Caste clashes in Maharashtra

uravis

• Replies 116
  • Created
  • Last Reply
2 hours ago, Kiran said:

Raaz mahesh kathi ni thechinattu jignesh mewani, umar Khalid and Hardik Patel kuda db lo enter aithe better antav

Any Virus in a body is detrimental, but got to do the right diagnosis first, here in this scenario you are seeing the strain & cultures of Islamisation, other ancillary attack lines on Indian culture in essence are ruses, just to mix up the game, and also along the way if they support the ultimate goal, even better in their pursuit & mind, dear doc. bro...

3 hours ago, Kiran said:

Lion ntr can we call this db secular now?

Proper details & definition are important, thats where the real devil resides ....Indian 'securalism' defined by congress & communists is purposeful numbing mechanism of reason, willful practice of appeasement is its means, electoral benefits are some tangible purposes if not all....Seasoned Fundamental Islamists know very well  how to use this type of secular politics & seculars like  rental cars....

5 hours ago, LION_NTR said:

internet lo Evarithono parichayam ayyi..pillalu intlonunchi vellipoyi..teevravaadula tho cheraarani parents labo-dibo ani edchina news chuse untaaru...

ilaage modalavuthaayi!

kaastha careful gaa undandi.

Kerala news chuuDanDi, Lion bro, top gear lo undi ....these activities & radicalization....

23 hours ago, Seniorfan said:

Bhayya,

World war 2 ela kottukonnaro thelusa ? entha mandhi poyaro thelusa? Nazism enti? Americas land occupy chesi, first 100 years lo 90% of ethinic population clean chesindhi evaru? ippudu idhi maa country dennayendi ani antunnadhi evaru ? Supremacist lu ante evaru? 1965 varaku separate schools evariki vunnai? suburban lo enduku white population ekkova vuntundhi?? Nallollu enduku isolated areas lo concentrate ii vuntarau?

RESPECT ?? thellodu nee gurinchi anukonedani kanna......India lo pakka high/low caste vaadiki nee gurinchi better opinion vuntundhi....

Europeans made many mistakes and many sacrifices. They killed each other in millions in world wars and they also enslaved many non-europeans. But their children are enjoying the benefit of their sacrifices. In the current world most west europeans, americans , canadians enjoy visa free travel to almost entire world. They are respected everywhere whether they are in china, middle east or even in India. Even in India they get better treatment than Indians themselves. 

Regarding treatment of american indians and blacks I never said europeans were saints. but they were succesful.

We claim 1000s years of civilization but in reality we have been living like animals for most of the time. Our villages show no accumulated wealth , no infrastructure accumulated over generations. If indeed we were a civilization why couldnt we transmit even minimum wealth over thousands of years ?ONly recently after adopting british systems we are able to transmit wealth across generations. Even here too it is just private wealth, our public infrastructure is actually deteriorating. 

Currently India is a piss poor country in the world. Just because CBN we andhra folks are slightly better but imagine without him.

90% of Indians do not know how to conduct themselves in an international setting. I saw even africans conduct themselves better. Minimum communication, basic personality is missing among 90% of even educated indians. 

Wake up bro, smell the cofee.

23 hours ago, Sr Fan said:

(Generic  content FYI to  all bros)..Last year some young Telugu folks(all in that case mohammadens including a girl) got in to trouble with Law, some of you might have noticed...what happened ?  Briefly,  After landing some employment opportunities in Gulf countries,  somehow slipped in to religious propaganda first, on internet,forums ete, later that zeal slowly tapered in to Radical Islam, started activities those are detrimental to the laws of India & its security....In short, they also indulged in recruitments for religious extremity undermining Indian integrity..

Currently, India has extradition pacts with so many gulf countries, NIA monitors all the activity on internet, surprise  surprise, extradited those(hyd, Karim nagar, warangal etc) without anybody knowing & prosecuted....Even though it is lesser than some other european countries, India is not totally immunized from radical Islamic terrorism....In democratic politics  a bit of sparring goes on, natural, but in a big picture, India can not keep its guard down in fighting this extremism scourge that is also plagueing most of the countries in the world...Internet is fertile ground for propagandists, trouble makers & recruiters, always be on alert....

