Jump to content

సంచలనం సృష్టిస్తున్న టెన్త్ పేపర్ లీకేజి


Guest Urban Legend

Recommended Posts

Guest Urban Legend

every year TRS ruling lo idhi maatram kachitam ga jarugutundhi nthaki ammukuntunnaro 

తెలంగాణాలో సంచలనం సృష్టిస్తున్న టెన్త్ పేపర్ లీకేజి. ఆదిలాబాద్, వనపర్తి జిల్లాలో పరీక్షకు ముందే బయటకొచ్చిన ఇంగ్లీష్ ప్రశ్నాపత్రం. 

Link to comment
Share on other sites

Guest Urban Legend

NTV Breaking News

 
@NTVJustIn
 2h2 hours ago
More
తెలంగాణలో మరోసారి పదో తరగతి పరీక్ష పేపర్ లీక్. నిర్మల్ జిల్లా ఖానా పూర్ లో సైన్స్ ప్రశ్నాపత్రం లీక్. 

Link to comment
Share on other sites

Ivi local ga konni areas jarugutunna incidents ga.... Ilanti vatini aapatam kastam..

Tech ni use chesukovali.. Anni schools ki internet provide chesi... Exam start time ki 15 mins mundu download link activate ayye la..... Downloaded copy mida school ip/name ni background lo water mark cheyochu..Schools appudu danni download chesukuni prints teesukuni direct ga exam rooms ki pampochu...

Oka vela apudu leak ayina aa 15min lo pedda ga chesedi aemi vundadu... Or, srudents andaru 15min munde ravali ani ayina rule pettochu

Link to comment
Share on other sites

11 minutes ago, Gunner said:

Ivi local ga konni areas jarugutunna incidents ga.... Ilanti vatini aapatam kastam..

Tech ni use chesukovali.. Anni schools ki internet provide chesi... Exam start time ki 15 mins mundu download link activate ayye la..... Downloaded copy mida school ip/name ni background lo water mark cheyochu..Schools appudu danni download chesukuni prints teesukuni direct ga exam rooms ki pampochu...

Oka vela apudu leak ayina aa 15min lo pedda ga chesedi aemi vundadu... Or, srudents andaru 15min munde ravali ani ayina rule pettochu

Ivanni janaalu bayatiki vachi adigaara antadu oka.    _k candidate vachi :P

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...