eeme ekkada undi gatha 10 years ga?

CBN  poti chEsE naatiki  oka  TDP anE   entity ledhu..TDP anE  party pettindi 82 lo....gelichi party maaraledhu.....he was not Congress MLA, when NTR inducted him to Telugudesam party.....He did not take any MLA/MP seat in TDP for 7 years.....First public representative candidature after '78 election was in '89.....Party ki work chEsaadu.....Hardest person to impress....NTR...  party ni build cheyyamani  bhaadhyata pettaadu.... You need more that srk bro?  

Puran gurinchi  kothaga  avasaram ledhu.....Kavuri ki Puran ki thEdaa yenti?......not much there.. may be he did not change parties as many as her....... I agree, there are people who like Kavuri also for various reasons, so do Puran....Caste,NTR relation, prantham, ooru, dance,english etc etc..kodhimandhi.......But Vast majority, Staunch Telugudesam  values connection vunna vaallu  yekkuva gaa  kavuri, puran, chiru  ilaa vaalla  Poltics lo pedhaga  connect avvadam gamaninchaledhu......especially recent gaa vaallu  sonia dhaggira baanisalu ayipOvatam,  ministries kOsam etc...

Ok......CBN poti chese naatiki TDP start avvaledhu.......right.....but CBN was a man who started his career from Foot path.........But it is Congress which made a foot path person to the level of MLA and then to Minister......which ultimately led to Matrimonial Alliance with NTR's family..........Foot path sthaayi ninchi aa sthaayi ki theesukochchina Congress ki CBN entha Runa padi undaaali.. (if at all if all your arguments about Puran are right?).....But Puran was not a non-entity like CBN at the start of her political career....She is the proud daughter of the Legend of Telugus, NTR....and the wife of an already accomplished politician.........What Congress did to CBN was more....than what Congress did to Puran.......If so.....Why is CBN not wrong...and why is Puran so wrong?......

• Replies 63
  • Created
  • Last Reply

CHSRK brother googly esaru ga, charithra thavvithe full of holes, latest hole is joining people who were blaming TDP till yesterday. Vellu vachi ikkada ila enthuku matladindhi ani analysis. Mana black manam soosukunte better kadha election appudu ee matram matladakunda ela untaru.

:roflmao:  :roflmao:  :roflmao:  :roflmao: avathalodi black kanapadinantha thelikaga mana black manaki kanapadadhuga ......edhutodiki unna bilak satyam ani....manaki unna bilak midhya ani baavinchatam maanava naijam kirru uncle...Nayak29.gif?1389325916

Sr Fan sir gelupu kosam boothulu thittina KCR ni lick desam, corrupt anna CPI tho dosthi chesam, thammulla rakthacharithra chusina JC ni kalupukunnam, inka 5th class lo chadive moral science stories enthuku ikkada, every ones aim is to win.

Balayya  avasaram anukontE   Puran meedha pOti chEsthaadu.....Avasaram anukontE  thandri ni kuuda  thappu ani cheppataaniki venukaadadu......Balayya  Respect akkada nunchi vasthadhi....Personal gaa bandhuvu......

Puran meedha   Vizag lo   TDP yes antE pOti chEsthaa annaadu....  Puran ma akka  ani  vizag  lo  maamulu  Politicians laaga maatladithE ,  Respect yemi vuntadhi?  He did not do that....

Always see the  Character yetla build avuthadhi.......character yetla padipOthadhi ani.........Balayya  Premium characteristic chuupinchaadu, so he gained  Respect from the TDP staunch sympathizers..... Balayya  atlaa pichi pani chEsthE , TDP people wont hesitate to call him out.....Time and again Balayya proved he is a special person, not garden variety politician...

Optimism is part of every individual ...... and dull phase lo unnapudu every one tries to look for the best in the available options and CBN or PURAN did the same either in the past or today ..... Every NTR strong hold supporter has got their view's towards CBN or PURAN both positive and negative and it is the period and some times they change and also revert back .............. When CBN and Puran coudnt work together under one shelf which was created by ANNA and it is the period where CBN has got and managed clear dominance and it was reluctant Puran had no choice here to stay and this is the reason why she is tumbling now even today........... if CBN would have been in the Puran shoes and off course he would have done the same what Puran is doing today ....... 