Heights of paronia. Asalantha intha senstivity yenti  for my opinions.

These opinions were always there in andhra. Remember when the great NTR said "Kendram oka midhya" - was he a traitor ? we have generations of communist leaders who ridiculed brahmanism. NTR started a national coalition with various agricultural caste parties - lok dal, chautala, lalu yadav - he was doing what I am basically advocating for,

But it appears with TDP-BJP alliances and especially in 90s with RSS and some tea party style american propaganda all these thoughts were gone. What we have here is a bunch of robots repeating rss paranias in an unthinking dumb way.

15 minutes ago, lovemystate said:

Europeans made many mistakes and many sacrifices. They killed each other in millions in world wars and they also enslaved many non-europeans. But their children are enjoying the benefit of their sacrifices. In the current world most west europeans, americans , canadians enjoy visa free travel to almost entire world. They are respected everywhere whether they are in china, middle east or even in India. Even in India they get better treatment than Indians themselves. 

Regarding treatment of american indians and blacks I never said europeans were saints. but they were succesful.

We claim 1000s years of civilization but in reality we have been living like animals for most of the time. Our villages show no accumulated wealth , no infrastructure accumulated over generations. If indeed we were a civilization why couldnt we transmit even minimum wealth over thousands of years ?ONly recently after adopting british systems we are able to transmit wealth across generations. Even here too it is just private wealth, our public infrastructure is actually deteriorating. 

Currently India is a piss poor country in the world. Just because CBN we andhra folks are slightly better but imagine without him.

90% of Indians do not know how to conduct themselves in an international setting. I saw even africans conduct themselves better. Minimum communication, basic personality is missing among 90% of even educated indians. 

""Regarding treatment of american indians and blacks I never said europeans were saints. but they were succesful.""

may be tough, but please try to analyze yourself many times, if you are not doing all this for benefits at all !! 

9 minutes ago, AnnaGaru said:

""Regarding treatment of american indians and blacks I never said europeans were saints. but they were succesful.""

may be tough, but please try to analyze yourself many times, if you are not doing all this for benefits at all !! 

I did not understand your statement - who is doing what for benefits ?

40 minutes ago, lovemystate said:

rofl basic personality leda 90% indians ki... educated indians ne lanti vallu ayethe inthe vuntadi

ppl like u want to drink their own piss.. they rather eat their shit than sharing it...  Rememebr one thing India is a rich country.. which fed the west and thuglags for over hundreds of years and still surviving feeding billions...a

8 minutes ago, lovemystate said:

I did not understand your statement - who is doing what for benefits ?

so you are claiming you do not have any idea of benefit.. that's good.. they try my "vuchitha salahaa" if you can get why you may need it.. or ask me why you may need it.. or finally leave it..

3 minutes ago, Taraka Mantram said:

rofl basic personality leda 90% indians ki... educated indians ne lanti vallu ayethe inthe vuntadi

ppl like u want to drink their own piss.. they rather eat their shit than sharing it...  Rememebr one thing India is a rich country.. which fed the west and thuglags for over hundreds of years and still surviving feeding billions...a

Dont take it so personally - I said in an international setting. What I said are facts ..just sit in a meeting with recently arrived desi and recently arrived foreigner. Even african. 80% of the time the foreigner knows where to pause a conversation, where to ask, where not to ask, where to tone down, where to speak up but desi doesnt.

Anyway leave that apart. What is the option for best of indians - go abroad, learn another language - even in india you cant be an engineer or doctor without mastering english. In every other country whether china or japan or europe or gulf arabs- people learn in their own languages and most of the most motivated stay put in their own country. Because they have all the infrastructure in their own countries - excellent roads, working electricity, working systems etc.

LMS bro -  Listen, real life news event happened in TG, Truth hurts huh, uncovers the veil of deception, rather bluntly sometimes....Coming to your incoherent  sales pitch using Ntr as ruse,sorry brother, got to break it you, we both  know you are motivated in your elusive quest here, very poor job....

