Jump to content

Amravati to hyderabad expressway


Recommended Posts

హైదరాబాద్‌: తెలంగాణ రాష్ట్రంలో జాతీయ రహదారుల అభివృద్ధికి రూ.40,800 కోట్ల ప్యాకేజీని ఇస్తున్నట్లు కేంద్ర రవాణా, జాతీయ రహదారులు, పోర్టుల మంత్రి నితిన్‌గడ్కరీ వెల్లడించారు. ఆ మొత్తంతో రాష్ట్రంలో 2,556 కిలోమీటర్ల మేరకు రహదారులను విస్తరించనున్నట్లు తెలిపారు. రాష్ట్ర పర్యటనకు వచ్చిన గడ్కరీ సోమవారం బేగంపేట విమానాశ్రయంలో విలేకరులతో మాట్లాడారు. తెలంగాణ రాష్ట్రంలో జాతీయ రహదారుల విస్తరణకు అధిక ప్రాధాన్యం ఇస్తున్నట్లు ప్రకటించారు. హైదరాబాద్‌-బెంగళూరు మధ్య ఎక్స్‌ప్రెస్‌ వేను నిర్మిస్తామని, 550 కిలోమీటర్ల పొడవైన ఈ మార్గానికి రూ.8,400 కోట్లు ఖర్చు చేయనున్నట్లు తెలిపారు. ఈ రహదారి తెలంగాణ రాష్ట్రం నుంచి 210 కిలోమీటర్లు వెళ్తుందన్నారు. హైదరాబాద్‌ నుంచి ఆంధ్రప్రదేశ్‌ రాజధాని అమరావతి వరకు మొత్తం 270 కిలోమీటర్ల పొడవైన ఎక్స్‌ప్రెస్‌ వే నిర్మిస్తామని, ఈ మార్గం తెలంగాణలో 190 కిలోమీటర్లు వెళుతుందని వివరించారు. ఇందుకుగాను రూ.1,600 కోట్లు వ్యయం అవుతుందని వెల్లడించారు. ఈ రెండు ‘ఎక్స్‌ప్రెస్‌ వే’లతో పాటు తెలంగాణలో 1,670 కిలోమీటర్లు పొడవైన జాతీయ మార్గా(నేషనల్‌ హైవే)లను అభివృద్ధి చేయాలని నిర్ణయించామన్నారు. దీనికి గాను రూ.16,500 కోట్లు వ్యయం అవుతుందని చెప్పారు. రూ.5000 కోట్లతో 480 కిలోమీటర్ల మేరకు జాతీయ రదారుల విస్తరణకు ఇప్పటికే ప్రణాళికలు సిద్ధమయ్యాయని, వచ్చే బడ్జెటులో రూ.900 కోట్ల విలువ చేసే పనులను మంజూరు చేయనున్నామని కేంద్ర మంత్రి వివరించారు.

Link to comment
Share on other sites

Guest Urban Legend

Bayya Hyderabad to vijayawada 280kms nenu car lepithe 2hrs 30minutes lo velta alantidi inka express highway enduku already super speed veltunam bus ayithe 5hrs padutundi. 

 

and speed trains annaru future lo inka e express highway ndhuko :sleep:

Link to comment
Share on other sites

and speed trains annaru future lo inka e express highway ndhuko :sleep:

 

already unna tolls chalavu anukunta.

 

40,800 crores package anta comedy kaka pothe.

 

For laying speed trains which move at 300-350km/hr needs 100 crores/kilomoter.

 

Hyderabad-vijayawada distance is 280km. 280km*100 crores = 28000crores iste speed train ee vastadi journey time will be 1 hour.

 

Visakhapatnam - Vijayawada --> 340-370 km * 100crores = 37000 crores tho speed train veyochu,

 

Visakhapatnam - Vijayawada - Tirupati  --> 750kms (according to railways all people from odisha,and all upper states till north ki main corridor idi approximate ga lakhs of people do journey everyday).

Visakhapatnam - Vijayawada - Tirupati - chennai --> 880 -900kms which is equal to 90,000 crores which is less then gujarat speed train.

Visakhapatnam - Vijayawada - bangalore --> 1lakhs crores kavali.

 

Ila AP ki vachi 54000 crores ani telangana ki velli 48000 crores ani 1lakhs crores roads vamoo. aa money edo speed trains with roads interconnect cheyandi.

Link to comment
Share on other sites

Lets take this positively..... Amaravathi nunchi nearby capital cities ki expressways untey manaki long run lo chala advantage untundi.... May be they might have started that with in telugu states.... Just dont throw down into a conclusion...

 

 

Ippudu unna road ee 2-3 hrs lo vastunam even express way vachina less then 15minutes tappa em use undadu.

 

ade ee vijayawada-chennai and vijayawada-bangalore lanti dagara ayithe emana use untundi kani idi pedda bokke

Link to comment
Share on other sites

I agree with swas bro - vunna vaati ni vaadukuni asalu leni chota resources utilize chesthey SA ki full benefit - directly and indirectly...!

 

I dont see any advantage with collaborative projects with TG - as we are marching towards  international air port and sea transportation and all - why do we need linkage with Hyd in future - 

 

facilities avasaram ayitey manamey establish chesu ko vaali - levu ani pakka vaadi meeda yenni years ani aadhaara padi vuntaam - already we learnt ages of lessons by believing that soil as ours - no more of this betrayal and bullsh*t

Link to comment
Share on other sites

  • 1 year later...

e pushpams comedy mamuluga levu...

 

South India lo ippati varaku okka new project ground cheyyledu....icham ani cheppata manam paperwork,DPR's anni cheyyatam...vallu rework adagatam manam malli submit cheyyatam...final 3 years tippinchi "litigation" clause to idi ledu anatam...

 

pai steps routine ayipoyindi....Any doubts anyone still ??? see climax for below after state govt efforts&time waste....

 

PCPIR, Metro, Duggarajupatnam Port(idi clear ga AP re-org prakaram it's a constitution promise project), Vizag ITIR, Krishanapatnam CEZ, Sagarmala related..... :buttkick:

 

east coast Marine project kooda 3 years chesi Gujjuland pattaka poyaru last week

 

//****

 

e govt SOUTH INDIA ki fast pace lo ichina project 12 nuclear reactors to AP.... India charitra lo Bullet train project enta fast ga ayete finance+ground chesaro Gujarat nunchi AP ki anta fast ga ivi marcharu...environment clearence e.t.c fast pace lo ichesaru....

 

mana adrustam bagundi anni ready chesaka a company bankrupt avvatam....

Link to comment
Share on other sites

 

 


Amaravati-Anantapur express way land acquiistion  cost lo 50% contribute cheyyocchu ga.

 

topic techaru kabatti a comedy kooda already ayyindi

 

1st annouce chesinappudu 50% istam annadu...taruvata mana AP officials delhi ki pichatippudu tippi land ki ivvam annaru...a ivvam ni Delhi lo officials multiple times tippinchi chepparu.....

 

monna last week Gadkari emo malli 50% istunam ani cheppadu....AP ias officers ma valla kaadu a delhi to ani chetulu ettestunaru a harassment ki...

Link to comment
Share on other sites

  • 1 year later...
  • 2 weeks later...

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...