సభకు రేవంత్‌ గైర్హాజరు!

సభకు రేవంత్‌ గైర్హాజరు!
10-03-2019 02:23:46

636877850253013034.jpg
హైదరాబాద్‌, మార్చి 9 (ఆంధ్రజ్యోతి): రాహుల్‌గాంధీ సభల్లో ముందు వరుసలో ఉండే టీపీసీసీ వర్కింగ్‌ ప్రెసిడెంట్‌ రేవంత్‌రెడ్డి.. శంషాబాద్‌ సభలో ఎక్కడా కనిపించలేదు. ఆయన హైదరాబాద్‌లోనే ఉన్నప్పటికీ సభకు రాలేదని నేతలు చర్చించుకోవడం కనిపించింది. అయినా.. స్వాగత ఉపన్యాసంలో భాగంగా మహేశ్వరం ఎమ్మెల్యే సబితా ఇంద్రారెడ్డి నేతలను ఆహ్వానిస్తున్న క్రమంలో రేవంత్‌రెడ్డి పేరును కూడా ప్రస్తావించారు. ఇక ముగ్గురు కాంగ్రెస్‌ ఎమ్మెల్యేలు కూడా గైర్హాజరయ్యారు. తాము టీఆర్‌ఎ్‌సలో చేరతామని ప్రకటించిన రేగా కాంతారావు, ఆత్రం సక్కు, చిరుమర్తి లింగయ్య ఈ సభకు రాలేదు. వీరు మినహా మిగిలిన ఎమ్మెల్యేలంతా హాజరయ్యారు.

8 minutes ago, abhi said:
34 minutes ago, Saichandra said:

Bjp lo joining ani rumour tirugutundi

Bad decision ..... BJP lo join avvali ante elections ayinaka okavela BJP geliste join avochu....

ippudu join ayyi BJP odipote Inka political career antam ayipotundi....

Congress lo vuntene manchidi....

political 

1 hour ago, pervez said:

example Dr. Venkateshwara Rao and Purandeswari.

Are you serious?

couple  have integrity? On what planet? 

May be I misunderstood you. 

What the hell happened with you?  You used to be reasonable ... 

14 minutes ago, minion said:

political 

Are you serious?

Dagulbaji couple  have integrity? On what planet? 

I am reasonable....you can rest assured....they are not "POLITICIANS"....and MINION...it is people like you that I occasionally return to DB! 

15 minutes ago, minion said:

political 

Are you serious?

well said ... lol.. 

integrity and puran can’t fit in one line!

Just now, Nfdbno1 said:

well said ... lol.. 

integrity and puran can’t fit in one line!

Does CBN?...you know hat he said when GODHRA took place....I will give free land for the "MUSLIMS" who were affected!...which means.....FCUK to you people who belong to your religion!...and further....he said...after the 20004  debacle...Iit was a mistake to align with BJP"!....did the Akali Dal say the same when they lost elections at the same time?

25 minutes ago, minion said:

political 

Are you serious?

Vornee db lo ayi saripoya pakkanundinte kottevodive :atwitsend:

4 minutes ago, pervez said:

Does CBN?...you know hat he said when GODHRA took place....I will give free land for the "MUSLIMS" who were affected!...which means.....FCUK to you people who belong to your religion!...and further....he said...after the 20004  debacle...Iit was a mistake to align with BJP"!....did the Akali Dal say the same when they lost elections at the same time?

Oh OK ee emotion appatnunchi carrying annamaata

Puran and Daggubati has philosophy and principles...Joke of the millennium.. Can someone tell me as how many parties did this couple change in their life??.. 

They do not have anything except for criticizing CBN. They have only jealousy...nothing else

57 minutes ago, pervez said:

i thought the topic was  couple ad puran aunty..

valla thandri pettina party karyakathala data ni dourjanyam ga kottestha unte ekada undi?

unity is ntrs dream, divide chese daaka ade party lo undi..

ika special status and 18 other promises .. especially cofferdam akkarledu ani aunty garu cheppina maatalu video veyyamantara?

integrity is not anywhere near her!

Sometimes ... 

I wouldn't be in the right state of mind myself.

Shiit happens ... 

I usually retract any dumb posts I make and offer sincere apology. 

But, I don't expect others to follow the same etiquette though ... 

5 hours ago, pervez said:

Uncle...:super:...integrity tokka lantivi edo vellu support chestunollu patistunatu......pakkolani antaru ...?

Uff malla elections vache time ki vachara....if u hate cbn...should hate n family and dvr aswell...ledu antey u have some..........

inka revanth the day he left tdp and his conversation in tapes tells me that he is not a strategical leader...he may end up as puran..changing all parties...i do not believe this news though 

Integrity ado antunnaru kaani, Vaalu vunna prabhutvam andrulaku anyayam chestu vidagodutunna calm ga vundi tarvaata inko party lo cheri vallu rashtram notlo matti kodutunna maadi monagaadu party rashtram xxxxx naakipoyina parledu annattu vuntunna vallaku oka philosophy vundi vallu daanini follow avutunnaru antu vallani oka example ga cheppatam antole....

3 hours ago, minion said:

political 

Are you serious?

couple  have integrity? On what planet? 

pun intended minion ji...just enjoy the otherside from his post.

Archived