../ VR Yarlagadda ...!!!
Good morning...
This is Vallabhaneni Vamsi...
Hope I don’t need to introduce myself...
I just wish to bring to your notice the following few lines for favourable consideration...
I have helped you to the maximum extent possible at the instance of our mutual friend, Kodali Nani ,when a SC/St case was filed against you,by Mr.Ramesh...
Later,I helped you in getting out of a Dowry harassment case filed at Bhavanipuram P.S even though we never met or spoke to each other...
You should be grateful to Kodali Nani for pursuing me to help you get out of those cases so that your passport is not seized...We have never met or spoke to each other till you came to Gannavaram as YSRCP candidate
After coming to Gannavaram, We met at Lakshmi Tirupatamma temple where I said, Venkatrao....!!!
Welcome to Gannavaram...
Later,I called you one day that your followers have put up a banner related to Prasadampadu village,at Kesarapalli village,erroneously n advised you to correct it
I have contested 3 elections till now...
I spoke about our TDP party n good governance by Honble CM,ChandraBabu naidu garu only...
I never spoke loose about Lagadapati or Duttaa,on personal front...
Infact,Rajagopal garu told the then CP, Vja to provide me security ...
My children still go to his house n our kids are very good friends
In this election campaigning also I never spoke loose about you on personal front...
I spoke about TDP n Good governance by Honble CM,ChandraBabu naidu garu
But It came to my notice that you were telling people that you used to finance me which never happened
I helped you at the instance of Nani ,only...
Not for materialistic gains...
Did you see me ever before coming to Gannavaram?
Did you speak to me ever before coming to Gannavaram?
Did you ever finance/fund me???
Inspite of us never meeting,It was very surprising that you levelled baseless n wild allegations against me,knowingly...
Sooooo ....
I wanted to meet you n create a cordial atmosphere at Gannavaram as I feel that my character assassination will neither help you get a good image nor benefit the society...
So I called you to meet up...
Thought of coming to your home to create a cordial atmosphere...
If you are uncomfortable with me coming over to your house, you can come to my home for a cup of coffee...
Place n time are absolutely at your convenience n comfort...
You can invite Mr.Balavardhan Rao ,Mr.JaiRamesh n all your well wishers also for a cup of coffee...
Infact I also want to felicitate you for your wonderful proposal of converting Gannavaram into Dallas
So I called you...
As you you didn’t pick up the phone,I sent my people to ask for your appointment...
Later, I myself came to meet you...Later,I have read in a newspaper that you have approached Honble CP,VJA saying that I am threatening you ,seeking Police protection..
I assure you that you need not be fearful of me due to your wild allegations against me...
Devudunnaaaadu...
Anneee aayanaku thelusu...
Andarikee aaaa Devude nyaaayam chesthaaaadu...
With best wishes n 
        Regards...
               Vamsi,
(Vallabhaneni Vamsi)

Manollu silent ga untey silent ga unnaru ani edustaaru 

Chintamaneni laga aggressive ga unnaaa edustaaru

Vamsi la calculated aggression unna edustaaru....

Goppollu saaami meeru..... maakey dorukutaaru ilaanti fans! (Movies/Politics)

13 minutes ago, nanikothapall said:

Valabaneni vamsi,kodali nani and vangaveeti radha are good friends even though they belong to different parties.

Yes they are friends and have business dealings aswell

But ee caselo whatever was mentioned in this letter is not good, evaro  teliyakunda kalavakunda helped on word of nani

Just now, BalayyaTarak said:

But ee caselo whatever was mentioned in this letter is not good, evaro  teliyakunda kalavakunda helped on word of nani

Brother, let’s say both of us are good friends. You came and asked me to help a friend of you! If I blindly helped on the base of your friendship, how can that be wrong? 

If I don’t do any help even I ask me, what is the value of our friendship ani meeru feel avvaraaa? 

Prateedanilo tappulu vetakataaniki chudakandi..... that won’t help in long run.

ఫలితాల తర్వాత వల్లభనేని వంశీ వైసీపీ తీర్థం పుచ్చుకుంటారా!? 
05-05-2019 20:57:38

636926870943892301.jpg
అమరావతి: గన్నవరం టీడీపీ ఎమ్మెల్యే వల్లభనేని వంశీ పార్టీని వీడి వైసీపీలో చేరతారని ఎన్నికల ముందు నుంచే పుకార్లు వస్తున్నాయి. అయితే ఆయన పార్టీ మారలేదు.. అంతేకాదు గన్నవరం నుంచే టీడీపీ తరఫున ఎమ్మెల్యే అభ్యర్థిగా బరిలోకి దిగారు. అయితే ఎన్నికలు అయిపోయిన తర్వాత మరోసారి వంశీపై పెద్ద ఎత్తున పుకార్లు వస్తున్నాయి. ఎన్నికల ఫలితాల అనంతరం వంశీ వైసీపీ తీర్థం పుచ్చుకుంటారని.. ఇందుకు ఆయన ఆప్తుడు, ఎమ్మెల్యే కొడాలి నాని.. పార్టీ అధినేత వైఎస్ జగన్‌తో చర్చలు జరిపారని తాజాగా రూమర్స్ వస్తున్నాయి. దీంతో అటు టీడీపీ కార్యకర్తల్లో, అధిష్టానంలో అలజడి నెలకొంది.

