sonykongara Posted December 9, 2016 Share Posted December 9, 2016 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 9, 2016 Author Share Posted December 9, 2016 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 9, 2016 Author Share Posted December 9, 2016 http://www.nandamurifans.com/forum/index.php?/topic/368290-4-lane-road-ga-polavaram-kalava-katta/ Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 9, 2016 Author Share Posted December 9, 2016 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 19, 2016 Author Share Posted December 19, 2016 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 18, 2017 Author Share Posted January 18, 2017 పోలవరం ఎడమవైపు నాలుగు లేన్ల రోడ్డు హైదరాబాద్, జనవరి 17 (ఆంధ్రజ్యోతి): పోలవరం సాగునీటి ప్రాజెక్టు కుడి కాలువను ఆనుకుని ఎడమవైపున నున్న నుంచి జక్కంపూడి వరకూ నాలుగు వరుసల రహదారిని నిర్మించేందుకు ప్రభుత్వం సన్నద్ధమైంది. ఈ కాలువ 156.500 కిలోమీటర్ల నుంచి 164.500 వరకూ ఈ రోడ్డును నిర్మిస్తారు. ఈ మేరకు ప్రభుత్వం ఉత్తర్వు జారీ చేసింది. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 18, 2017 Author Share Posted January 18, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
Guest Urban Legend Posted January 18, 2017 Share Posted January 18, 2017 nice Link to comment Share on other sites More sharing options...
swarnandhra Posted January 18, 2017 Share Posted January 18, 2017 eenadu kuda andhraJyothy laga tayarayyindi anukunta ga. kudi kaluva edama gattu meeda ani raaya kunda edma kaluva gattumeeda ani raasaadu. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 18, 2017 Author Share Posted January 18, 2017 eenadu kuda andhraJyothy laga tayarayyindi anukunta ga. kudi kaluva edama gattu meeda ani raaya kunda edma kaluva gattumeeda ani raasaadu. left ani rasadu ga Link to comment Share on other sites More sharing options...
swarnandhra Posted January 18, 2017 Share Posted January 18, 2017 left ani rasadu ga ade tappu. left canal bank kadu, right canal left bank, surprisingly, AndhraJyothy wrote it correctly. I was surprised at eenadu news , thinking how come they build roads on left canal which is not even complete. LION_NTR 1 Link to comment Share on other sites More sharing options...
Nfan from 1982 Posted January 18, 2017 Share Posted January 18, 2017 Ok Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted February 8, 2017 Author Share Posted February 8, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
Jaitra Posted February 8, 2017 Share Posted February 8, 2017 cbn Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted April 13, 2017 Author Share Posted April 13, 2017 cbn https://youtu.be/LzIc5wF0Zl4 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted April 13, 2017 Author Share Posted April 13, 2017 3mar 1 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted April 13, 2017 Author Share Posted April 13, 2017 left canal bank meda ela road veyyali Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted June 8, 2017 Author Share Posted June 8, 2017 https://www.youtube.com/watch?v=LdJVIBU6KLU Link to comment Share on other sites More sharing options...
koushik_k Posted June 8, 2017 Share Posted June 8, 2017 Good TDP osthe roads anni super vestharu Link to comment Share on other sites More sharing options...
NatuGadu Posted June 8, 2017 Share Posted June 8, 2017 Good TDP osthe roads anni super vestharuroads matrameee Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted July 15, 2017 Author Share Posted July 15, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
mahesh1987 Posted July 15, 2017 Share Posted July 15, 2017 2019 ki anna complete chesthara? Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 12, 2017 Author Share Posted December 12, 2017 సా..