Devyani shifted to UN Mission

chsrk

Oka Vela..Devayani gaani Framed in this Case aithe India should take Much Bolder Action. And I would support it. Oka vela Devayani gaani corrupted aithe She should be left to US laws.

much bolder action ante....vomerica meedha bomb lu eyyamantaava endhi....5vsztj.gif

In Diplomatic terminology, India has definetly taken the best possible measures in this case.....stripped American officials working in India of their diplomatic immunity, asked them to give details of all their pay slips, removed security barricades from the Embassy in Chanakyapuri, ....tit for tat annattu..most controlled response from India...

• Replies 140
  • Created
  • Last Reply

I disagree with your viewpoint....the case against her was not at all reasonable......it was selective and biased, with utter disregard and lack of knowledge of the living conditions of Indian Diplomats...the treatment meted out to her was disastrous.....do you mean to say..that it is their Standard Operating Procedure, to strip everyone who ever is caught with an offense, regardless of their position and authority....by the way Devyani was a hard-working and diligent IFS officer, who had taken challenging assignments in the past on behalf of India.....and India is totally justified in backing her...

By the way, India had clearly shown some balls in this issue.....their action was timely and adequate.....I hope this is the way, we should conduct our foreign policy in the future...

chana gatti padalu use chesi nattu unnav ?

Just a straight Q:

1. mana madam cheppina rate kanna takkuva istanda leda? don't say it's common...Rule is Rule kada

2. Arrest chesina vidanam tappa...Y ? ikkada evarnanna alage arrest chestaru kada...Is she having seperate privilages...nenu vinnadi only Indian embassy lo unte arrest cheyyaleru ani ? correct me if i am wrong. So indian emabassy lo lenappudu arrest chesaru inka akkada tappu emundi ? Don't say we can treat an Diplomat like that...Is there any Rules in US Rule Book like they can arrest like that ?

manallu OA chesi ongi ongi dandalu pedataru US vallu ante..Opposite vallu kuda alage cheyyali ante kastam kada...

chana gatti padalu use chesi nattu unnav ?

Just a straight Q:

1. mana madam cheppina rate kanna takkuva istanda leda? don't say it's common...Rule is Rule kada

2. Arrest chesina vidanam tappa...Y ? ikkada evarnanna alage arrest chestaru kada...Is she having seperate privilages...nenu vinnadi only Indian embassy lo unte arrest cheyyaleru ani ? correct me if i am wrong. So indian emabassy lo lenappudu arrest chesaru inka akkada tappu emundi ? Don't say we can treat an Diplomat like that...Is there any Rules in US Rule Book like they can arrest like that ?

manallu OA chesi ongi ongi dandalu pedataru US vallu ante..Opposite vallu kuda alage cheyyali ante kastam kada...

chana getti padhaalu ante enti?...

1. Yes, she was paying an amount that was very very minimal than the stipulated amount as per US laws.....

2. what you heard about the Diplomatic privileges is wrong...idhemi nela banda aata kaadhu....nela meedha nunchunte win...banda meedha nunche out ani....She will carry those previleges whereever she travels...and it is not just limited to the premises of her office.....I dont know about the US rule book....if stripping is part of their modus operandi..I wish I would join the US police corps....

ongi ongi dandaalu pedathaaru...avasaramaithe evadi sthanam ento kooda choopincha galaru.....America ki ongi ongi dandaalu pettadam anedhi latest phenomenon...Right from Nehru, to Lal Bahadur Shastri to Indira gandhi...they never bowed...but from bowing to catching legs it started from MM singh's era.....

much bolder action ante....vomerica meedha bomb lu eyyamantaava endhi....5vsztj.gif

In Diplomatic terminology, India has definetly taken the best possible measures in this case.....stripped American officials working in India of their diplomatic immunity, asked them to give details of all their pay slips, removed security barricades from the Embassy in Chanakyapuri, ....tit for tat annattu..most controlled response from India...

Reaction baane correct ga vundi....naa earlier posts lo cheppinattu.

but action e...konchem doubt ga vundi....

asalu mundu devyani corrupt aa kaada?? If corrupted, paina chesina reaction e cheyali...unconditional apology vaalla chete official ga history books lo record ayyettu chacchinattu cheppinchali....appudu devyani ni US laws ki appaginchali diplomat position nunchi remove chesi....next vatche officials ki aina konchem buddi tho vuntaru...

