Anne Posted November 25, 2016 Share Posted November 25, 2016 Intha long antae kastam...2 weeks long trip Link to comment Share on other sites More sharing options...
swas Posted November 25, 2016 Share Posted November 25, 2016 Intha long antae kastam...2 weeks long trip 8-10 hrs journey up and 2 ways ayithe 1 day. But it is mainly intended to promote internal tours with in AP Link to comment Share on other sites More sharing options...
Nfan from 1982 Posted November 25, 2016 Share Posted November 25, 2016 Good Link to comment Share on other sites More sharing options...
akhill Posted November 25, 2016 Share Posted November 25, 2016 I mean not engines we need diesel I mean solar panels on top tho fans, solar ac's, solar based cooking pettochu one time investment ya i think so. but antha surface area undakapovachu cruise lo.. lets see. Link to comment Share on other sites More sharing options...
swas Posted November 26, 2016 Share Posted November 26, 2016 ya i think so. but antha surface area undakapovachu cruise lo.. lets see. Even in papikondalu tours lo ne now a days solar vi using no need of much space needed. Inka cruise ante easy ee Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 19, 2017 Author Share Posted January 19, 2017 In Gadkari speech at Davos, he said "the country is focusing big on cruise tourism" Subhas chandra&Singapore gallu Vizag-Singapore ki cruise ani 2 years back propose chesaru. AP's request got rejected in 2015 for lack of customs&immigration infra at our ports. With Gadakari latest statement He did not give details but time to consider BIG on Tourism Cruise for EAST coast(mainly Vizag) Cochin&mangalore,Mumbai already unnai kani not much on EAST coast(Except one for Kolkatta which is not good choice) Vizag&Godavari-konaseema-Yanam(All 3 risk free places for Tourists with 1 STOP) and Buddhist circuit near Krishna&Guntur with another STOP will pull crowd On the way they can have Andaman stop also India chudali chala mandi Chinese,Singapore,Thailand&Malaysia vallaki untundi. Sri lanka is expecting 300K+ only Chinese this year and we are nowhere. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted March 13, 2017 Author Share Posted March 13, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted August 12, 2017 Author Share Posted August 12, 2017 v Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 11, 2017 Author Share Posted December 11, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted December 11, 2017 Author Share Posted December 11, 2017 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 14, 2018 Author Share Posted January 14, 2018 విశాఖలో నౌకా విహారం13-01-2018 23:01:59 200 కోట్లతో ప్రతిపాదనలు.. ‘కాలింగ్ పోర్టు’గా అభివృద్ధి నిర్వహణ ప్రకటన జారీ.. రెండు