Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

AnnaGaru

BJP-"Jerusalem calling" free trip scheme in Nagaland

Recommended Posts

Nagaland lanti completely center funded deficit state lo e scheme enti baffas?  Total center(state ki paisalu ille ekkada) funding tho state lo vallani FREE trip to Jerusalem teesukeltaru anta....aha emi Nationalism ra meedi?

 

Andhra state Employees pension amount money was cut from 2014-15 DEFICIT calculation by BJP but has heart to announce this.....

after all per year 100-200 crores Sankranthi kanuka meda edcharu kadara ikkada.....adedo dani valle state edo ayipoindi inka evvam ani buid okati malli....

 

http://www.thehindu.com/news/national/jerusalem-calling-in-nagaland/article22733740.ece

 

h91ET5d.png

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Hello26 said:

BJP local politics batti double standards play chestundi. BJP is worst and dangerous than Congress yemo ani anipistondi...ippudunna situation lo

yup. but not whole BJP. ee gujju batch gabbu pattincharu BJP ni.

Share this post


Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Hello26 said:

BJP local politics batti double standards play chestundi. BJP is worst and dangerous than Congress yemo ani anipistondi...ippudunna situation lo

Kashmir lo PDP tho alliance and mana daggara Jaffa gaanni pampering choosthey ardham Kalaa ee matter 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, swarnandhra said:

yup. but not whole BJP. ee gujju batch gabbu pattincharu BJP ni.

BJP is a kind of a bastard’s party bhayyaa - who ever climbs up they make it as their hand toy - it’s not like born out of ones vision and ideology 

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, swarnandhra said:

yup. but not whole BJP. ee gujju batch gabbu pattincharu BJP ni.

a iddaru gabbu pattincharu&BJP lost complete positivity...... Vajpayee&Advani 2004 lo odipoina "arey papam chala baga chesaru" ane sympathy undi middle class lo....adi+UPA2 anti pani chesindi....

Share this post


Link to post
Share on other sites

@DVSDev  Yes, mana state ki droham badha undi andarilo but mari tittoddule bro..

E db ni chala mandi chustunaru so better we keep it decent&fact based.....oka chinna example, December lo oka week flight late ayete kinda kurchunaru crowd undi ani ma pakkan.....Airport lo pakka middle age uncle chustunadu db ni.....

Share this post


Link to post
Share on other sites
5 hours ago, AnnaGaru said:

@DVSDev  Yes, mana state ki droham badha undi andarilo but mari tittoddule bro..

E db ni chala mandi chustunaru so better we keep it decent&fact based.....oka chinna example, December lo oka week flight late ayete kinda kurchunaru crowd undi ani ma pakkan.....Airport lo pakka middle age uncle chustunadu db ni.....

aine admin aie untadu

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×