Balayya comments on Purandeswari

aavida nature kooda naa type ee......Akka gurinchi garvanga cheppukuntunnaadu Balayya.........ikkada sodharulu cheputhunnattu aavida opportunistic aiyyinattu Balayya kooda anthenaa?...Is Balayya wrong in assessing her nature..or are we right in Judging her?...Please grow up......manaki suit kaani dharma pannaalu avathaalollaki bhodhinchatam maanukunte adhi andhari arogyaanik

Sania mirza puran aunty anta lol

Hero heroin nadumu meedha cheyyi vesthe srungaram adhe villian vesthe rape anattu..same principle applies here

Sr Fan sir gelupu kosam boothulu thittina KCR ni lick desam, corrupt anna CPI tho dosthi chesam, thammulla rakthacharithra chusina JC ni kalupukunnam, inka 5th class lo chadive moral science stories enthuku ikkada, every ones aim is to win.

Kiran bro....marchipOthunnaaru.... Personal character ala  chuudakuudadu...pothulu etc.....

kaani   abadhaalu maatalada kuudadhu,Cabinet lo kuurchoni aa paina statement isthE, do you think we condone Balayya or CBN? no.....

TDP party lo eppudu ganta vachaadu....you understand what I am saying....alanti vaati gurinchi  kaadhu....Ganta  standard ganta kE vuntadhi.....Ashoka Gajapathi avvadu ...so alaaga...

High profile vunna manushulu..... chiru, puran  veellanu  kodhiga  hard gaa chuusthaam......meeru cheppindhi right yE  ganta ki puran ki thEdaa ledhu....aa dimension lo kolavaledhu...Hope you understand .....

Kiran bro.  Pothulu atlaanE kaadhu......I will go one step further ....inkoka vishayam......For us we can not stomach  Mudgragada or Nallapureddi coming  in and going out of TDP  few times....boothulu thittaaru NTR ni....still NTR did accept that.....mingudu padaledhu...yenti Annaay ki mind poyindhaa  anipinchEdhi?....tell you the truth...so you know the answer....If I have a vote to defeat JC in primaries, I would have, told you before.....no second thoughts there....

...mana  DB lo   family members avathala party nunchi vunna  TDP vote vesina okallu idharu thelusu...What I can tell is , if Puran were to be my sister, I will stick to what I said above....serious....Balayya meedh andhuku respect vasthadhi........athanu cheyyani paniki   Credit ivvam kadhaa...alagaa..akka ledhu, thokka( my words paraphrasing)ledhu annaadu.....idhi personal level lo......oka party sthaayi lo pothulu.....I will not mix that to this level...

Ok......CBN poti chese naatiki TDP start avvaledhu.......right.....but CBN was a man who started his career from Foot path.........But it is Congress which made a foot path person to the level of MLA and then to Minister......which ultimately led to Matrimonial Alliance with NTR's family..........Foot path sthaayi ninchi aa sthaayi ki theesukochchina Congress ki CBN entha Runa padi undaaali.. (if at all if all your arguments about Puran are right?).....But Puran was not a non-entity like CBN at the start of her political career....She is the proud daughter of the Legend of Telugus, NTR....and the wife of an already accomplished politician.........What Congress did to CBN was more....than what Congress did to Puran.......If so.....Why is CBN not wrong...and why is Puran so wrong?......

Footpath meeda  CBN vunnaada?  yeppudu adhi? 28 years ki footpath meedha vuntE  congress party ticket isthundhaa? sare vachaavu....ministry kuuda theesuko ani ichaara? yevaru chepparu ee stories bro.....

Footpath meeda  CBN vunnaada?  yeppudu adhi? 28 years ki footpath meedha vuntE  congress party ticket isthundhaa? sare vachaavu....ministry kuuda theesuko ani ichaara? yevaru chepparu ee stories bro.....

You can criticize Puran on her political activities......Character gurinchi....Values gurinchi entha thakkuva maatladithe antha manchidhi ani cheppatame naa uddesam.....Think 1000 times before commenting on one's character......rajakiya vimarsalu cheyyandi......character lanti vaati joliki vellakunda unte adhi andhariki subham chekurusthundhi ....

