Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Nandamuri Rulz

VJA Car

too much gaa asalu.... 3 days nundi netti noru mottukuntaa unnaaru gaa media lo bayatikelladdu ani? 

hope they are safe and  rescued asap....

manollaki negligence baaga ekkuva...emavuthundile.....TV lo anthe cheptharu...anukuntaru..

nijame ga.. Pakkana vunna godarolle musukuni kurchunte em podavadaniki VJA to vizag car ??

vaallaki emi kompalu munige  avasaram vachchindho le......time deggarafadinappudu yamudu vigil esi attane pilusthaaadu...

Ayina tuni varaku max.. Akkada aagipovalsindi.. Intha negligence enti.. Malli veella relatives govt ni thittadam now

cheppu theesukuni kottali..evadu pommannadu mundu...ravoddu ravoddu ani 3 days nundi TV lo ...bayata chepthunte..enduku velladu..Family emergency ani velthe daniki govt ela responsible..

leaders ke undhi negligence....inka janaalu yekkada care chestaaru

paper and tv lo choosa......3 mla's, few collectors narrowly escaped from waves!

paper and tv lo choosa......3 mla's, few collectors narrowly escaped from waves!

aa collectors viharayaathra ki vellaledu... Janam ni kapadadaaniki vellaaru

aayana janam kosam poyadu saami

vgtm akkada... Okadi maata vinedi endi

sounds political to me (not you Rulz brother, but those who went out to prove that govt isn't doing anything).

Who would go out when such a storm is coming  ... especially when the AP govt is doing everything and MDI is warning of the serious nature and the destruction this storm could cause.

Some will always be political ... I'm sure most of you know the phrase 'sevala meeda maramaralu ...'

There will be destruction ... there will be folks stranded and need help ... I honestly believe AP govt will do the best ... I have no doubt about that.