Jump to content
Sign in to follow this  
KaNTRhi

Anam Ramanarayana reddy into YCP? Anta nijamena

Recommended Posts

3 minutes ago, Saichandra said:

ayana batch ki nominated posts kavali anta but somireddy opposed eppati nundo party lo unnavalla list ichadu cbn ki,cbn kuda somireddy list ke accept chesau,

Ee somireddy gelisedhi vundadu..sound ekkuva..stamina thakkuvva..vache strong candidate ni pogottukotam enduku..min gaurentee candidate kada Anam?

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, nvkrishna said:

On a lighter note...request to administrator

Kantri ni, Niceguy ni...2019 results vatchedaakaa ban cheyyandi.

TDP gelisthe....release cheyyandi...vodipothe....mallee ..gelichedaaka ban cheyyandi..

Yooo..naan seppindhi nijamegaa.enduku maa meeda daadi..thokkesthunnaru gaa..narayanamurthy-3.gif

Share this post


Link to post
Share on other sites
10 minutes ago, nvkrishna said:

On a lighter note...request to administrator

Kantri ni, Niceguy ni...2019 results vatchedaakaa ban cheyyandi.

TDP gelisthe....release cheyyandi...vodipothe....mallee ..gelichedaaka ban cheyyandi..

Annai.. nijamo kado thelusukundam ani thread vesa.. oggeyyi nannu :run_dog:

Share this post


Link to post
Share on other sites
28 minutes ago, niceguy said:

Ee somireddy gelisedhi vundadu..sound ekkuva..stamina thakkuvva..vache strong candidate ni pogottukotam enduku..min gaurentee candidate kada Anam?

esari gelustadu,14 lo nellore rural lo easy ga gelichevadu but bjp ki icharu ah seat

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Saichandra said:

ayana batch ki nominated posts kavali anta but somireddy opposed eppati nundo party lo unnavalla list ichadu cbn ki,cbn kuda somireddy list ke accept chesau,

Corect step ee kaani aanam ni takkuva anchanaa veyyalem...aanam ni next election loo vodisthey super i mean if he is contesting from YSRCP...

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×