Excellent work everyone here

Hi,

I am a huge Andhra development enthusiast and a big fan of CBN. 2 months ago, I am trying to find latest status on 'pulp and paper industry (Rs 20,000 cr) proposed in Prakasam' and nandamurifans db article came on the top of the google search. I read the whole thread of 'CBN promoted list of industries' and many other threads. I have been following every thread in the db for the past 2 months and finally got my access today, thanks to moderators and admin @Kiran.

Excellent work by everyone here. Annagaru's many informative posts and compilations on irrigation and industries. Sonykongara , Yaswant526, SaiChandra and other users' news and updates. @AnnaGaru

@sonykongara

@Yaswanth526

@Saichandra

I hope and wish CBN is AP CM for the next 15 years and make AP #1 in India and one of the best in the world.

8 hours ago, APDevFreak said:

Welcome brother..The P&D thread is like a drug. you will be soon addicted and will stop reading news from other sources.

I am also here for the same reason. Andhra development.....NCBN...Irrigation

sarigga cheppav annai, roju 2-3 gantalu idho vyasanam lanae undhi. raastraabivrudhi kosam okae aalochanalu tho unna intha mandhitho roju matladatam chala santhosham ga undhi.

9 hours ago, APDevFreak said:

Welcome brother..The P&D thread is like a drug. you will be soon addicted and will stop reading news from other sources.

I am also here for the same reason. Andhra development.....NCBN...Irrigation

Okasari admin kiran annai ni vja lo kalisina sandarbham lo oka vishayam cheppadu..PS ni follow avvatam valla anni aspects cover ayyi upto date ga cheppatam valla vaallintlo vaalle shock ayyarani annadu...Db okappudu inka active ga vundedhi..Debates wise..Knowledge wise eppudu on par vunna,debates lo appudunnanthaga ledhu...Edhi emaina ps oka vignana ghani lekka...

53 minutes ago, Paruchuri said:

Okasari admin kiran annai ni vja lo kalisina sandarbham lo oka vishayam cheppadu..PS ni follow avvatam valla anni aspects cover ayyi upto date ga cheppatam valla vaallintlo vaalle shock ayyarani annadu...Db okappudu inka active ga vundedhi..Debates wise..Knowledge wise eppudu on par vunna,debates lo appudunnanthaga ledhu...Edhi emaina ps oka vignana ghani lekka... 

avunu, idhivaraki roju google lo search chesi vaarthalu chadivevaadni, idhi choosthae saripothundhi ippudu. all I care about is AP development.

avuna idhi varaki inka ekkuva undeva charchalu? kalusthaanae untaara taruchuga dheentlo sabhyulu bayata?

52 minutes ago, Jaitra said:

Welcome to the yellow army bro

Duck Modi is on top of our agenda.

Anna, CBN power lo undatam(AP development) pradhaana agenda anna manaki. Modi, KCR veellantha mana mukya addankulu. prasthuthaaniki Modi, repu Modi pote inkokadu, untaanae untaaru evaru okallu eppudu

Archived