9 minutes ago, lovemystate said:

Dont take it so personally - I said in an international setting. What I said are facts ..just sit in a meeting with recently arrived desi and recently arrived foreigner. Even african. 80% of the time the foreigner knows where to pause a conversation, where to ask, where not to ask, where to tone down, where to speak up but desi doesnt.

Anyway leave that apart. What is the option for best of indians - go abroad, learn another language - even in india you cant be an engineer or doctor without mastering english. In every other country whether china or japan or europe or gulf arabs- people learn in their own languages and most of the most motivated stay put in their own country. Because they have all the infrastructure in their own countries - excellent roads, working electricity, working systems etc.

ha ha how can u judge a conversation... conversation pause lu stop starts bacha gallu kuda observe cheyaru... nursery pillalaki abcd lu nerpinche batchey la matladuthunnavu

best of Indians ante ne uddesam enti.. nuvvu best ana... or all Indians are piece of scrap ana nee vuddesam... chaduvukuni top of foreign lo vunnodu best anukune ne lantollu a1 warasat gallu.... and aa countires ki infra vundatam ante ekkada nunchi vachai aa roads.. enno desalani colonise chesi wealth transfer chesukuni and aa human slavery tho roads eeynchukuni rakthapu paapam tho kattukunna infra ki oka viluva ivvadam... ne lantodu ki India lo ela chaduvu vachindi? evadi rupai tho chaduvukunnavo telusukuni vunte ila nikurstam ga vage vadivi kaadu

idhi kuda Hinduism valane antademo LMS bro..

http://www.andhrajyothy.com/artical?SID=516979

ఏలూరు: తెలంగాణ మంత్రి లక్ష్మారెడ్డి తెలుసని, వైఎస్ వివేకానందరెడ్డి పీఏ అని మాయమాటలు చెబుతూ వివిధ ప్రాంతాల్లో మహిళలను వలలో వేసుకున్న పాస్టర్ చార్లెస్ సంపత్ కిరణ్‌ను ఎట్టకేలకు ఏలూరు వన్‌టౌన్ పోలీసులు అదుపులోకి తీసుకున్నారు.

ఆలిండియా క్రిస్టియన్ కౌన్సిల్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ చార్లెస్ సంపత్ మ్యారేజ్ బ్యూరో సాయంతో ఏలూరుకు చెందిన కుమారి అనే మహిళను పెళ్లి చేసుకున్నాడు. కొంతకాలంగా దూరంగా ఉంటూ వస్తున్నాడు. అనుమానం వచ్చిన కుమారి ఇదేంటని ప్రశ్నించింది. తన వెనకాల ప్రజాప్రతినిధులు ఉన్నారంటూ సంపత్ కిరణ్ బెదిరించాడు. మరో పెళ్లికి సిద్దపడుతున్నాడని తెలుసుకున్న కుమారి ఏలూరు పోలీసులను ఆశ్రయించింది.

సంపత్ నేషనల్ క్రిస్టియన్ సంస్థ పేరుతో సమాజంలో చలామణి అవుతున్నాడు. పాస్టర్ వృత్తి కొనసాగిస్తున్న కిరణ్ అమాయక మహిళలను మోసం చేయడమే ప్రవృత్తిగా మార్చుకున్నాడు. పెళ్లిళ్ల బ్రోకర్ ద్వారా విడోలు, రెండో పెళ్లి మహిళలను ఎంచుకుని వారితో పరిచయం పెంచుకుంటాడు. రంగుల ప్రపంచం చూపించి నట్టేట ముంచేస్తాడు. ఇప్పటికే మూడు పెళ్లిళ్లు చేసుకున్న సంపత్ తాజాగా మరో పెళ్లికి సిద్దపడటంతో కుమారి పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేసింది. రంగంలోకి దిగిన పోలీసులు సంపత్‌ను అదుపులోకి తీసుకున్నారు.