క్లారిటీ ఇచ్చేసిన వంశీ..
అసలు ఇవన్నీ పుకార్లేనా..? వంశీ నిజంగానే పార్టీ మారాలనుకుంటున్నారా..? అనే విషయమై తాజాగా ఓ టీవీ చానెల్‌కు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో ఆయన క్లారిటీ ఇచ్చారు. " నేను పార్టీ మారుతున్నట్లు వచ్చిన వార్తలు అన్నీ అవాస్తమే (నవ్వుతూ..) అసలు పార్టీ మారాల్సిన అవసరం నాకేంటి..?. టీడీపీని వీడి వైసీపీలోకి వెళ్లాల్సిన అవసరం నాకులేదు..? నేను టీడీపీని వీడే ప్రసక్తే లేదు.. ఇప్పటికీ.. ఎప్పటికీ టీడీపీలోనే ఉంటాను.. పార్టీ మారనుగాక మారను. ఈ ఎన్నికల్లో వైసీపీ గెలిచే పరిస్థితి లేనేలేదు. గత ప్రభుత్వాలు చేయని అభివృద్ధి ఈ ఐదేళ్లలో మా టీడీపీ ప్రభుత్వం చేసి చూపించింది.. అందుకే టీడీపీ మళ్లీ గెలుస్తుంది" అని వల్లభనేని వంశీ ధీమా వ్యక్తం చేశారు.

12 minutes ago, sskmaestro said:

Brother, let’s say both of us are good friends. You came and asked me to help a friend of you! If I blindly helped on the base of your friendship, how can that be wrong? 

If I don’t do any help even I ask me, what is the value of our friendship ani meeru feel avvaraaa? 

Prateedanilo tappulu vetakataaniki chudakandi..... that won’t help in long run.

Bro I am finding fault only with helping without knowing them, even friendship kosam ayina we should know what we are doing and whom we are helping. we are not in olden days and current politics are corrupt to the core evadiki padithe vadiki help cheste medaki chuttukuntay, in this case he came as opponent.

friend ayina kani genuinity check cheskokunda help cheyakodadu, I rest my disco on this here

46 minutes ago, BalayyaTarak said:

Politics lo alane vuntayi..rojuku chala calls veltayi ah help kavali eh help kavali monode ani. Evarki em cheyalapote rvadu estadu votes malla

//Later,I helped you in getting out of a Dowry harassment case filed at Bhavanipuram P.S//

Ituvanti statements intha public gaa istaaraa?? 

Oka vela opp. Party vaalle genuine yemo. Itanu nijamgaa harass chesaademo. Eee statement choosi vaallu case malli re open cheyyandi.. Adhikaara party MLA andatho maaku anyaayam chesaaru anochu kadaa. How he can give such statement publicly. 

Ika kodaali nani tho sambandhaalu ippatikee intact gaa unte Nani adhikaara party lo unnatte lekka last 5 years. Oka vela kharma kaali ycp osthe vice varsa yemo vaeella vyavahaaram. 

10 hours ago, Chandasasanudu said:

Aa english endi atta undi..lvamsi nee pilla panchaythhelu aapu...nehru inka vja nunchi vachina oke okka talented leader enduko ee bachagallani choosthey thelusthundi

Nehru lantollani venaka vesukuraku annai.. :sleep: (chanipoyadu kabatti bad ga matladadam ledhu)..

Elections ayyaka results Raja mundhu pill panchayithilu evadu chesthadu.. Gatha 1 week ga Vamsi ni bad cheyadaniki chusthunnaru Adhi kanapadadha meku..

1 hour ago, Raaz@NBK said:

Nehru lantollani venaka vesukuraku annai.. :sleep: (chanipoyadu kabatti bad ga matladadam ledhu)..

Elections ayyaka results Raja mundhu pill panchayithilu evadu chesthadu.. Gatha 1 week ga Vamsi ni bad cheyadaniki chusthunnaru Adhi kanapadadha meku..

nehru 2009 lo kamma batch meeda paga pattatam thappa he was always better than vamsi manti pilla fellow..asala aa whatsapp message choodu mana db godavallo clarification laa undi..vja lo unappudu nehru tho ilqge pilla godavalu pettukunnadu..vja kamma batch gurunchi entha thakkuva katladithey antha better..evadu high lo untey vaadiki sanmanalu

On 5/5/2019 at 10:05 AM, Npower said:

//Later,I helped you in getting out of a Dowry harassment case filed at Bhavanipuram P.S//

Ituvanti statements intha public gaa istaaraa?? 

Oka vela opp. Party vaalle genuine yemo. Itanu nijamgaa harass chesaademo. Eee statement choosi vaallu case malli re open cheyyandi.. Adhikaara party MLA andatho maaku anyaayam chesaaru anochu kadaa. How he can give such statement publicly. 

help ante tappu chesinattu ena? compromise chesi vundochhu kadha... asalu ee negative thinking entooo pratidaniki..

Archived