You can criticize Puran on her political activities......Character gurinchi....Values gurinchi entha thakkuva maatladithe antha manchidhi ani cheppatame naa uddesam.....Think 1000 times before commenting on one's character......rajakiya vimarsalu cheyyandi......character lanti vaati joliki vellakunda unte adhi andhariki subham chekurusthundhi ....

For us it is all about Character bro.... everything else is  secondary...... Values are prime driver for what we do, how we think, how we shape politics..... Values, Character  vundatamE subham not otherwise, do  believe and breathe to the core.....It wont change bro, it is the essence.....Puran ki ayina sontha mavayya ki ayina okE rule....no change there...

politics ni pakkana pedithey i support PURAN over CBN and last 10 years gha entho kontha thana paridhilo panulu chesthundhee puran and power lo unnapudu 9 years e matremu kuda cheyaledhu CBN ...........

TDP gurinchee and politics anukunnapudu CBN first taruvathey PURAN and anyone ...... period idhe avasaramu inkokadu ledu ippudu lopala emi unna etuvanti abhiprayam unna CBN ni mostharu tappadhu .........

But CBN should stop this shit politics which has got this fully polluted to the deepest roots of the cadre and conform gha ila ayithey ledhu ANNA unnapudu and e DB lo evariyana undhee ani cheppagalara ????? and ippudu endhuku undhee ??? ......... and puran was ready to come into party and their were signals and CBN did not handle it well and again he played these shit politics .......

Endhee e karma TDP ki and  supporters vyakthula madya support cheysukuntu division group gha tayariyndhee .... 2-3 years gha malli kothagha JR and Lokesh ...... daridrapu shit politics ...... 

For us it is all about Character bro.... everything else is  secondary...... Values are prime driver for what we do, how we think, how we shape politics..... Values, Character  vundatamE subham not otherwise, do  believe and breathe to the core.....It wont change bro, it is the essence.....Puran ki ayina sontha mavayya ki ayina okE rule....no change there...

....I too hold Character in high esteem......and Values and principles much more higher......but they are not told and preached in vacuum........they are subjective.....It is wise to look into our own character before we go on to judge the whole world......Thank you...

....I too hold Character in high esteem......and Values and principles much more higher......but they are not told and preached in vacuum........they are subjective.....It is wise to look into our own character before we go on to judge the whole world......Thank you...

( generic also....)

manam  lopalaku chuusukuntaa ne yeppudu maatladaali srk bro...andhariki cheppedhi adhE....adhE Poltics ki okati, Religion ki okati, Spirituality ki okati, intiki okati, bhayataku okati, chuttam ki okati, bhayavaadiki okati  ila  Gap vundakuudadhu ....Internal conflict vasthadhi personality lo.....To the best of our ability,Fundamentals correct gaa, consistent gaa vunnaaya ani alochinchaali.....If for any reason, change avuthE, yem  nerchukonnaamO kotha  Characteristic cheppagalagaali..... I always tell you that, not first time, as you are aware......pai posts lo ne kaadhu, every post I do here carry that stamp, belief system lo nunchi raavali.....no exceptions.....Intense gaa, sharp gaa anipinchina oka general  message laaganE  theesukondi(yeppudanna think chEsEtappudu, about what I said here)...... :shakehands:

( generic also....)

manam  lopalaku chuusukuntaa ne yeppudu maatladaali srk bro...andhariki cheppedhi adhE....adhE Poltics ki okati, Religion ki okati, Spirituality ki okati, intiki okati, bhayataku okati, chuttam ki okati, bhayavaadiki okati  ila  Gap vundakuudadhu ....Internal conflict vasthadhi personality lo.....To the best of our ability,Fundamentals correct gaa, consistent gaa vunnaaya ani alochinchaali.....If for any reason, change avuthE, yem  nerchukonnaamO kotha  Characteristic cheppagalagaali..... I always tell you that, not first time, as you are aware......pai posts lo ne kaadhu, every post I do here carry that stamp, belief system lo nunchi raavali.....no exceptions.....Intense gaa, sharp gaa anipinchina oka general  message laaganE  theesukondi(yeppudanna think chEsEtappudu, about what I said here)...... :shakehands:

