TWO telugus shot in Kansas and 1 died

AnnaGaru

• Replies 304
  • Created
  • Last Reply

ee XXXXX kodukul ku evadu middle eastern evadu east indian O thelvadhu.....enduku raa mee bathuku sannasullara.....unfortunate....mentally sick idiot....

That is the problem with 90% of these arsholes...they know nothing outside US....sometime back maa cousin was traveling back after meeting me..... south Alabama lo GAS kottinchukontunte....okadu vachhi bcos of you guys our sons are dying in war annadanta....around 2005 time... Afghan war appudu...

At least one witness reportedly heard the suspect yell “get out of my country” shortly before the shooting.

Ippatikaina athiga alochinchi adda dhidda maina alochanalani samardhincha makandi please.. ee hate mamuluga ledu ippudu

Stay safe...Think twice before u visit a place.not worth to put urself in a risky situation.

night times ekkuva hang avvakapotame better. Just for safety purposes nothing wrong in being safe rather than to be sorry

(generic..) night time  bar alcohol arguments - bad cocktail anywhere, also understand the territory too.....prudent people avoid those undesirable & unhealthy concoctions......

( Do not assume default safety everywhere, above Sound advises from two sensible bros who know a thing or two about the territory & required awareness, follow their rational suggestions...Avoid arguing & adapt... )

(generic..) night time bar alcohol arguments - bad cocktail anywhere, also understand the territory too.....prudent people avoid those undesirable & unhealthy concoctions......

( Do not assume default safety everywhere, above Sound advises from two sensible bros who know a thing or two about the territory & required awareness, follow their rational suggestions...Avoid arguing & adapt... )

yes thats what I meant unnecessary arguments at late hours under alcohol influence is more than half reason for crimes. So better avoid that ani naa uddesam. Konthamandhi maatadatharu poyekalam vasthe ekkadaina potham ani adhi elagu karma dhaaniki potam gurentee but porapatu ki pokudadhu ani edho naa chinni alochana

US lo.. Bar lu.. restuarants kuda seperate ga run chesthunnara... dinner kosam velli undochu ga.. :wall:

India lo Nirbhaya lanti cases jariginapudu rape chesinodi kanna.. ah time ah ammai akkadiki vellakunda undi untene manchidi annatu undi.. :sleep::sleep:

Correct ga cheppav bro. Roju roju ki tella vallu emi chesina correct ane stage ki veltunnaru. Btw vallu kuda akkada putti perigina ippati telugu vallu lage immigrants ani marchipotunnaru

DEmonitization valla ededo aypotundi and tax vachestunnayi ani matladaru. Cut cheste 80,000 crore karchu remonitization valla. And aa money anta teskelli Patanjali...2 billion dollar company ni tax free chesaru. Danini kuda support chesaru mana db trump batch

DEmonitization valla ededo aypotundi and tax vachestunnayi ani matladaru. Cut cheste 80,000 crore karchu remonitization valla. And aa money anta teskelli Patanjali...2 billion dollar company ni tax free chesaru. Danini kuda support chesaru mana db trump batch

allaki manam oka prapncham lo unnam ani feeling and viceversa....okasari valla agenda and thinking thelishtey inka disco waste valla view inta mana view tho manam mundhuku povatamey....demonitization appudu okokallu mamulu kindle kaadule......

(generic..) night time  bar alcohol arguments - bad cocktail anywhere, also understand the territory too.....prudent people avoid those undesirable & unhealthy concoctions......

authali (thappu chesina) vadini emi analeni appudu, ilantivi cheppadam chala easy. kaneesam vade corect anakunda unte better...

DEmonitization ki ee thread ki link enti? 

what is this 80,000 crore number?

If thats what you comprehend from that, good luck, not going to explain....Take it easy, N bro...

I am not painting as if you said that. To set the record clear, I was just making a suggestion not to take the discussion in that direction. Cuz, we have been stretching a bit too much lately in some of these discussions

In fact I was making a general comment, not specific to you Sr bro...

I am not painting as if you said that. To set the record clear, I was just making a suggestion not to take the discussion in that direction. 

In fact I was making a general comment, not specific to you Sr bro...

makes no sense N bro, you know that..... Any how this thread is slipping in to trolling territory, do leave it there...

Archived