Dr. Khader - Curing diseases with food (siridhanyalu, kashayalu)

AndhraBullodu

5 hours ago, minion said:

I'll give a simple example ... 

Diabetes ... something fundamentally goes wrong with sugar metabolism ... nobody knows what causes it (dont tell me about obesity ... its not it).

Yet, we have asanas some claim will cure it ... they don't even understand what the problem is ... yet, they have a solution ... 

I'd like to believe alternate solutions ... alternate therapies ... but, they have to be able to stand the scrutiny ... 

Diabetes is due to food habits +mental tension + sedentary life.

It's 100%good if we can follow khadar diet. May r may not cure diseases but there won't be any drawbacks. 

I started millets from 2months they are good for me compared to rice. 

6montgs back my h1b1ac was 6.5

With 1hour exercise daily burning 350 kcalories I came weight from 74to 67.

H1b1ac was 5.9now

• Replies 80
  • Created
  • Last Reply
1 hour ago, Ntrforever said:

Diabetes is due to food habits +mental tension + sedentary life.

It's 100%good if we can follow khadar diet. May r may not cure diseases but there won't be any drawbacks. 

I started millets from 2months they are good for me compared to rice. 

6montgs back my h1b1ac was 6.5

With 1hour exercise daily burning 350 kcalories I came weight from 74to 67.

H1b1ac was 5.9now

That's excellent progress brother :shakehands:

I'm not questioning healthy food habits Dr Kader is recommending. They absolutely help. I even mentioned this early in the thread.

My contention is some of them (may not be Dr Kader) claiming its a cure for ALL diseases. Its not. Its a good start for a healthy life style.

I'd love to eat ragi/jonna sangati everyday ... unfortunately with a busy lifestyle, its not always feasible.

1 minute ago, minion said:

That's excellent progress brother :shakehands:

I'm not questioning healthy food habits Dr Kader is recommending. They absolutely help. I even mentioned this early in the thread.

My contention is some of them (may not be Dr Kader) claiming its a cure for ALL diseases. Its not. Its a good start for a healthy life style.

I'd love to eat ragi/jonna sangati everyday ... unfortunately with a busy lifestyle, its not always feasible.

@AndhraBullodu 

fun ga tesukunna first video chusi, hiv kooda taggiddiani ante. but after listening 3-4 videos he has good knowledge.

1) VRK diet is nothing but HFLC (High Fat Low card diet).

this diet initially experimented in kids to cure one particualr disease in 2007, applied later for adults to get the best results. If any one want to follow the diet the net carbs should n't exceed 50 and 30 total carbs. He copied the 90% of diet completely  from dr Berg (https://www.drberg.com/) and jason fung and two more famous doctors. refer online in youtube and his blog. but people in india are givning only fat and eating less vegatables in future if they continue the same they end up with fatty liver. eat at least 6-8 cups of saldas and vegatables. and don't do liquid diet more than 23 hrs as vrk said. majority of the people are shedding only water weight and not the actual fat.  People who are living in us/canada better to follow the diet of berg. but be careful that if your body converts from carbohydrate metabolism to fat metabolism. It will make glucose right away from the fat and you will be endiup having more problems. 

2) Kadhar vali diet:

As his points are more valid and this diet is best among all the diets who want to shed some weight. for indian people this diet is so good. for us/can people the item prices he suggests are very costly.

3) better to follow these ideas:

people who are taking sugars/ honey it's better to stop, replace that with xylitol, erthiritol, monk fruit sugars. this will not raise the insulin.  

it's better to follow intermitting fast, eat only in 8 hours window and for the rest of 16 hours give body to burn the calories. 

eat the food only which have low glycemic index and it won't raise the sugar levels.

http://www.myfit.ca/glycemic_index.asp

https://academic.oup.com/ajcn/article-pdf/76/1/5/23658457/5.pdf

Don't eat corn, soy and non GMO products

and last if possible adults better to avoid milk, 

US lo vuna vallu Millets kosam please refer below webstie, I personally bought from them twice and like their service and the quality of items. If you live in Midwest like I do this is the best approach you have to pay for shipping but you get free sesame oil bottle for items above 50 USD and they extracted the oil using ganuga method (Naturally bull driven oil) after you deduct the price of the bottle you might end up paying 10 USD or so..  They also sell Palm jaggery and some of the items are very healthy do your own research on what you might want ,, 

https://wildmillet.com/

These people buy the products directly from farmers in Tamilnadu, I'm not affiliated just want to share after seeing this thread. If you live big metros 24 Mantra is another option 