If not corrupted, then Save her. Still get the above mentioned reaction in a bolder way. in a demanding way.

Finally my point is, Kanchi swami case lo Kanchi swami bayataki vatchadu...but sankar raman ni champindi evaru?? ane mystery vunda koodadu...nyayam gelavali...if devyani tappu chestey, oka diplomat ni ala chesinanduku sorry cheppinchukuni vaallaki appagincheyandi...leka potey devyani ni save chesi oka diplomat ni ala chesinanduku sorry cheppinchukondi....anthe.

Stripcasing ni nenu support cheyat ledu...but indian reaction ordinary 2 days hadavidi kaakunda, political mileage kosam kakunda, BC card vaadinattu kaakunda Bold and Strong ga vundali antunna. Idi malli malli jaraga koodadu manaki. Oka President Level official ni security scan chesinappudu leni noru BC card use chesi gabbu lepi ippudu election time lo leputuntey baadha ga vundi...

PS:- I will not be Completely happy with India even If it did the right thing in this case. Past still hurts me.

1. Yes, she was paying an amount that was very very minimal than the stipulated amount as per US laws.....

2. what you heard about the Diplomatic privileges is wrong...idhemi nela banda aata kaadhu....nela meedha nunchunte win...banda meedha nunche out ani....She will carry those previleges whereever she travels...and it is not just limited to the premises of her office.....I dont know about the US rule book....if stripping is part of their modus operandi..I wish I would join the US police corps....

ongi ongi dandaalu pedathaaru...avasaramaithe evadi sthanam ento kooda choopincha galaru.....America ki ongi ongi dandaalu pettadam anedhi latest phenomenon...Right from Nehru, to Lal Bahadur Shastri to Indira gandhi...they never bowed...but from bowing to catching legs it started from MM singh's era.....

Ok, If Your 2nd Answer is correct, then What US did is wrong..otherwise no use of shouting...

whatever mana avasaram avvachu...ongi ongi ithe dandalu pedutunam...

In a lighter vein...mogollaki mogollu, aadollaki aadollu choostaru le...

meeru gaani join aithe anni mogolla bommale... :rofl2: :rofl2: :rofl2:

Reaction baane correct ga vundi....naa earlier posts lo cheppinattu.

but action e...konchem doubt ga vundi....

asalu mundu devyani corrupt aa kaada?? If corrupted, paina chesina reaction e cheyali...unconditional apology vaalla chete official ga history books lo record ayyettu chacchinattu cheppinchali....appudu devyani ni US laws ki appaginchali diplomat position nunchi remove chesi....next vatche officials ki aina konchem buddi tho vuntaru...

If not corrupted, then Save her. Still get the above mentioned reaction in a bolder way. in a demanding way.

Finally my point is, Kanchi swami case lo Kanchi swami bayataki vatchadu...but sankar raman ni champindi evaru?? ane mystery vunda koodadu...nyayam gelavali...if devyani tappu chestey, oka diplomat ni ala chesinanduku sorry cheppinchukuni vaallaki appagincheyandi...leka potey devyani ni save chesi oka diplomat ni ala chesinanduku sorry cheppinchukondi....anthe.

Stripcasing ni nenu support cheyat ledu...but indian reaction ordinary 2 days hadavidi kaakunda, political mileage kosam kakunda, BC card vaadinattu kaakunda Bold and Strong ga vundali antunna. Idi malli malli jaraga koodadu manaki. Oka President Level official ni security scan chesinappudu leni noru BC card use chesi gabbu lepi ippudu election time lo leputuntey baadha ga vundi...

PS:- I will not be Completely happy with India even If it did the right thing in this case. Past still hurts me.