22 hours ago, lovemystate said:

dude aapu nee sodhi....wealth ante enti? material ? public infrastructure deteriorating ? mind denkinda...kotta developments kanabadat leda neeku?

madya lo CBN enduku LOL ? velli Arab la doddi kadukko dude nuvvu?? Indian/Pakisthan Muslims ni 3rd grade people la choostharanta kada ? 80 yrs Sheik gaallu hyd vachhi 12 yrs ammailanu marraige chesukontarana kada ?

naa valla kaadu saami nee knowledge thattukovadam...... naa mind 10ge ttatu vundhi nee pravachanam vintunte...nee flow lo ellipo....

2 hours ago, Seniorfan said:

dude aapu nee sodhi....wealth ante enti? material ? public infrastructure deteriorating ? mind denkinda...kotta developments kanabadat leda neeku?

madya lo CBN enduku LOL ? velli Arab la doddi kadukko dude nuvvu?? Indian/Pakisthan Muslims ni 3rd grade people of choostharanta kada ? 80 yrs Sheik gaallu hyd vachhi 12 yrs ammailanu marraige chesukontarana kada ?

naa valla kaadu saami nee knowledge thattukovadam...... naa mind 10ge ttatu vundhi nee pravachanam vintunte...nee flow lo ellipo....

Mind dekinda ani antha pogaru ga matlade mundhu koncham knowledge penchuko. Yes infrastructure, from an ordinary person perspective, is worse. Roads used to be adequate in 80s not packed like this. I grew up with much less pollution, lot more play grounds than now. Train tickets were easier to get  before, infact ac bogies were much cleaner in 90s than rat infested bogies now. In fact many trains now run slower than before.

In late 90s I remeber when going to private banks like ICICI, HDFC used to be a pleasure not a chepala market like now. I dont see this detoriation anywhere else. Banks are just as busy or as empty in USA as many years before despite revenues growing manifold.

Infact internet banking now is a pain with mobile checks etc. It used to be better in early 2000s.

I never remembered eyes burning whever I stand for 2 minutes in traffic signal in hyd in 90s  or even early 2000s. Most infrastructure being built is already hopelessly inadequate.

Even in irrigation too with exception of pattiseema water availability for delta decreased actually.

The only areas where India improved - cellphones and internet - is completely due to technologies developed in west, and extremely well designed product chains in china which can implement these tech to products at cheap rates. Without them India would be nowhere in these areas .

Infact even in these areas where one actually needs some discipline and organization like laying wired telephone network - India is just as bad as before. Wireless where work is minimal is where india boomed.

రెండు వందల ఏళ్ళ క్రితం (1818) పూణేకి సమీపంలో భీమా నదీ తీరాన కోరేగాం గ్రామం వద్ద చివరి ఆంగ్లో–మరాఠా యుద్ధం జరిగింది. ఈ యుద్ధంలో సాధించిన విజయంతో భారత్‌లో బ్రిటిష్‌ సామ్రాజ్య పునాదులు సుదృఢమయ్యాయి. పోరాడుతూ మరణించిన సైనికులకు నివాళిగా బ్రిటిష్ వారు కోరేగాంలో ఒక స్మృతి చిహ్నాన్ని నిర్మించారు.ఆ స్మారక కట్టడంపై లిఖించిన 49 పేర్లలో 22 పేర్లు (‘నాక్‌’ అనే ప్రత్యయాన్ని బట్టి) మహర్లవిగా గుర్తించారు. ఆ సమర విజయం మహర్‌ సైనికుల శౌర్యసాహసాలకు నిదర్శనంగా ప్రసిద్ధి చెందింది. అయితే, 1857లో ‘సిపాయిల తిరుగుబాటు’ ఫలితంగా 1893లో మహర్లను బ్రిటిష్‌ సైన్యంలోకి చేర్చుకోవడాన్ని నిలిపివేశారు. ఇది సమంజసం కాదని, మహర్లను చేర్చుకోవడాన్ని పునరుద్ధరించాలని తొలితరం మహర్‌ నాయకులు గోపాల్‌ బాబా వాలన్గేకర్‌, శివరామ్‌ జాంబ కాంబ్లే, రామ్‌జీ అంబేడ్కర్‌ (బాబాసాహెబ్‌ అంబేడ్కర్‌ తండ్రి) బ్రిటిష్‌ పాలకులను అభ్యర్థించినప్పుడు తమ విజ్ఞప్తికి మద్దతుగా కోరేగాం యుద్ధంలో మహర్ల వీరోచిత పోరాటాన్ని ఉపయోగించుకున్నారు.