6 minutes ago, whoami said:

US lo vuna vallu Millets kosam please refer below webstie, I personally bought from them twice and like their service and the quality of items. If you live in Midwest like I do this is the best approach you have to pay for shipping but you get free sesame oil bottle for items above 50 USD and they extracted the oil using ganuga method (Naturally bull driven oil) after you deduct the price of the bottle you might end up paying 10 USD or so..  They also sell Palm jaggery and some of the items are very healthy do your own research on what you might want ,, 

https://wildmillet.com/

These people buy the products directly from farmers in Tamilnadu, I'm not affiliated just want to share after seeing this thread. If you live big metros 24 Mantra is another option 

I have seen indian sites yesterday, on all sites 1 lb costs roughly 3.5$.  us lo unte bob's red mill untayi 2 lb for 5.21$ even they are available in walmart...

1 lb of basmati rice costs 1$. bob's products are so good and coconut falkes with out sulpher bit costly but they are very tasty like sugar.

http://www.maduraifoods.com/index.php?main_page=index&cPath=71

veedu online delivery chesthunnadu, siridhanyala cost takkuve delivery cost ekkuva ($2.29/500 gms). veedu out of atlanta

ee kindhadhi oka dhaari delivery ki, kaani nenu chooste chaala out of stock unnay (dhara thakkuvae unnay).

https://www.swadesi.com/shop/whole-foods/pulses-millets.html?___store=usa&___from_store=default

You can explore this option too.. above $100 purchase ki free shipping to us.

@Bollu  annai, ae oorulo meeru ? sprouts lo millets unnay, whole foods millets unnay organic vi whole foods lo $2.25 alane unnay, sprouts $1.5/$2 anukunta. basical ga bob's/sprouts/whole foods/ other US stores dhorikey millets anni proso millet ae. indian stores lo 500gms $2.5-$3 unnay. nenu adhi 3-4 try chesi choosa, kaani texture so so compared to arikelu and samelu.

kaani, siridhanyala valla manaki vache aarogyam , hospital karchulu tho poliste dhara pedha ibbandhi kaadhu anukuntunna.

Inko mukhyam ayina vishayam entante, (udhaaharanaki) meeku vari biyyam 1kg avasaram ayite ee siridhanyalu 500gms saripothay, meeru siri dhanyalu kooda annam thinnantha tinte meeku rendinthalu ninduga untundhi, oka 8-10 hours emi thinakkarla. ekkuva peechu(fibre) unna aahaaram teesukunte, you will feel fuller for longer. ee siri dhanyaalatho chaala telikaga bharuvu thaggochu.

1 hour ago, Bollu said:

I have seen indian sites yesterday, on all sites 1 lb costs roughly 3.5$.  us lo unte bob's red mill untayi 2 lb for 5.21$ even they are available in walmart...

1 lb of basmati rice costs 1$. bob's products are so good and coconut falkes with out sulpher bit costly but they are very tasty like sugar.

13 minutes ago, AndhraBullodu said:

http://www.maduraifoods.com/index.php?main_page=index&cPath=71

veedu online delivery chesthunnadu, siridhanyala cost takkuve delivery cost ekkuva ($2.29/500 gms). veedu out of atlanta

ee kindhadhi oka dhaari delivery ki, kaani nenu chooste chaala out of stock unnay (dhara thakkuvae unnay).

https://www.swadesi.com/shop/whole-foods/pulses-millets.html?___store=usa&___from_store=default

You can explore this option too.. above $100 purchase ki free shipping to us.

@Bollu  annai, ae oorulu meeru ? sprouts lo millets unnay, whole foods millets unnay organic vi whole foods lo $2.25 alane unnay, sprouts $1.5/$2 anukunta. basical ga bob's/sprouts/whole foods/ other US stores dhorikey millets anni proso millet ae. nenu adhi 3-4 try chesi choosa, kaani texture so so compared to arikelu and samelu.