This is also generic brother......Too much good people suffer from a syndrome.....manam maatrame manchiga unnaamu..manaki maatrame viluvalu unnayi...manaki maatrame character undhi.....prapancham enduku antha manchiga ledhu, prapanchaaniki endhuku character ledhu viluvalu levu ani anukuntaaru....This is not strength.......This is weakness.....Everyone has their own values and most of them have good values....Let us agree to it......

inka clear ga cheppali ante....Rahul Dravid is a good player who plays all the shots in the book.....but Sachin Tendulkar is a far better player who not only plays the shots in the books but also plays his own shots.....Is Rahul Dravid a better player?...Is Sachin a Bad player?.....That is what we need to introspect.....kevalam bookish knowledge tho maatlade vaallu kondaru untaaru....kondharu bookish knowledge tho paatu loukika jnanam kooda kaligi untaaru.....okallu thappu...inkokallu oppu ani anagalama..

By the way, I need to add one more thing.....Yes, CBN is a person who has risen to highest levels from a foot path...(Please dont fool me into believing that he comes from Ambani family or Scindia clan)...that is why I admire CBN more.....for all his determination and courage to rise to the top from scratch......and all the very more, that is why I admire Modi more than anyone else....For he is even more foot path fellaw than CBN.....who has risen from the level of a Foot path Tea seller to the level of Future Prime Minister of India.......Hope I am not wrong ....Thank you and Good night.....

This is also generic brother......Too much good people suffer from a syndrome.....manam maatrame manchiga unnaamu..manaki maatrame viluvalu unnayi...manaki maatrame character undhi.....prapancham enduku antha manchiga ledhu, prapanchaaniki endhuku character ledhu viluvalu levu ani anukuntaaru....This is not strength.......This is weakness.....Everyone has their own values and most of them have good values....Let us agree to it......

inka clear ga cheppali ante....Rahul Dravid is a good player who plays all the shots in the book.....but Sachin Tendulkar is a far better player who not only plays the shots in the books but also plays his own shots.....Is Rahul Dravid a better player?...Is Sachin a Bad player?.....That is what we need to introspect.....kevalam bookish knowledge tho maatlade vaallu kondaru untaaru....kondharu bookish knowledge tho paatu loukika jnanam kooda kaligi untaaru.....okallu thappu...inkokallu oppu ani anagalama..

By the way, I need to add one more thing.....Yes, CBN is a person who has risen to highest levels from a foot path...(Please dont fool me into believing that he comes from Ambani family or Scindia clan)...that is why I admire CBN more.....for all his determination and courage to rise to the top from scratch......and all the very more, that is why I admire Modi more than anyone else....For he is even more foot path fellaw than CBN.....who has risen from the level of a Foot path Tea seller to the level of Future Prime Minister of India.......Hope I am not wrong ....Thank you and Good night.....

manam chEsE  panulu meedha vuntaayi Ofcourse... We have to back it up and believe it.......(nenu  inni cheppi  kavuri ki maa chuttam anO, thelisina vaallu anO , maa ooru ano, caste anO aayanaku vote vesthE maata  dilute ayipOdhaa?.....adhE  character antE)..... Prapancham antha samaanam kaadhu....hamsa vuntadhi, kaaki vuntadhi....Politics lo ila cheppakuudadhu...votes padav.....manam politician  laa cheyyakuudadhu ani, believe strongly...

yendhukanukuntaaru mimmalni fool chesthaana..chinna vishayam ayina....serious topic ayina .... you know that by this time, you have seen numerous posts.....

It is a deep subject lendi....Guri mukyam....nit... :shakehands: 

(generic..) 

Puran topics valana manaku yEm vasthadhi?  Always tell bros....it is not about some X or Y or Z.......There is a  piece to learn everywhere.....chiranjeevi ni  vimarsisthaa  mana bros  alanti pichi panulu chEsthunna Puran venuka vesukosthE.....personality development lo thEdaa vasthadhi........conflict vuntadhi...

It is never about  Puran or Jp or chiru etc...Popular culture TV lo  mediocre concepts...garden variety politicking ......ibbandhi gaa vuntadhi.... It is okay to be different.....It is okay not being popular all the times....We do not have to appease every one....this is also good.....One listens that, feels good......Tell you the Truth, pai personality la gurinchi interest yemi vundadhu.....Something they can offer to talk some stuff, close to our heart....anthE....