పీష్వాల పాలనలో కులపరమైన అణచివేతకు వ్యతిరేకంగా మహర్‌ సైనికులు చేసిన పోరాటమే భీమా కోరేగాం సమరం అని అభివర్ణించడం ద్వారా డాక్టర్‌ అంబేడ్కర్ ఆ యుద్ధాన్ని గురించి ఒక పూర్తి కల్పిత కథను సృష్టించారు. ఉద్యమాలను నిర్మించడానికి కల్పిత గాథలు అవసరం గనుక కోరేగాం విషయంలో అటువంటి కథనం అవసరమని బాబాసాహెబ్‌ భావించివుంటారు. ఇది 1927 నాటి విషయం. తొమ్మిది దశాబ్దాల అనంతరం ఆ కల్పిత కథ దాదాపు చరిత్రగా నిలిచి పోయింది. నేటి దళితులు ఆ యుద్ధాన్ని పీష్వాల కులతత్వ పాలనపై మహర్‌ సైనికుల పోరాటమేనని విశ్వసిస్తున్నారు. ఈ కారణంగానే, హిందూత్వ శక్తుల బ్రాహ్మిణిక్‌ పాలనకు వ్యతిరేకంగా పోరాడేందుకు భీమా కోరేగాం యుద్ధాన్ని దళితులు స్ఫూర్తిగా తీసుకొంటున్నారు. ఇటీవల పలు దళిత సంఘాలు ఒక సంయుక్త ఫ్రంట్‌ నేర్పాటుచేసుకొని కోరేగాం యుద్ధ 200 వార్షికోత్సవాన్ని జరిపారు. హిందూత్వ శక్తులకు వ్యతిరేకంగా పోరాడాలన్న సంకల్పం ప్రశంసనీయమే అయినా ఆ లక్ష్యానికి ఉపయోగించుకొంటున్న కల్పిత కథ వల్ల ప్రతికూల ఫలితాలు మాత్రమే సిద్ధించవచ్చు. చరిత్రను పరిశీలిస్తే, భారత్‌లోని వివిధ రాజ్యాలను కబళించేందుకు ఈస్టిండియా కంపెనీ పూనుకున్నప్పుడు తన సైన్యంలోకి దళితులను పెద్ద ఎత్తున చేర్చుకున్నదని అర్థమవుతుంది. విధేయులుగా ఉంటారనీ, తక్కువ జీత భత్యాలకు అందుబాటులో ఉండడం వల్ల కూడా దళితులను కంపెనీ సైన్యంలో చేర్చుకున్నది. తత్ఫలితంగానే బెంగాల్‌లో నామ శూద్రలు, మద్రాసులో పరయాలు, మహారాష్ట్రలో మహర్‌లు కంపెనీ సర్కారు సైన్యంలో అత్యధికంగా ఉండడం జరిగింది. భారతదేశంలో బ్రిటిష్ రాజ్‌ స్థాపనలో తమ తోడ్పాటు చాలా ప్రముఖమైనదని దళితులు వాదిస్తే అది అసత్యమేమీకాదు. అయితే వారి సైనికవృత్తికి ప్రేరణ లక్ష్యం కులపరమైన అణచివేతకు వ్యతిరేకంగా పోరాడడమే అని ఎవరైనా అంటే అది సత్యదూరమూ, అచారిత్రకమూ అవుతుంది.