Inko mukhyam ayina vishayam entante, (udhaaharanaki) meeku vari biyyam 1kg avasaram ayite ee siridhanyalu 500gms saripothay, meeru siri dhanyalu kooda annam thinnantha tinte meeku rendinthalu ninduga untundhi, oka 8-10 hours emi thinakkarla. ekkuva peechu(fibre) unna aahaaram teesukunte, you will feel fuller for longer. ee siri dhanyaalatho chaala telikaga bharuvu thaggochu.

Agree with you annayi. nenu undedi North dakota lo.  nenu antha baruvu lenule, my wife is following dr berg diet.  nenu 16: 8 diet following, replaced cane sugar with xylitol (no after taste) in coffee and half and half milk.  after noon regular gane rice tintunna, evening time either avocado/pb fit powder/ only fried vegatables and coconut flakes tintunna. just one month try chedamule ani chesthe reduced 10 lbs in just 4 weeks. kanisam gym kooda touch cheyaledu. basmathi middle glycemic index kabatti not feeling that hungry, millets to issue enti ante ante that's not easy to digest if you are not going to gym or not having proper exercise. 

24 minutes ago, Bollu said:

Agree with you annayi. nenu undedi North dakota lo.  nenu antha baruvu lenule, my wife is following dr berg diet.  nenu 16: 8 diet following, replaced cane sugar with xylitol (no after taste) in coffee and half and half milk.  after noon regular gane rice tintunna, evening time either avocado/pb fit powder/ only fried vegatables and coconut flakes tintunna. just one month try chedamule ani chesthe reduced 10 lbs in just 4 weeks. kanisam gym kooda touch cheyaledu. basmathi middle glycemic index kabatti not feeling that hungry, millets to issue enti ante ante that's not easy to digest if you are not going to gym or not having proper exercise. 

millets lo digestion issues emi leve naaku telisi. Nenu 3 weeks nundi millets tintunna madyaanam, lunch ki. rice tine quantity lo 40-50% ae tintunnalae samelu. andukani as usual ga sayantram aakalesthundhi. adhae rice tine antha quantity tinte evening 7 raaka aakaliveyyadhu. ee thread lono, chatroon thread lono evaru vesaru choodandi -  rice tinte idhi varaki 4-5 ki aedho unhealthy vi(snacks) thinaalsi vachedhi. kani siridhanyalatho 7 raaka aakali veeyyatla ani.

nenu kooda 0 exercise. ae siridhaanayam ayina kaneesam 2 gantalu naana petti vandaali. adhae pillalu unte 7 hours naana pettali. koncham neellu ekkuva posukondi vandetappudu. annam kanna methaga untay, digestion issues ae undavu

5 minutes ago, AndhraBullodu said:

millets lo digestion issues emi leve naaku telisi. Nenu 3 weeks nundi millets tintunna madyaanam, lunch ki. rice tine quantity lo 40-50% ae tintunnalae samelu. andukani as usual ga sayantram aaklesthundhi. adhae rice tine antha quantity tinte evening 7 raaka aakaliveyyadhu. ee thread lono, chatroon thread lono evaru vesaru choodandi -  rice tinte idhi varaki 4-5 ki aedho unhealthy vi(snacks) thinaalsi vachedhi. kani siridhanyalatho 7 raaka aakali veeyyatla ani.

nenu kooda 0 exercise. ae siridhaanayam ayina kaneesam 2 gantalu naana petti vandaali. adhae pillalu unte 7 hours naana pettali. koncham neellu ekkuva posukondi vandetappudu. annam kanna methaga untay, digestion issues ae undavu

thx for your info brother, na wife is still following berg diet .. once she comes out of that we we will plan siri danyalu diet. meeru e cooking oil vaduthunnaru? any one have any idea how to get vrk coconut oil to usa? e usa lo virgin oil kooda letha kobbari to ne testaru antunnaru plus more preservatives untunnayi. 