..adhemanna kadupaa, manishi ni soosi seppataaniki...Devyani corrupt oo kaadho telvadhu......adhi prastuthaaniki oohajanitham....She is a high ranking official working for the Indian Govt.....adhi vasthavam...India needs to protect the honour of its diplomatic corps...

by all standards, Indian response is precise and upto the mark.....we cant take it to any further level...We deeply respect ties with US....and Hope US will realize the gravity of their excess behaviour and take appropriate corrective measures.....Once corrective measures were taken by US, India will also take appropriate steps to restore normalcy and it will be business as usual....

e AMERICA na kondes valla soil meeda vunte DIPLOMAT IMMUNITY emi work avvavu ani ninna ARGUE chesaru...first valla LAWS vallu implement sestharu anta and after that VIENNA CONVENTION anta...ninna whole day US STATE DEPT ilane arrogant ga answers icchindi..........manamu strong ga react ayyye time ki vallu calm ayyaru and backfoot meedaki velipoyaru annai

ivala vallu DEAL chesina way wrong ani oppukunnaru

inka UNCONDITIONAL APOLOGY cheyali and DEVAYANI meeda vunna case and charges anni kooda drop cheyali

Apologize chestharemo kaani charges mathram drop cheyaru anukunta annay.Kaani e kodukulaki mamoole Abdul Kalam garini airport lo security check cheydam ,malli sorry cheppadam.Abdul kalam vishyam lo aithe Continental airlines vaadu memu apologize cheyam ani annadu appudu continental india operations close cheyistham ante sorry cheppadu US govt support lekapothe atta cheyaru vellu.US vallu Countries tho peruke friendly relationship they never implement it worst fellows.

emo le peddayana....mana seat kinda sendalam pettukuni pakkanodu mukku moosukunnadu...aadu enduku nannu choosi moosukunnadu ani aadi meda tiragabadinattu vundi...

aame meeda case chaala reasonable. Alanti panulu cesi India paruvu D'ngapedithe manollaki emi pattadu gaani...arrest chesina vidanam meeda ratcha....ponu ponu konnalaki venakki tirigi choostey India anna Indians anna culture civilization kaaka scam and scammers e kanapadataru.

I seriously condemn this Move of India.

India would have shown some balls by seeking an Unconditional Apology from US officials(if Consular Immunity is applied and not cared) and then Handing her to them instead of protecting her. At the End of the Day we are Saving a scammer.

Monna Italy Marines Indian Fishermen/Coast Guards ni champithe manollu arrest chesi vadili pettaru...ITaly vaallani protect chestey manollu emi peekaleka mund'a edupulu edisaru....ippudu manam chesedi kooda INCHUMINCHU alantide

No body fooled that maid... Was she expecting 5000 dollars as a maid in US?

She knew what she was going to get...

How much are US embassy people paying to their domestic helps in India?

First of all, US consulate should not have given Visa to the maid

..adhemanna kadupaa, manishi ni soosi seppataaniki...Devyani corrupt oo kaadho telvadhu......adhi prastuthaaniki oohajanitham....She is a high ranking official working for the Indian Govt.....adhi vasthavam...India needs to protect the honour of its diplomatic corps...

by all standards, Indian response is precise and upto the mark.....we cant take it to any further level...We deeply respect ties with US....and Hope US will realize the gravity of their excess behaviour and take appropriate corrective measures.....Once corrective measures were taken by US, India will also take appropriate steps to restore normalcy and it will be business as usual....

Ademi rocket science kaadu samvatsaralu pattataniki...aame submit chesina papers lo choostey telusuddi...paiga delhi lo case vundi annaru gaa...you can conclude some thing from it....

No body fooled that maid... Was she expecting 5000 dollars as a maid in US?

She knew what she was going to get...

How much are US embassy people paying to their domestic helps in India?

First of all, US consulate should not have given Visa to the maid

Mimimum wage rules anevi vunnai le US lo...if you are familiar with....

Ademi rocket science kaadu samvatsaralu pattataniki...aame submit chesina papers lo choostey telusuddi...paiga delhi lo case vundi annaru gaa...you can conclude some thing from it....

annay ame entha thappu chesina US vallu diplomats tho atta deal cheyakoodadhu adhi India-US ties lo raasukuntaru.Inka friendly ties endhuku rasukovadam endhuku ishta rajyam ga vyavaharisthe.US vallu chesindhi thappu mundhu india permissions teesukovali atleast charges frame cheyalante kaani ekamga arrest chesaru adhi chaala tappu.US diplomat ni india lo cheyamanu ilage America vallu alladistharu

naaku telisi Devyani meedha case lu emi levu....Delhi court lo unna case Devyani file chesina case...probably against her maid....if there are serious corruption charges pending in the court, you let me know about it..