ఈస్టిండియా కంపెనీ 1757లో ప్లాసీ యుద్ధం, 1818లో కోరేగాం యుద్ధం మధ్య ఇంకా అనేక యుద్ధాలు చేసింది. అవన్నీ పీష్వాలకు వ్యతిరేకంగా చేసినవి కావు. వాటిలో అధిక భాగం హిందువులకు వ్యతిరేకంగా చేసినవి కూడా కాదు. రెండు పాలక శక్తుల మధ్య జరిగిన యుద్ధాలవి. ఆ యుద్ధాలలో పాల్గొనడం ద్వారా వారి వారి సైనికులు తమ విధిని నిర్వర్తించారు. అయితే ఆ యుద్ధాలను కుల అణచివేత, మతాధిపత్యానికి వ్యతిరేకంగా చేసినవని ఎవరైనా అంటే కచ్చితంగా అది వాస్తవ విరుద్ధమే అవుతుంది. అంతేకాదు కులవ్యవస్థ చారిత్రక పాత్రను తప్పుగా అర్థం చేసుకోవడమే. 19 వ శతాబ్ది వరకు ప్రజలకు కులమే– వృత్తులు, ఆచారాలు, కట్టుబాట్లు – సర్వ ప్రపంచం. కులాన్ని ఒక జీవధర్మంగా, సహజ వ్యవస్థగా భావించేవారు. అణగారిన జాతులవారు అది తాము అనుభవించక తప్పని ‘కర్మ’ అని అనుకునేవారు. ఈ దృష్ట్యా, అణచివేస్తున్న వారిపై యుద్ధానికి దిగడం కాదు కదా, కులవ్యవస్థను ప్రతిఘటించడమనే ప్రశ్నేలేదు. అణచివేత, ఆధిపత్య ధోరణులపై దళితులు హింసాత్మకంగా ప్రతిఘటించారనేందుకు నిదర్శనాలే లేవు.

సరే, పరస్పరం తలపడిన సైన్యాలేవీ పూర్తిగా మత ప్రాతిపదికన ఏర్పడినవి కావు. బ్రిటిష్‌ సైన్యంలో దళితులు పెద్ద సంఖ్యలో ఉన్నప్పటికీ ముస్లిం లేదా మరాఠా సైన్యాలలో వారు అసలే లేరని చెప్పడానికి వీలులేదు. కోరేగాం యుద్ధంలో పాల్గొన్న పీష్వా సైన్యంలోని పదాతిదళం మూడు విభాగాలలో ఒకటి అరబ్‌లది. ఆ అరబ్‌లు వీరోచితంగా పోరాడారు. పీష్వా సైన్యంలో మరణించిన వారిలో అరబ్‌ సైనికులే అత్యధికం. మరి వారు పీష్వాల పాలన సుస్థిరంగా ఉండాలని కోరుకున్నారా? ఆ అరబ్‌లు తమ సైనిక ధర్మాన్ని పాటించారంతే. అలాగే బ్రిటిష్‌ సైన్యంలోని దళిత సైనికులు కూడా తమ సైనిక ధర్మాన్ని పాటించారంతే. పీష్వా అరబ్‌ సైనికులకు గానీ, కంపెనీ దళిత సైనికులకు గానీ ఏవో ఉత్కృష్ట లక్ష్యాలున్నాయనుకోవడం పూర్తి తప్పు.

కోరేగాం యుద్ధానికి పూర్వం జరిగిన మొదటి రెండు ఆంగ్లో–మరాఠా యుద్ధాల వల్ల పీష్వాలు బాగా బలహీనపడ్డారు. పీష్వా రెండో బాజీరావు అయితే పూణే నుంచి పరారయ్యాడు. పీష్వా సైన్యంలో 20 వేల మందితో అశ్విక దళం, ఎనిమిదివేల మందితో పదాతిదళం ఉన్నది. ఈ దళాలనుంచి 2000 మందితో మూడు పదాతిదళాల నేర్పాటు చేశారు. ప్రతి దళంలోను అరబ్‌లే అత్యధికం. ఇక కంపెనీ సర్కార్‌ సైన్యంలో, మహర్‌లు అత్యధికంగా ఉన్న బాంబే నేటివ్‌ ఇన్‌ఫ్యాంట్రీ మొదటి రెజిమెంట్‌ లోని చెందిన రెండవ బెటాలియన్‌కు చెందిన 500 మంది సైనికులతోసహా 834 మంది సైనికులు ఉన్నారు.