25 minutes ago, Bollu said:

thx for your info brother, na wife is still following berg diet .. once she comes out of that we we will plan siri danyalu diet. meeru e cooking oil vaduthunnaru? any one have any idea how to get vrk coconut oil to usa? e usa lo virgin oil kooda letha kobbari to ne testaru antunnaru plus more preservatives untunnayi.  

regaulr usa lo dhorike canola oil ae vaaduthunna. ikkada US lo manaki pedha avakaaasam ledhuga. Kader garu ayite Katte ganuga noone vaadamantaaru. paiga, ikkada katte ganuga noone techina adhi malli plastic bottles lone vestharu :doh:

naaku assla ikkada dhorikae manchi oils options emi teliyavu. meeku teliste naaku cheppandi. paina post lo 'whoami' bro cheppadu aa website( https://wildmillet.com/ ) vaadu katteganuga nuvvula noone pampaadu ani. alaagae katte ganuga kobbari noone kooda untundhi emo vaadi daggara, kaakapote koncham dhara ekkuva untundemo. check that out.

12 minutes ago, AndhraBullodu said:

regaulr usa lo dhorike canola oil ae vaaduthunna. ikkada US lo manaki pedha avakaaasam ledhuga. Kader garu ayite Katte ganuga noone vaadamantaaru. paiga, ikkada katte ganuga noone techina adhi malli plastic bottles lone vestharu :doh:

naaku assla ikkada dhorikae manchi oils options emi teliyavu. meeku teliste naaku cheppandi. paina post lo 'whoami' bro cheppadu aa website( https://wildmillet.com/ ) vaadu katteganuga nuvvula noone pampaadu ani. alaagae katte ganuga kobbari noone kooda untundhi emo vaadi daggara, kaakapote koncham dhara ekkuva untundemo. check that out.

For oils, better to use olive, palm and coconut. but never go for vegatable, corn, soy oil. look for organic oils.

never use this sugar if any one have kids, I found this in our bournvita. 

• AndhraBullodu changed the title to Dr. Khader - Curing diseases with food (siridhanyalu, kashayalu)

To remove pesticides/chemicals from day to day vegetables(leafy vegetables as well)/fruits:

mix 20grams chinthapandu (or nimma rasam or tomato juice also - or any oxalic acid unna juices) in huge water bowl and soak vegetables/fruits for 20-30 minutes. After that remove vegetables and clean them with water.

mari too much pesticides vaaduthunnaru vegetables lo fruits lo india lo, and this is one primary cause of cancers.. 

On 11/5/2018 at 1:18 PM, AndhraBullodu said:

Brother canola oil is poison...use coconut or ground nut or seseme or palm or olive....

On 11/5/2018 at 12:53 PM, Bollu said:

Nuvvu mareenu.....US ki phillipinies, Indonesia nunchi top quality raw coconut oils import avuthai.....long back discuss chesina topics ikkada...

12 minutes ago, Seniorfan said:

Brother canola oil is poison...use coconut or ground nut or seseme or palm or olive....

Thanks Annai.

Canola oil manchidhae ani choosa internet lo, andukane eppat nundo adhi vaaduthunna.

Olive oil vaaduthunnam kaani, annitiki adhi vaadalem ga, for frys, vepudu etc.

coconut oil bavuntundha curries lo ? anukunna coconut oil try chedham okasaari ani, malli ekkado choosa coconut oil lo canola etc. kanna too much fat etc. ani malli aapesa. Aento ee articles, aedhi nijamo aedhi abadhamo telidu. kaani coconut vaadalilae. kalthi lekunda 100% pure dhi adhae manchidemo.

4 hours ago, AndhraBullodu said:

Thanks Annai.

Canola oil manchidhae ani choosa internet lo, andukane eppat nundo adhi vaaduthunna.

Olive oil vaaduthunnam kaani, annitiki adhi vaadalem ga, for frys, vepudu etc.

coconut oil bavuntundha curries lo ? anukunna coconut oil try chedham okasaari ani, malli ekkado choosa coconut oil lo canola etc. kanna too much fat etc. ani malli aapesa. Aento ee articles, aedhi nijamo aedhi abadhamo telidu. kaani coconut vaadalilae. kalthi lekunda 100% pure dhi adhae manchidemo.

Canola is GMO and poison...high smoking point and good for fries anedhi pure marketing bullshit..

refind coconut oil try chai...follow tradition...eat like your grand parents...use regular oils like ground nut, seseme and sunflowers...