CBN ni techesava peddayana... 2640r2w.gif

i think CBN has moved so far that he cant be judged on 1982 anymore...mem puttanu kuda ledu appatiki....aa incidents teskochi CBN ni ante how will we put a correct defence very bad idea(like there are theories which says NTR himself advised CBN bcoz he himself was not sure abt success of party)...kaneesam videos kuda undavu aa incidents ki ...undedalla congress valla versions ...take something from the last 10 years or even 15 yrs

@srk bro, meru ee thed ni anti cbn thed gaa marchaaru ga...... Ikkada topic aame minister gaa unna govt policies ni aame elaa vimarsistundi ani.... Bifurcation meeda congee ni thidithe evaroo pattichukunevallu kadu.... But silly ga gatha 10 years ga thaggina growth rate, women security issues gurinchi maatlaadatam endi? Migathaa politicians ki bhinnamgaa aameni project chesaaru kabatte ilanti opportunitic politics choosi shock avuthunnaru..... Ilaa chesinanduku evatikee nastam ledu but she will lose her credibility.....

Archives maintain chEsthaarO ledho theliyedhu sumanth bro....malli eppudu cheppalantE  bharatham avutadhi....aa topics anni chaala cover chEsaanu....Das,Kuthuhalam  tho Trio  dhaggira nunchi

Annaay ki yendhuku  CBN ki importance isthunnaadu.......Nepotism ani kuuda  Annaay meedha sankha kaligindhi.....Wrong...Annaay was right.....CBN  prowess, skill, character bhayataku  theliyevu....Inside party man adhE ...he was happy to be like that only......athani charitra  antha  parisilinchE oka maata ikkada chepthundhi......TDP ki  Annaay ichina  varam CBN....no question about that.... ee maata cheppatam antE oka  Hitec city ni chuusi kaadhu,inka  konni maamulu governing vishayaalu ni batti maatramE kaadhu......Thousands of pieces of information ni chuusi oppukOvaalsina satyam ani nadichaam..... AndhukE  eppudu venakki thirigi chuusthE  Annaay loya lo padipOkundaa kaapadinandhuku  CBN meedha chaala  gratitude vasthadhi....

Oka life long NTR fan ki  Character vishayam lo macha vasthE bharinchalEm.....adhi  raakundaa  jaagratha gaa  kaapaadi, aayana   charitra paadavakunda  kaapaadaaru...chaala mandhi....CBN kuuda....andhuku  Value vasthadhi....ippatiki  nirantharam chEsthunna  seva TDP ki....

mana DB lo chaala Transformation vachindhi.......Sakshi  lo CBN meedha raasina  news thechi kuuda  15 page la Threads vellEvi......LSP vaallani  expose chEsthE   NTR / CBN la madhya godava ani   Threads vesevaallu..... It is better now......inkoka sandharbham lo Tidbits laaga chepthaanu le, if you are interested... :shakehands:

there are umpteen number of threads posts discussions held on CBNs values in the very same DB...puran gurinchi oka 2 pages thread veste tappemundi le

ikapote ikkada inko point raise chesinattu unnaru...congress vallani join cheskodam...

we see larger interest in that...saving TDP...Anna's legacy(BTW Anam bros and other congressmen ni join cheskoleda anna garu)

what is the larger picture in this case ? is she left with no options ? Doesnt she see anything positive in Modi/BJP to project ?? bifurcation issue kuda undiga

mana nalupu chuskune maa balupu bros(we stand morally very high(relatively though))...when we see same moral values in TDP...ila guddal chinchukom...we will just calmy vote for cycle with a slight guilt...but our leader CBN makes our head held high everyday !!

eppudu antE  LSP  bhandaaram  andhariki thelisi vadhilEsaaru gaani...... paatha   LSP related threads lo  basic gaa  CBN topic vundEdhi.......WEDGE laaga vachEdhi aa topic...

eppudu  Puran  Congress party lo Cabinet lo member gaa 10 years vundi, thanu  part and parcel core gaa vunna vishayaani   blatant  opposite gaa cheputhundhi......What can we learn from there?