Mimimum wage rules anevi vunnai le US lo...if you are familiar with....

Rules ok. She might have broken the law also.

But i dont agree she explited some one.

She was getting paid 4000 and i am sure she negotiated the maid at the price she paid.

She might also have taken care of visa and other expenses..

Maid might have wanted to become free and Us green card..

Here who is victim anedhi is not black and white

annay ame entha thappu chesina US vallu diplomats tho atta deal cheyakoodadhu adhi India-US ties lo raasukuntaru.Inka friendly ties endhuku rasukovadam endhuku ishta rajyam ga vyavaharisthe.US vallu chesindhi thappu mundhu india permissions teesukovali atleast charges frame cheyalante kaani ekamga arrest chesaru adhi chaala tappu.US diplomat ni india lo cheyamanu ilage America vallu alladistharu

At first place...Iam not supporting US stripcasing...if she enjoys diplomatic immunity or not....

My whole point is...India should Safeguard her self respect....

Kalam case nunchi strong ga vundaali...even ee case lo kooda BC card adi idi ani political mileage kosam after 3 days react aithe anduku antunna....

India ante jagrattagaa vundaali future lo....manam reaction itchetappudu oka corrupted official stand meeda nilabadithe antha strong gaa vundademo ami bayam anthe....

Looks US gave Visas to maids family and they are in US now.

Looks issue was going on for a while in the background

the issue was on since april this year annai...US STATE DEPT offficials ki and immigration dept andariki kooda thelusu anta annaii.....kavalani idhi chesaru ani talk vannai...thelisi thelisi e official emi cheyadu

ivala mana RELIABLE SOURCES nunchi thelisindi enti ante OBAMA ADMINISTRATION lo ni top level officials e cheyincharu ani

a top level officials kooda INDIANS e ( his name is BARRARA anukunta....aina lawyer o SENATOR o no idea) .......to be in the good books of USA and OBAMA ADMINISTRATION aina deenini pedda case chesadu ani antunnaru...

Rules ok. She might have broken the law also.

But i dont agree she explited some one.

She was getting paid 4000 and i am sure she negotiated the maid at the price she paid.

She might also have taken care of visa and other expenses..

Maid might have wanted to become free and Us green card..

Here who is victim anedhi is not black and white

Ofcourse...clearly its a crime...but its more obvious which many people do to come here....its unfortunate that an official of that rank did the same mistake as ordinary people do....

Nuvvu nenu cheyatam veru....Indian badge pettukuni official ga cheyatam veru....obviously our Nations pride is the victim now.

oka saati INDIAN meeda kooda intha strong ga oka CASE frame chesi valla daggara brownie points kotteyali ani a BARRARA ane person deeni venakala vunnadu ani....KARTHA KRIYA anni aina ante....kaani name munduki ravatam ledu anta

aa Barabara mana Bijiwada Lion ee.....more american than the americans themselves.... :roflmao:  :roflmao:  :roflmao:

Ofcourse...clearly its a crime...but its more obvious which many people do to come here....its unfortunate that an official of that rank did the same mistake as ordinary people do....

Nuvvu nenu cheyatam veru....Indian badge pettukuni official ga cheyatam veru....obviously our Nations pride is the victim now.

No denying that..looks she was already in some scams earlier..

US should have dealt it diplomatically, instead they were using the case to make a point..

the issue was on since april this year annai...US STATE DEPT offficials ki and immigration dept andariki kooda thelusu anta annaii.....kavalani idhi chesaru ani talk vannai...thelisi thelisi e official emi cheyadu

ivala mana RELIABLE SOURCES nunchi thelisindi enti ante OBAMA ADMINISTRATION lo ni top level officials e cheyincharu ani

a top level officials kooda INDIANS e ( his name is BARRARA anukunta....aina lawyer o SENATOR o no idea) .......to be in the good books of USA and OBAMA ADMINISTRATION aina deenini pedda case chesadu ani antunnaru...

