Baaga Hurt Ayyadu Jagga Matalaki

Bezawadabullo

9 minutes ago, akhil ch said:

but somehow I'm sure that this fellow is just retorting just for the sake of doing so.

You can see how he retorts if you tune to his videos on tdp now  or on trs/jagan in 2014

intensity baga taggindhi inthaka mundhu attack undedhi janasena nunchi ippudu adhi ledhu a topic alantidhi defend cheskoleni situation :laughing: .Manavallu kooda inka wait  chesindhi chaalu pk ni ilage thittali and sideline chesesi fight should be between us and jagga

2 hours ago, akhil ch said:

but somehow I'm sure that this fellow is just retorting just for the sake of doing so.

You can see how he retorts if you tune to his videos on tdp now  or on trs/jagan in 2014

Iddaru kavalani tittukunatlu undi naku aithe 

2 hours ago, akhil ch said:

Don’t worry dude.... 2019 lo congress out and out attack chestundi Jaffa and Pawala ni.... mana tarapuna vallu attacking ki digutaru.... 

DB lo chala mandi diabetic unnollu TDP congress ni mostondi ani tega edustunnaru..... Kani vastavaniki Congress TDP ni mostundi chudandi 

Archived