18 minutes ago, Seniorfan said:

Canola is GMO and poison...high smoking point and good for fries anedhi pure marketing bullshit..

refind coconut oil try chai...follow tradition...eat like your grand parents...use regular oils like ground nut, seseme and sunflowers...

why refined ? anni unrefined oils vaadandi antunnaruga. organic, virgin unrefined, cold pressed coconut oil undhi costco from phillipines erojae choosa, adhi vaadocha ?

table spoon lo fat 22% and saturated fat 60% undi

2 minutes ago, AndhraBullodu said:

why refined ? anni unrefined oils vaadandi antunnaruga. organic, virgin unrefined, cold pressed coconut oil undhi costco from phillipines erojae choosa, adhi vaadocha ?

table spoon lo fat 22% and saturated fat 60% undi

Costco ones are also good. If you can bear the raw coconut smell you can use virgin else use refined. Coconut oil is physically refined. No chemicals are used.

for more info read nutiva and healthy traditions websites...

Kindha google drive folder lo Khader gari/ Siridhanyalaku sambandinchina pdf documents anni petta, main post lo kooda update chestha.

40 jabbulaki ae ae kashayalu thaagaali, kashayalu ela thayaru chesukovali ani pdf unnay.

dheentlo siridhanyala vantakaalu, idli lu, dosalu, snacks ila chaala unnay.

https://drive.google.com/drive/folders/1-P2l2yvAj8E94_ITCQHLuJyIcUrp0dhW 

Khader garu, prathi aadhivaaram, somavaaram lectures ki Andhra, telangana vastharu. monna weekend ananthapur zilla vacharu, aa speeches videos anni, playlist lo update chesa. mundhugaanae weekends ekkadiki vastharo telusukovalani choosthunna, vachaaka share chestha.

Khader gari videos general oka 80% content okate untundhi kaani, oka 10-20% kotha vishayalu chepthaaru and speech chivarilo question and answer session lo audience adigina day to day problems ki samaadhaanalu cheptharu , avi chaala useful vi untay .

- ma friend valla father, oka 3 montha la nundi annam badhulu, arikelu samelu tintunnaru (migathavi emi paatinchatla), aayana sugar oka 30-40% taggindhi ani cheppadu.

• 2 weeks later...

Nenu Eluru lo Khader gari meeting ki vellanu, Dec 25 na.

Dhaantlo 5 rakaala pettaru (anni sabhallo pedathaaru). Avi choosthae ardham ayyindhi entante, manam manna brand lo teesukune siridhanyaalu baaga polished vi, nenu arikelu vaaduthunnanu, avi thellaga unnay mannavi, dhaadhaapu samela rangu lo, kaani polish cheyyani arikelu  mudhuru godhuma rangu ( brown ) lo , unnavi. kindha link lo video theesi petta choodandi.

Polished vi konodhu/ thinodhu - unpolished vi vaadandi. polished valla pedha upayogam undadhu. unpolished vi US lo dhorakakapothae, meeku veelayite India nundi post cheppichukondi, lepotae appudu inka polished vi vaadandi.  ( kindha rendo link - pushtakam dhi, dhaantlo modatlonae page lo polished vi vaadodhu unpolished vaadandi annaru Khader garu - page 14 lo)

India lo veeti dharalo / unpolished rangulu kindha vesanu.  rendu dharalu vesanu 85 / 140 ( ikkada 85 naaku oka warangal athanu cheppina dharalu, ikkada okkokka rakam kevalam 25 kgs + konaali. 140 oka retail store cheppina dharalu. migatha naalugu dharalu kooda anthae)

oodhalu- baaga thelupu  - Rs. 85 /140

samelu - koncha thelupu  - Rs. 85 /140

Arikelu - mudhu godhuma rangu  - Rs. 85 / 140

Korralu - Pasupu pacha                - Rs. 65 / 90

Andu Korralu - brown/yellow/white mix.   - Rs. 240 / 300

Andu korralu India lo assala dhorakatla, prasthutham oka pattana, chaala dhara undhi andukae. Korralu baaga dhorukuthunnay, andukae thakkuva dhara undhi.

Khader garu Dec 30 Kukatpally vasthunnaru. Kindha 2nd  video choodandi.

Kindha pushtakam (baagundhi- check it out), modati post lo google drive lo upload chesa ->  https://drive.google.com/drive/u/2/folders/1-P2l2yvAj8E94_ITCQHLuJyIcUrp0dhW  

https://drive.google.com/file/d/1g1M5UfYgflahqoJzKxEQfkI5LwS8UATu/view

Archived