గని రోడ్డు నిర్మాణం12-12-2017 10:39:01 పనులు ప్రారంభించి ఏడాదైనా అసంపూర్తే గొల్లనపల్లి ఏరియాలోనే పూర్తి నున్న, పాతపాడు, పి. నైనవరంలో పెండింగ్ దృష్టి సారించని ఉన్నతాధికారులు విజయవాడ రూరల్: విజయవాడ నగరంపై ట్రాఫిక్ సమస్యను తగ్గించటంతోపాటు తక్కువ సమయంలోనే రాజమహేంద్రవరం వెళ్లేందుకు పోలవరం కుడి ప్రధానకాల్వ కట్టపై నిర్మిస్తున్న నాలుగు లైన్ల రోడ్డు నిర్మాణ పనులు నెమ్మదిగా సాగుతున్నాయి. గత ఏడాది కృష్ణా పుష్కరాల సమయంలో పనులను ప్రారంభించినా ఇంకా పూర్తి కాలేదు. విజయవాడ రూరల్ మండలం జక్కంపూడి నుంచి గన్నవరం మండలం గొల్లనపల్లి వరకు సుమారు 32 కిలో మీటర్ల పొడవునా నాలుగులైన్ల రోడ్డును నిర్మిస్తున్నారు. ఇందుకోసం తొలి దశలో రూ.80 కోట్లను ప్రభుత్వం కేటాయించింది. మొదట్లో రోడ్డు నిర్మాణ పనులు శరవేగంగా జరిగినప్పటికీ, కొద్ది నెలలుగా పనులు నత్తనడకన నడుస్తున్నాయి. పోలవరం కుడి ప్రధాన కాల్వ నిర్మాణ పనుల్లోనే 175 కిలో మీటర్ల మేర నాలుగు లైన్ల రహదారి నిర్మాణం ఉంది. హైదరాబాద్ నుంచి విశాఖపట్నం, కోల్కతా వెళ్లే భారీ వాహనాలు నగరంలోకి ప్రవేశించకుండా నగరం బయట నుంచి వెళ్లేందుకు వీలుగా ఈ రోడ్డును డిజైన్ చేశారు. కృష్ణా పుష్కరాల సమయంలోనే ఈ రోడ్డును పూర్తి చేయాలని అప్పటి కలెక్టర్ బాబు ఎ ఆదేశించారు. కాని ఆశించిన మేర రోడ్డు నిర్మాణ పనులు జరగలేదు. విజయవాడ నగరంలో దుర్గా ఫ్లై ఓవర్ నిర్మాణ పనులు జరుగుతుండటంతో, నగరంలో ట్రాఫిక్ సమస్య విపరీతంగా పెరిగింది. హైదరాబాద్ నుంచి కోల్కతా వైపు వెళ్లాల్సిన వాహనాలను ఇబ్రహీంపట్నం, జి.కొండూరు, కొత్తూరు తాడేపల్లి మీదుగా మళ్లించి ఇన్నర్ రింగ్రోడ్డు నుంచి రామవరప్పాడు రింగ్ వైపు పంపిస్తున్నారు. దీనివల్ల కొత్తూరు తాడేపల్లి ప్రాంతంలో ట్రాఫిక్ స్తంభిస్తోం ది. దీనికితోడు స్థానికులు కూడా భారీ వాహనాల వల్ల పలు ఇబ్బందులను ఎదుర్కొంటున్నారు. గొల్లనపల్లి వద్ద నాలుగు లైన్ల రహదారి నిర్మాణం పూర్తయింది. ఆ గ్రామంలో డివైడర్ను మాత్రమే అభివృద్ధి చేయాల్సి ఉంది. సూరంపల్లి రోడ్డుపై కంకర పోసి వదిలేశారు. కంకర గుట్టలతో అవస్థలు రోడ్డు నిర్మాణం కోసం వేసిన కంకర గుట్టలతో నున్న, పాతపాడు, కుందావారి కండ్రిక, మంగళాపురం, పి నైనవరం గ్రామాల ప్రజలు నానా బాధలు పడుతున్నారు. కట్ట మీదగా రాకపోకలు జరిపే వారు గ్రామంలోకి వెళ్లాలంటే అష్టకష్టాలు పడుతున్నారు. రైతులు మామిడి తోటల్లోకి వెళ్లాలంటే తీవ్ర అసౌకర్యానికి గురవుతున్నారు. మూడు నెలల్లో మామిడి సీజన్ వస్తోంది. మామిడిని మార్కెట్కు తరలించేందుకు వాహనాలు తోటల్లోకి వెళ్లాల్సి ఉంటుంది. ప్రస్తుతం రోడ్డు స్థితి అందుకు అనుకూలించే అవకాశం లేదు ఇప్పటికైనా రోడ్డు నిర్మాణంపై అధికారులు దృష్టి సారించి పనులు పూర్తి చేయాల్సిన అవసరం ఎంతైనా ఉంది. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 12, 2017 Author Share Posted December 12, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
APDevFreak Posted December 12, 2017 Share Posted December 12, 2017 Road second priority. first they should focus on increasing the canal capacity to 40000 cusecs discharge. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted May 8, 2018 Author Share Posted May 8, 2018 Link to comment Share on other sites More sharing options...
AnnaGaru Posted May 8, 2018 Share Posted May 8, 2018 More than just transport purpose it is required to stop "breach".... ALl along right canal it is loose soil and very dagerous and high chances for "gandi".... Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted May 8, 2018 Author Share Posted May 8, 2018 4 minutes ago, AnnaGaru said: More than just transport purpose it is required to stop "breach".... ALl along right canal it is loose soil and very dagerous and high chances for "gandi".... naku enduko kaluva ni vedalupu chestharu anipisthundi, appudu ayina road lechipothundi road veyytam dandaga anipisthundi bro Link to comment Share on other sites More sharing options...
uravis Posted May 8, 2018 Share Posted May 8, 2018 8 minutes ago, sonykongara said: naku enduko kaluva ni vedalupu chestharu anipisthundi, appudu ayina road lechipothundi road veyytam dandaga anipisthundi bro nenu choosinppudu motham kalavalu concreate tho construct chesi unnai, wont it be too much effort to widen now? Link to comment Share on other sites More sharing options...
AnnaGaru Posted May 8, 2018 Share Posted May 8, 2018 7 minutes ago, sonykongara said: naku enduko kaluva ni vedalupu chestharu anipisthundi, appudu ayina road lechipothundi road veyytam dandaga anipisthundi bro Expansion is required only above "bandarugudem" to increase discharge capacity at POlavaram ...... anything between "bandarugudem-vijayawada" they will directly discharge from polavaram canal to others in future without prakasam barrage so no expansion required.. Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts
Create an account or sign in to comment
You need to be a member in order to leave a comment
Create an account
Sign up for a new account in our community. It's easy!
Register a new accountSign in
Already have an account? Sign in here.
Sign In Now