CBN comes to topic. CBN tho sambandham yemi vundhi.....This is what happens present day real politics?  Intellectual yela  support  chEsukontaaru  Chiru ni vimarsisthaa....mana bros ala yekkuva mandhi cheyyaru....andharu cheyyakuudadhu. That is being special from the crowd...Ofcoourse  chiranjeevi fans chEsthaaru...typical gaa vaalla standards yenti? we dont have to follow some  mediocre stuff......If that is not popular, so be it.....manam  Thread ki oka maata cheppalsina agatyam yem vundhi.....Proud gaa  Private Citizens.....

Why should we talk like politicians? aa nonpolitical gaa vundatam  luxury....Cable TV, Mediocre culture yE  paaki pOyindhi  DBs lo kaani, mana  chuttu pakkala kaani....yendhuku bhayapadaali  Values, Character antE.....Good nit..

@srk bro, meru ee thed ni anti cbn thed gaa marchaaru ga...... Ikkada topic aame minister gaa unna govt policies ni aame elaa vimarsistundi ani.... Bifurcation meeda congee ni thidithe evaroo pattichukunevallu kadu.... But silly ga gatha 10 years ga thaggina growth rate, women security issues gurinchi maatlaadatam endi? Migathaa politicians ki bhinnamgaa aameni project chesaaru kabatte ilanti opportunitic politics choosi shock avuthunnaru..... Ilaa chesinanduku evatikee nastam ledu but she will lose her credibility.....

Venky uncle......if it is about politics, policies...everything and anything is fine.....But Character, Conduct, Principles gurinchi ekkuva lothuku velthe.......One way congested traffic  clear aiyyi....Two way traffic  open avuthundhi...somewhere down there has to be an equlibrium naa......Equlibrium maintain avvatam natural phenomenon.....you can stretch far....but not beyond the yield point......lekapothe Lechatlier's Principle apply aiyyiddi....Nayak29.gif?1389325916.

abba chaa......attaa kooda anifisthaandhaa fratapu......Mama meedha aiyna poti chesthaa ani pragalbaalu paliki....odipoyi nelalu nindakundaane thirigi mama gootike cherina CBN ki ee neethi niyamaaalu varthinchavaaa.....Congress matiki CBN ki nyayam cheyyaledhaa....MLA padhavi ichchi....aa taruvatha Ministry ichchi.....gouravinchina kooda plate turn chesi ..odipogaaane TDP lo cheripoyaadugaa........CBN ki varthinchinani neethi soothraaalu...Puran aunty ki maatrame varthisthaaya..........konchem evadiki vaadu athmavicharana chesukunte baaguntundhemo.......

edhuthodiki neethulu cheppaali ante prathi okkadu Vyasa Maharsheeee...acharalanalo choopettaaali antene kastam..brahmilaughing2.gif

annai..puran cabinet lo vunnappude ga growth rate taggindhi..aa govt lo aame kuda oka part ga..bifurcation issue lone differ ayindhi kabatti..dani meedhe counter seyyali inc ni..ittaithe etta..cbn inc lo vunappudu press reporters adigaru..mee mamagaru party pettaru kada..aayanaki against ga contest sestara ani adigithe party cheyyamante chesta ani cbn annad..ade cbn party loki vachina 85 lo contest cheyyala..ntr contest cheyyi anna contest cheyyale..party organisational work chusukunta ani poti cheyyaledhu..89 lo chesadu..puran kuda esari contest cheyyakunda vunte..naa post nenu withdraw chesukunta annai..cbn ni puran ni compare cheyyatame waste annai..

annai..puran cabinet lo vunnappude ga growth rate taggindhi..aa govt lo aame kuda oka part ga..bifurcation issue lone differ ayindhi kabatti..dani meedhe counter seyyali inc ni..ittaithe etta..cbn inc lo vunappudu press reporters adigaru..mee mamagaru party pettaru kada..aayanaki against ga contest sestara ani adigithe party cheyyamante chesta ani cbn annad..ade cbn party loki vachina 85 lo contest cheyyala..ntr contest cheyyi anna contest cheyyale..party organisational work chusukunta ani poti cheyyaledhu..89 lo chesadu..puran kuda esari contest cheyyakunda vunte..naa post nenu withdraw chesukunta annai..cbn ni puran ni compare cheyyatame waste annai..