That guy is NY attorney..

I wonder why India did not call her back from April.

Apologize chestharemo kaani charges mathram drop cheyaru anukunta annay.Kaani e kodukulaki mamoole Abdul Kalam garini airport lo security check cheydam ,malli sorry cheppadam.Abdul kalam vishyam lo aithe Continental airlines vaadu memu apologize cheyam ani annadu appudu continental india operations close cheyistham ante sorry cheppadu US govt support lekapothe atta cheyaru vellu.US vallu Countries tho peruke friendly relationship they never implement it worst fellows.

bulli....apologize chesthaaru....charges kooda drop chesthaaru anukuntunna nenaithe ....mana vikramgemini cheppina maata vasthavam, americans atu vienna conventions kanna vaalla Laws maatrame prevail avuthayi ani cheppatam lo......that is typical american hypocracy.....WTO agreements vishayam lo kooda anthe...they enforce those mechanisms on other countries, but have insulated themselves by taking appropriate consitutional safegaurds in their own country...and when it comes to US, it is US laws that will prevail...the same case with Nuclear weapons, they have tons of weapons but at the same time pressurized countries like India to sign the NPT...we are a peaceful country, never misused them nor will misuse them in the future...they are our strategic deterrence.....But kudos to India, we most of the time never meekly submitted before the americans...

ikkada manollu cheppinattu americans kaallu pattukuntaam manamanedhi poorthi vasthavam kaadhu....ee manmohan sarkar vishayam lo adhi vasthavam.....but according to a world bank study, India is one of the most tough countries to deal with...India lo proliferation/penetration anedhi vaallaki vere countries lo saadhyam aiyyinattu mana India lo saadhyam kaavatam ledhu.....though they are making steady progress into our frontiers, but it is not upto their expectations....One major reason for this is our Diversity and complexity of our political system....there are many players, and many obstacles, which in a way is also good, though we percieve this internally as a weakness...but at times, it is also our strength from an external perspective.......edhemainappatiki friendly ties with US in our best interests....but a safe distance should always be maintained.....India should also keep a dialogue with China an ever on-going process....and we should also have good ties with Israel...also with few of the middle east countries......at the same time, there are many african and south american countries which look upto India.....and we should also have good political and economic ties with all of them too...Our foreign policy is not that bad as we all percieve it to be....but if the govt is bad, everything else looks bad......if the govt looks weak, everything else looks weak.....Hopefully we will have a new impetus in our approach towards many aspects of politics and public affairs, once the next govt formation takes place....Let us give a clear mandate to the next govt and hopefully they will set right many things.....Vote for NaMo and CBN......

Valla country lo untunapudu valla rules prakaram vellali gani...maku istam vachinatlu untamu ante etla kuduruntundi....valaki manam red carpet parachatam leda ante adi mana govt chetakanitanam...when we have rules let the govt make them follow the rules othe wise throw them outside india...i dnt agree the way they have arrested and treated with her...amemi arrest cheyamani chepindi kuda oka indian ne...

emo le peddayana....mana seat kinda sendalam pettukuni pakkanodu mukku moosukunnadu...aadu enduku nannu choosi moosukunnadu ani aadi meda tiragabadinattu vundi...

aame meeda case chaala reasonable. Alanti panulu cesi India paruvu D'ngapedithe manollaki emi pattadu gaani...arrest chesina vidanam meeda ratcha....ponu ponu konnalaki venakki tirigi choostey India anna Indians anna culture civilization kaaka scam and scammers e kanapadataru.

I seriously condemn this Move of India.

India would have shown some balls by seeking an Unconditional Apology from US officials(if Consular Immunity is applied and not cared) and then Handing her to them instead of protecting her. At the End of the Day we are Saving a scammer.

Monna Italy Marines Indian Fishermen/Coast Guards ni champithe manollu arrest chesi vadili pettaru...ITaly vaallani protect chestey manollu emi peekaleka mund'a edupulu edisaru....ippudu manam chesedi kooda INCHUMINCHU alantide

i have similar opinion too. however, i don't think we should compare it with italian case here. In this case both devayani and maid are of indian nationals. So India should also consider the fact that maid is an Indian.

Archived