కోరేగాం యుద్ధంలో కంపెనీ సర్కార్‌ తరపున ఎంతమంది పాల్గొన్నారో ఖచ్చితమైన లెక్కలు లేవు గానీ అందరూ మహర్‌లు కారనేది స్పష్టం. మరణించిన వారి సంఖ్యను బట్టి చూసినా అత్యధికులు మహర్‌లు కానివారే (మరణించిన 49మందిలో 27మంది మహర్‌లు కారు) జనరల్‌ జోసెఫ్‌ స్మిత్‌ నేతృత్వంలో మరింత పెద్ద బ్రిటిష్‌ సైన్యం రానున్నదనే భయంతో పీష్వా సైన్యం త్వరితగతిన ఉపసంహరించుకొంది. ఈ వాస్తవాల దృష్ట్యా కోరేగాం యుద్ధంలో పీష్వాల పాలనపై మహర్‌లు ప్రతీకారం తీర్చుకున్నారనడం తప్పు దోవ పట్టించడమే అవుతుంది.

కోరేగాం విజయమనంతరం బ్రిటిష్‌వారు మహర్‌ సైనికుల పట్ల కృతజ్ఞతా భావం చూపలేదు పైగా వారిని సైన్యంలో చేర్చుకోవడాన్ని నిలిపివేశారు. మహర్‌ నాయకుల అభ్యర్ధనలను మొదటి ప్రపంచ యుద్ధం వరకు పెడచెవిన పెడుతూ వచ్చారు. ఆ మహా యుద్ధంలో సైనికులు పెద్ద సంఖ్య లో అవసరం కావడంతోనే ఎట్టకేలకు అంగీకరించారు. బ్రిటిష్‌ వలసపాలన దళితులకు అనేక ప్రయోజనాలు సమకూర్చిందనడంలో సందేహం గానీ, వివాదంగానీ లేదు. అదే సమయంలో ఆ వలసపాలనతో దళితులకు సమకూరిన లబ్ధి అనుద్దేశపూర్వకమైనదని, ప్రాథమికంగా వలసపాలనా తర్కం నిర్దేశించిన విధంగానే ఆ మేలు జరిగిందనే విషయాన్ని అర్థం చేసుకొని తీరాలి. ఈ వాస్తవాన్ని దళితులు కళ్ళకు కట్టుకున్న అస్తిత్వ గంతల మూలంగా చూడలేకపోవడం దురదృష్టకరం.

హిందూత్వ శక్తులు పునఃసృష్టించిన కొత్త పీష్వా పాలనకు వ్యతిరేకంగా దళితులు పోరాడవలసిన అవసరం ఉన్నది. అందుకు, కాల్పనిక గతంలోకి ఉష్ట్ర పక్షిలా చూస్తూ గొప్పదనాన్ని ఊహించుకోవడం గాకుండా కళ్ళు తెరిచి చారిత్రక ఘటనలను వాస్తవిక దృష్టితో చూడాలి.

ఆనంద్‌ తెల్తుం‌బ్డె
సీనియర్‌ ప్రొఫెసర్‌, గోవా ఇన్‌స్టిట్యూట్‌ ఆఫ్‌ మేనేజ్‌మెంట్‌

But let’s all appreciate this Black Sheep for his persistence and determination to voice out - AND for uniting all DB Yellow Soliders together. ?????????????

i like to quote one ideology from Maha Bharatha - (between Kauravas and Pandavas) 

Malo maaku Yennaina godvalu vundocchu bayata vaallu vasthey memu anthaa 105 mandimi ani - this thread proved again

1 hour ago, DVSDev said:

But let’s all appreciate this Black Sheep for his persistence and determination to voice out - AND for uniting all DB Yellow Soliders together. ?????????????

i like to quote one ideology from Maha Bharatha - (between Kauravas and Pandavas) 

Malo maaku Yennaina godvalu vundocchu bayata vaallu vasthey memu anthaa 105 mandimi ani - this thread proved again

+11111

Gandarvula tho yudhham appudu kada ee quote......

Archived