ok.....Govt lo oka part aiythe matuku vimarsincha koodadaa.....ninnna  monnati dhaaka TDP ni thittina vaallani ivvala TDP lo cherchukunta unte......TDP lo cherinantha maatrana vaallaki oka viswasaneeyatha vachchesthundaaa.....public acceptability vasthundhaa.......CBN etla theesukuntunnaadu vaallani party lloki........ikkada ardham chesukovaalsindhi okkate.......there are also better people in other parties too.......people who have their own standing among the public, irrespective of their party line and position......Puran kooda atuvanti vaallalo okaru.....She is one of the better performers in the UPA Govt......but if the Team fails as a whole, will the individual players, especially the performers would they fail too......would they be completely accountable...?....To an extent yes....but not as a whole.......Puran aunty credibility ki vachche nastam emi undadhu.....public can understand her situation..........vachche nastam kanna net ga vachche profit ekkuva........Compared to Congress, she is in a far far better party now........A party which can deliver........intha jarigina kooda congress llo ne unte.....aavida credibility marintha down aiyyedhi...As an insider,.when she criticises Congress, the damage is even more inflicting to the congress...., .......inka aavida poti cheyyakoodadu anedhi nonsense.....aavida ekkada poti chesina....congress llo undi poti chesina aavidaki extra padding isthaandi eppudu TDP supporters ee.....with BJP - TDP on the cards, they will support her with full force......BJP will decide how and in what way to utilize her......and she will abide by their dictates.....

ikapothe naithika viluvalu antaavaa......dhaani gurinchi entha thakkuva maatladukunte antha manchidhi.......Rayapaati raakani TDP lloki aahvaaninchina vaallu....Puran aunty varaku vachche sariki neethulu cheppatam haasyaspadham ga untundhi.......Rayapaati meedhaina allegations unnayi gaani.....Puran in this matter is blemishless.....Congress tried to ridicule her through allegations regarding owning properties in the port deals.....and she has to take on the fight to the enemies camp...cant just pray holding her hands together.......and she is doing the right thing.......Offense is the best form of defense.....

Venky uncle......if it is about politics, policies...everything and anything is fine.....But Character, Conduct, Principles gurinchi ekkuva lothuku velthe.......One way congested traffic clear aiyyi....Two way traffic open avuthundhi...somewhere down there has to be an equlibrium naa......Equlibrium maintain avvatam natural phenomenon.....you can stretch far....but not beyond the yield point......lekapothe Lechatlier's Principle apply aiyyiddi....Nayak29.gif?1389325916.

Naku ame ante istam ledu asalu. Ipudu kooda vodipovaali ane korukuntunnaa.... But nenu a news tho thed esindi matram ame iche statements tho thana credibility ni thane pogottukuntundi ani cheppataaniki maatrame.....

Do u think she will get single extra vote with her anti upa statements? Bifurcation meeda criticize cheyyachu thappu ledu (intact naa opinion aithe aameki aa arhatha kooda ledu)... Anti upa statements venkayya & other bjp ollu maatlaadali kaani eemeki enduku?

Ika meru CBN ni asalu ee topic loki enduku thechaaro naakaithe ardham kaaledu.... CBN party marina situation ki puran aunty marina situation ki asalu emanna sambandam undaa? CBN avakasavadi ayyi unte 89 lo party odipoyaaka mallee congee loki jump kottevadu..... Aina asalu ilaa compare cheyyatame waste

Naku ame ante istam ledu asalu. Ipudu kooda vodipovaali ane korukuntunnaa.... But nenu a news tho thed esindi matram ame iche statements tho thana credibility ni thane pogottukuntundi ani cheppataaniki maatrame.....

Do u think she will get single extra vote with her anti upa statements? Bifurcation meeda criticize cheyyachu thappu ledu (intact naa opinion aithe aameki aa arhatha kooda ledu)... Anti upa statements venkayya & other bjp ollu maatlaadali kaani eemeki enduku?

Ika meru CBN ni asalu ee topic loki enduku thechaaro naakaithe ardham kaaledu.... CBN party marina situation ki puran aunty marina situation ki asalu emanna sambandam undaa? CBN avakasavadi ayyi unte 89 lo party odipoyaaka mallee congee loki jump kottevadu..... Aina asalu ilaa compare cheyyatame waste

:super:

Archived