విభాగాల్లో పర్యాటకం కలిసి వెళ్లనున్న పోర్టు, టూరిజం విభాగాలు విశాఖపట్నం, జనవరి 13(ఆంధ్రజ్యోతి): నౌకా విహార పర్యాటకానికి విశాఖపట్నంలో ఎట్టకేలకు అడుగులు పడుతున్నాయి. అంతర్జాతీయ పర్యాటకులను కూడా విశేషంగా ఆకర్షిస్తున్న విశాఖపట్నానికి నౌకా విహారం లేకపోవడం పెద్ద లోటుగా ఉంది. ఇక్కడి నుంచి అండమాన్కు ప్రతి నెలా ఒక ఓడను నడుపుతున్నారు. రెండు ప్రాంతాల అవసరాల కోసం తిరుగుతున్న కార్గో కమ్ పాసింజర్ నౌకగా ఇది గుర్తింపు తెచ్చుకుంది. ఎవరూ దీనిని నౌకా విహారంగా భావించడం లేదు. ఆ స్థాయి కూడా దానికి లేదు. ఈ నేపథ్యంలో విశాఖపట్నం పోర్టు ఇక్కడి నుంచి క్రూయిజ్ టూరిజానికి నడుంకట్టింది. సమగ్ర నివేదిక రూపొందిస్తున్న తరుణంలో కేంద్ర ప్రభుత్వం దేశంలోని పోర్టులు అన్నింటికీ ఒక బృందాన్ని పంపి, ఎక్కడెక్కడ ఏయే వసతులు ఉన్నాయో, నౌకా విహార పర్యాటకం ఎక్కడ అభివృద్ధి చేయవచ్చో నివేదిక సమర్పించాలని ఆదేశించింది. ఆ బృందం మూడు నెలలు పర్యటించి దేశంలో కేవలం ఐదు పోర్టులు (ముంబై, కొచ్చిన్, గోవా, మంగుళూరు, చెన్నై) మాత్రమే అనుకూలంగా ఉన్నాయని, ఆరవ స్థానంలో విశాఖపట్నాన్ని ‘కాలింగ్ పోర్టు’గా అభివృద్ధి చేయవచ్చునని నివేదించింది. కాలింగ్ పోర్టు అంటే...? నౌక ఒక ప్రాంతం నుంచి మరో ప్రాంతానికి వెళుతున్నపుడు మధ్యలో ఏదైనా పోర్టులో ఆగి, అక్కడ ప్రయాణికులను దించి, తిరిగి ఎక్కించుకుంటే..ఆ పోర్టును ‘కాలింగ్ పోర్టు’గా వ్యవహరిస్తారు. ఆ విధంగా విశాఖను అభివృద్ధి చేయవచ్చునని కేంద్ర బృందం పేర్కొంది. ప్రకటన జారీ రాష్ట్ర ప్రభుత్వం విశాఖలో ఎప్పటి నుంచో పర్యాటకులకు నౌకా విహారం అందుబాటులోకి తేవాలని యోచిస్తోంది. 2016లో ఇక్కడ జరిగిన అంతర్జాతీయ నౌకాదళం యుద్ధనౌకల సమీక్ష సందర్భంగా విదేశీ నౌకల రాక కోసం ఫిషింగ్ హార్బరులో ప్రత్యేకంగా ఒక జెట్టీని అభివృద్ధి చేశారు. ఆ తరువాత అక్కడి నుంచి దేశీయ నౌకలను నడపాలని ప్రయత్నించారు. అయితే స్థానిక మత్స్యకారులు అభ్యంతరం వ్యక్తంచేయడంతో ఆదిలోనే ఆగిపోయింది. ముఖ్యమంత్రి చంద్రబాబు మాత్రం విశాఖకు నౌకా విహారం అవసరమని, తప్పకుండా ప్రయత్నించాలని సూచించడంతో విశాఖపట్నం పోర్టు చైర్మన్ కృష్ణబాబు క్రూయిజ్ల నిర్వహణకు ఆసక్తిగలవారు ఎవరైనా ముందుకు రావాలని ప్రకటన జారీ చేశారు. పోర్టుకే నిర్వహణ బాధ్యత కృష్ణానదిలో ఇటీవల బోటు ప్రమాదానికి గురై, పలువురు మృతిచెందిన నేపథ్యంలో బోట్లు, నౌకల నిర్వహణ బాధ్యత అంతా అనుభవం కలిగిన పోర్టుకే అప్పగించాలని రాష్ట్ర ప్రభుత్వం నిర్ణయించింది. ఆ మేరకు విశాఖలో రూ.200 కోట్లతో నిర్మించే జెట్టీ, టెర్మినల్, నౌకల వ్యవహారాలన్నీ విశాఖపట్నం పోర్టు చూసుకుంటుంది. పర్యాటకులను ఇక్కడి నుంచి తీసుకువెళ్లి అన్నీ చూపించే బాధ్యతను రాష్ట్ర పర్యాటక శాఖ తీసుకుంటుంది. ఈ నిర్మాణాలన్నీ రెండేళ్లలో పూర్తిచేసి, అందుబాటులోకి తేవాలని యత్నిస్తున్నారు. ఈ బాధ్యతను విశాఖపట్నం పోర్టు నిర్మాణంలో కీలక పాత్ర పోషించిన పూణెకు చెందిన సీడబ్ల్యూపీఆర్ఎస్ సంస్థకు అప్పగిస్తున్నట్లు పోర్టు చైర్మన్ కృష్ణబాబు తెలిపారు. దేశీయ నౌకా విహారం! విశాఖపట్నం పరిసర ప్రాంతాలను కలుపుతూ దేశీయ పర్యాటకుల కోసం అవసరమైన నౌకలను నడపడాన్ని ‘దేశీయ నౌకా విహారంగా వ్యవహరిస్తారు. విశాఖపట్నం నుంచి చిలకా సరస్సు (ఒడిషా), పశ్చిమ బెంగాల్లోని సుందరబన్, ఇటు అమరావతి తదితర ప్రాంతాలకు డొమెస్టిక్ క్రూయిజ్ నడపాలనే ఆలోచన