Janasena Kalyan Controversial Comments on TDP Sadineni Yamini

Bollu

• Replies 66
  • Created
  • Last Reply

If TDP is not going to stand strongly behind Ms. Yamini on this issue, I will be upset and out. of options!

BJP and YCP leader didnt man-up to the discussion and voice enough concern with the way this idiot spoke... I can't believe what I just watched.. He said "malle poolu nalipichu kovatam anukuntunava" (dont need to explain what he means)

16 minutes ago, Nfdbno1 said:

If TDP is not going to stand strongly behind Ms. Yamini on this issue, I will be upset and out. of options!

BJP and YCP leader didnt man-up to the discussion and voice enough concern with the way this idiot spoke... I can't believe what I just watched.. He said "malle poolu nalipichu kovatam anukuntunava" (dont need to explain what he means)

2 minutes ago, chaitu8484 said:

Ilantivi jariginappudu paatha rojule meelu anipisthadi,.. tdp should support her,.. ilanti labor naa kodukula tho discussion ki oppukokunda undalsindi what ever she should stay strong,..

vadiki PK meeda pressmeet lo anna daniki problem unte, dani gurinchi inko pressmeet petti kandichukomanandi..

debate lo matladataniki point ledu kabatti, lady panelist ani kuda lekuda, "nalipichukovatam" ani matladata,, paiga leader saaku chupettadam, ridiculous arguments.. deeniki co-panelists emi anaka povadam aithe heights!

deenni vadilesthe, any time she comes up with a strong argument from her point of view, this guy will keep bringing "mallepoolu" because he has nothing better to say! in fact you are giving license for everybody to do the same thing, rubbish!

anchor ashok (jagan fan) gadu inko lafoot gadu, ide debate lo yamini garu sarigga gurthuku raaka "gurinvinda sametha undi kada..." ante.. ento purthi ga cheppandi anta! pichi buffoon xxxxx!

1 hour ago, chsrk said:

jarigedhi jaruguthunnadhi antha manchike....eelladhi Sunakala party ani janalaki clarity marintha periggiddi....

lot of people (pk fans) trolling on the Youtube video, just like they did with Mahesh Kathi...  tappu valladi ayina trolling tho noru muyinchachu anukune batch adi! 

my guess is either TDP will stand behind her, or she will quit!

(feel very bad for her, she need not spend her time supporting the party in TV debates)

8 hours ago, Nfdbno1 said:

lot of people (pk fans) trolling on the Youtube video, just like they did with Mahesh Kathi...  tappu valladi ayina trolling tho noru muyinchachu anukune batch adi! 

my guess is either TDP will stand behind her, or she will quit!

(feel very bad for her, she need not spend her time supporting the party in TV debates)

These are professional hazards bro...one will need to encounter  many such persons in politics...she is a tough person and hope will cope up with such ugly scenarios... 

1 hour ago, chsrk said:

These are professional hazards bro...one will need to encounter  many such persons in politics...she is a tough person and hope will cope up with such ugly scenarios... 

there has to be a limit. everytime she talks, no matter what she talks, there are trolls being made on "mallepulu"... (if sharmila or kavitha made the same comments she made, I bet they wouldnt dare to throw out these lousy comments)

subject wise ee party vallu aameni effective ga counter chesindi choodaledu...

one suggestion (since it appears, of no possible action), is to swap her for dinakar lanka... yammi can go to national media and dinakar ji back to telugu media!

kasepu a ammayini(saare edo party gula anukundam) ni pakkana pedite asalu aadi profile chusi kuda oka street xxx kanna hinam aadu....vaadni ni support  chestunaru picha tho....

aadi profile chuste,real life lo atlanti vallani aamada duram unchutaru anyone.....e manda chalu mana state ni nakinchataniki........

17 minutes ago, AnnaGaru said:

kasepu a ammayini(saare edo party gula anukundam) ni pakkana pedite asalu aadi profile chusi kuda oka street xxx kanna hinam aadu....vaadni ni support  chestunaru picha tho....

aadi profile chuste,real life lo atlanti vallani aamada duram unchutaru anyone.....e manda chalu mana state ni nakinchataniki........

salu ilanti lafoot madarchod gallu debate koste eemide enduku velladam...vadi level street xxx level kante takkuva alanti vaditho disco endi asalu

1 hour ago, AnnaGaru said:

Yes they do exists kathi gadu chesina oka manchi pani e xxxxxx ela behave chestharu ani project chesadu

2 hours ago, AnnaGaru said:

their own party member old opinion on this idiot

2 hours ago, RKumar said:

max. anni parties lo ilaanti cheap gaalle spokes person ga vasthunnaru, JS lo maree labor type emi maatladuthunnaro soya kooda vundadu. 

Okappudu Roja, Rajendra prasad kooda ilaanti language vaadevaaru.

tdp leader babu rajendra prasad ni ane mundu.. you first need to know what is the difference between "harsh" and "vulgar"

jagan valla family ne jagan ni champali anukundi anedi, babu rajendraprasad comment.. that is "harsh", I dont see anything vulgar

what this idiot talks regularly (dont need to repeat), and what roja talks (pakkalu esthunnava), what bandla ganesh said (ninnu teeskeltha), are vulgar... 

some idiots want to combine both and paint everyone with the same brush, dont get on that train, that's ridiculous!

టీడీపీ మహిళా నేతపై అసభ్యకర పోస్టింగ్స్‌..
29-11-2018 02:31:13

• పోలీసుల అదుపులో భీమవరం యువకుడు
గుంటూరు, నవంబరు 28: టీడీపీ అధికార ప్రతినిధి సాదినేని యామినిపై సోషల్‌ మీడియాలో అసభ్యకర పోస్టింగ్స్‌ పెట్టిన వారిపై గుంటూరులోని అరండల్‌పేట పోలీ్‌సస్టేషన్‌లో కేసు నమోదైంది. ఇటీవల ఓ టీవీ ఛానల్‌ నిర్వహించిన చర్చలో జనసేన నాయకుడు సుంకర కల్యాణ్‌ తన పట్ల పరుషంగా మాట్లాడారంటూ ఆమె లైవ్‌ షోను బహి ష్కరించారు. ఆ తరువాత జనసేన కార్యకర్తలు, పవన్‌ కల్యాణ్‌ అభిమానులు ఫేస్‌బుక్‌లో ఆమె పట్ల అసభ్యకరం పోస్టింగ్స్‌ పెట్టారు. ఆమె నిర్వహణలోని శ్రీయాం గ్రూప్‌ సంస్థలో పని చేసే తలశిల అనిల్‌కుమార్‌ ఫిర్యాదు మేరకు 10 మందిపై పలు సెక్షన్ల కింద అరండల్‌పేట పోలీసులు కేసు నమోదు చేశారు. బుధవారం భీమవరంలో వనం శ్రీహరిని అదుపులోకి తీసుకొని విచారిస్తున్నారు.

Archived