ఉంది. ఇతర దేశాల నుంచి ప్రయాణికులను తీసుకొచ్చే భారీ నౌకలను ‘ఇంటర్నేషనల్ క్రూయిజ్’గా పేర్కొంటారు. మలేషియా, సింగపూర్, శ్రీలంక తదితర దేశాల నుంచి ఇక్కడి రావడానికి మూడు రోజుల సమయం పడుతుంది. అక్కడి నుంచి వచ్చే నౌకలు కాలింగ్ పోర్టు అయిన విశాఖపట్నంలో ఆగి, ఇక్కడ పర్యాటకులను దించి, వారికి స్థానికంగా వున్న సింహాచలం, కైలాసగిరి, ఎర్రమట్టి దిబ్బలు, కురుసుర సబ్మెరైన్, తొట్లకొండ, బావికొండ వంటి చూపించి, రాత్రికి తిరిగి ఇక్కడి నుంచి పంపించే విధంగా ఒక ప్రణాళిక రూపొందిస్తున్నారు. రూ.200 కోట్లతో అభివృద్ధి విశాఖ పోర్టులో పర్యాటకానికి అనువైన జెట్టీ నిర్మాణానికి రూ.60 కోట్ల నుంచి 80 కోట్లతో ఒక టెర్మినల్, మరో రూ.100 కోట్లతో బెర్త్ నిర్మించాల్సి ఉందని పోర్టు చైర్మన్ మొవ్వా తిరుమల కృష్ణబాబు ‘ఆంధ్రజ్యోతి’కి తెలిపారు. మొత్తం రూ.200 కోట్ల ఖర్చు లో 50 శాతం కేంద్రం, మిగిలిన 50 శాతం రాష్ట్ర ప్రభుత్వం, విశాఖపట్నం పోర్టు భరించాల్సి ఉంటుందన్నారు. ఇది పూర్తయితే దేశీయ నౌకా విహారం, ఇంటర్నేషన ల్ క్రూయిజ్ పేరిట రెండు రకాలుగా అభివృద్ధి చేయాలనే ఆలోచన ఉందన్నారు. Link to comment Share on other sites More sharing options...
abhi Posted January 14, 2018 Share Posted January 14, 2018 Good hope 2019-2020 they will start this service Nd it will help tourism a lot Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted November 16, 2018 Author Share Posted November 16, 2018 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted November 26, 2018 Author Share Posted November 26, 2018 Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 24, 2019 Author Share Posted January 24, 2019 నేడు విశాఖకు ‘సిల్వర్ డిస్కవరర్’!24-01-2019 01:46:24 100 మంది విదేశీ పర్యాటకులతో అంతర్జాతీయ క్రూయిజ్ లైనర్ విశాఖ జనవరి 23 (ఆంధ్రజ్యోతి): చరిత్రలో మైలురాయిగా నిలిచిపోయే ఘట్టానికి విశాఖ పోర్టు ఘనమైన ఏర్పాట్లు చేసిం ది. అంతర్జాతీయ పర్యాటక రంగంలో నగరాన్ని నిలపడానికి ఇంటర్నేషనల్ క్రూయిజ్ లైనర్ ‘సిల్వర్ డిస్కవరర్’ను గురువారం నగరానికి తీసుకువస్తోంది. ఫిషింగ్ హార్బర్ సమీపాన జనరల్ కార్గో బెర్తులో దీన్ని లంగరు వేస్తారు. రష్యాలో తయారైన ఈ క్రూయిజ్ లైనర్ అత్యంత విలాసవంతమైనది కావడం మరో విశేషం. సౌకర్యాల పరంగా 7స్టార్ రేటింగ్ లభించడంతో దీన్ని 7 స్టార్ క్రూయిజ్ లైనర్గా వ్యవహరిస్తున్నారు. అమెరికా, యూరప్ దేశాల నుంచి వందమంది వరకు పర్యాటకులు ఇందులో వస్తున్నారు. Link to comment Share on other sites More sharing options...
sonykongara Posted January 24, 2019 Author Share Posted January 24, 2019 Link to comment Share on other sites More sharing options...
APDevFreak Posted January 24, 2019 Share Posted January 24, 2019 https://www.silversea.com/destinations/asia-cruise/chennai-to-yangon-9904.html Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts
Create an account or sign in to comment
You need to be a member in order to leave a comment
Create an account
Sign up for a new account in our community. It's easy!
Register a new accountSign in
Already have an account? Sign in here.
Sign In Now